Chương 71: Kết thúc rồi

183 12 1
                                    

Đầu tiên là nghĩ cách mang thai, sau thấy không ổn, lại muốn một mình sinh con. Trước đây. anh quả nhiên đã xem nhẹ cô rồi.

Người đàn bà này, anh đã cưng chiều quá mức, từ lúc ở cùng với cô, anh cũng không chạm qua người khác, anh thậm chí tin tưởng cô, nhưng không ngờ, cô đã sớm có sắp xếp, nếu không phải lần này ngoài ý muốn, anh sẽ bị cô xoay như chong chóng.

Kim Taehyung trong lòng chợt cảm thấy thất bại, nhưng cũng có một loại cảm giác không rõ, đau nhói đâm thật sau vào tim, hai mắt từ từ mở to đóng lại, bầu trời đầy sao sáng như ngọc, lại không biết, sau cơn mưa trời lại sáng sao?

Jimin nhìn bóng lưng anh bị bóng đêm nuốt dần dần, anh lặng yên mang lọ thuốc đặt lại chỗ cũ, đi ra ngoài.

Trong bệnh viện, dường như Youngmi không hề chợp mắt, bàn tay truyền nước biển lạnh như băng, làm sao cũng không ấm lên.

Yerim sau khi tỉnh dậy đi mua đồ ăn sáng, Youngmi thân thể yếu ớt ngồi dựa trên giường bệnh, ánh mắt không khỏi liếc ra ngoài cửa, đã nhìn thấy một bóng dáng đứng đó lưỡng lự.

“Vú Lee.” cô nhận ra.

Hình bóng đó đứng ở cửa, lúc đi vào, trên tay giơ bình thủy lên.

“Vú Lee” Youngmi thấy bà đến gần, liền gọi.

" Youngmi" Vú Lee đem bình thủy đựng cháo gà nhân sâm đổ ra chén nhỏ.

"Đây là ta nấu riêng cho con.”

“Cám ơn vú.”

" Youngmi à, cái đó...” vú Lee ngồi xuống bên giường, mấy lần mở miệng, cũng không biết nên nói gì.

“Tại sao….”

“Vú Lee, con xin lỗi. Hôm qua, con đã làm khó vú.”

“Ông chủ một năm nay tính tình xấu đi rất nhiều. Youngmi, con bỏ qua nhé…”

Youngmi đưa tay đặt lên bụng bằng phẳng của mình, vuốt nhiều lần.

"Thật ra thì ông ấy không cần lo lắng” Youngmi cố gắng nở nụ cười, nhưng làm sao cũng không cười nổi.

"Con trở thành như vậy, làm sao còn có thể ở bên cạnh Wooshik được nữa? Hôm qua, thật sự là con hoa mắt…”

Vú Lee  lòng thương tiếc cầm tay cô.

"Youngmi, chuyện trước đây, nên quên đi. Ta biết là con và Wooshik yêu nhau rất sâu đậm, nhưng…”

“Vú Lee ” Youngmi cắt lời bà

“Con biết, nếu như con nói không nhìn lầm lúc con ở cửa. Anh ấy sẽ đi ra, cho nên vú nói đúng. Hơn nữa, Choi Wooshik hiện tại cũng không phải là người con đã kiên trì chờ đợi lúc trước, sau ngày hôm qua, con đã hoàn toàn buông tay rồi.”

" Youngmi...” vú Lee rũ hai mắt xuống, cuối cùng là thở dài, đem lời nói nuốt vào trong bụng.

"Con nghĩ như vậy là tốt nhất.”

“Lại đây” bà bưng cháo gà đến.

“Lúc này cầm tẩm bổ, sảy thai chẳng khác nào sanh non, không được qua loa.”

Dục vọng đen tối [Kim Taehyung 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ