Chương 11 Người giao hàng

1.2K 111 3
                                    

Tiểu Lê kiểm tra thông tin gọi món trên điện thoại di động, sau đó đạp xe điện đến quán cà phê mèo lấy đồ ăn.

Trước khi bước vào cậu hít một hơi thật sâu và chỉnh lại quần áo.

Trong quán cà phê mèo có những chú mèo được cô chủ cửa hàng nuôi dưỡng, bao gồm Ragdolls, Munchkins, lông ngắn của Anh và Mỹ, tất cả đều xinh đẹp và được chăm sóc chu đáo. Những chú mèo con xinh đẹp đó nhìn Tiểu Lê bước vào và kêu meo meo với vẻ thân thiện.

Tiểu Lê theo bản năng tránh đi ánh mắt của con mèo, đi về phía cô chủ.

Cô chủ đưa bánh đã đóng gói cho Tiểu Lê, mỉm cười.

Dù tiếp xúc bao nhiêu lần Tiểu Lê vẫn luôn có chút lo lắng, cảm thấy lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, lén lút xoa xoa ống quần rồi mới đưa tay nhận lấy hộp bánh.

"Tôi để lại cho cậu một phần, khi làm việc xong hãy đến lấy." Cô chủ nói: "Lần trước cậu không đến lấy, sau đó tôi cho anh cảnh sát."

Tiểu Lê nghe vậy liền cảm thấy giống như mèo bị dẫm đuôi, lông tóc nổ tung: "Cảnh sát nào?"

"Là cảnh sát dạo gần đây quanh quẩn ở khu vực này." Cô chủ suy nghĩ một lúc rồi ôm mặt nói: "Anh ấy khá đẹp trai."

Tiện nghi cho anh ta, Tiểu Lê oán hận: "Hôm nay tôi nhất định sẽ đến."

Cô chủ cười tủm tỉm vẫy tay: "Đi cẩn thận."

Tiểu Lê mang theo bánh bông lan đi ra khỏi cửa hàng, thiết lập điều hướng địa chỉ, lên xe điện và lên đường đi giao đồ ăn.

Cậu quyết định hôm nay sẽ gửi đơn nhanh chóng để có thể sớm quay lại quán cà phê mèo nói vài lời với cô chủ.

Tiểu Lê bận rộn mãi đến chạng vạng, cuối cùng cũng ngừng nhận đơn, chuẩn bị quay lại lấy bánh.

Cậu đã sống ở đây được hai năm, cuộc sống ở con phố này yên bình và nhàn nhã, cậu rất thích, đặc biệt là cửa hàng ở đây.

Mặt trời xuống núi, màn đêm buông xuống, lúc giao thời giữa ngày và đêm ánh sáng yếu đi, nhưng đèn đường chậm lại nửa nhịp thì không sáng, tầm nhìn hơi tối, nhưng thị lực của Tiểu Lê rất tốt, vẫn đang đạp xe êm ái trên đường phố trên chiếc xe đạp điện của mình.

Đột nhiên tầm nhìn của cậu bắt gặp cái bóng ở góc phố và cậu dừng lại ngay lập tức.

Cậu xuống xe điện đi về phía cuối đường, nơi có ba, hai con mèo hoang đang ngồi xổm, nhìn thấy Tiểu Lê liền bắt đầu kêu.

Sắc mặt của Tiểu Lê tối sầm lại.

Những người đó lại tới nữa sao?

Miêu Húc và Bạch Dụ cùng nhau chạy về phía nam thành phố, vừa xuống xe họ nhận được thông báo từ đồn cảnh sát rằng đã tìm thấy dấu vết của nhóm người đánh nhau.

"Không phải một nhóm, mà là hai nhóm." Miêu Húc siết chặt đồng phục cảnh sát, sóng bước cùng Bạch Dụ đi về phía trước.

Bạch Dụ vẫn có chút không hiểu: "Hai nhóm?"

"Một bên là các nhóm nhỏ địa phương, một bên là thế lực ngoại lai, hai nhóm đã đụng độ trên con phố này." Miêu Húc định nghĩa sự việc theo cách này, "Chắc là để tranh giành địa bàn."

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ