Vương Dần Nhất cầm thìa cơm đứng đó, hồi lâu mới tỉnh táo lại, hỏi Miêu Húc: "Có phải ông ấy làm khó em không?"
Miêu Húc lắc đầu, kỹ năng diễn xuất của ông ấy kém hơn nhiều so với những kẻ nói dối thực sự mà anh từng bắt được trước đây, sao có thể gọi là làm khó chứ?
"Ông ấy không nói gì, chỉ giả vờ là người qua đường tiếp xúc một chút," Miêu Húc nói.
Vương Dần Nhất đặt thìa cơm xuống, ngồi vào bàn ăn cùng Miêu Húc, cười nói: "Em đừng để trong lòng, ông ấy đã già rồi, không có việc gì lại đi lang thang."
Miêu Húc nhìn Vương Dần Nhất và cảm thấy rằng vấn đề này không phải do mình mà là do anh ta.
Vương Dần Nhất bình tĩnh gắp đồ ăn cho Miêu Húc, bảo an ăn nhiều hơn, thực tế là anh ta tức giận đến mức suýt chút nữa phát nổ.
Ông già quả nhiên trực tiếp đi tới tìm Miêu Húc chọc tức anh ta.
Vương Dần Nhất đã bắt đầu tưởng tượng ra cảnh ông già đưa 10 triệu cho Miêu Húc để ly hôn với anh, kìm nén cơn tức giận và giữ im lặng.
Thấy Vương Dần Nhất im lặng, Miêu Húc suy nghĩ một chút, chuyển chủ đề: "Nhân tiện, tôi có chuyện muốn nhờ anh."
Vương Dần Nhất chưa từng nghe Miêu Húc dùng từ "nhờ", Miêu Húc bình thường mọi việc đều tự mình giải quyết. Vương Dần Nhất dù muốn cũng không giúp được anh. Hôm nay anh lại yêu cầu anh ta làm một chuyện. Vương Dần Nhất lập tức trở nên hăng hái. : "Chuyện gì, em cứ nói đi."
Miêu Húc có chút xấu hổ nói: "Tôi có một đồng nghiệp chưa kết hôn, xin hỏi anh có ứng cử viên thích hợp không, giới thiệu cho anh ấy."
Vương Dần Nhất nghe vậy lập tức mất đi hứng thú nói: "Chắc chắn là đồng nghiệp trước đây sống cùng ký túc xá với em."
Miêu Húc kinh ngạc: "Làm sao anh biết?"
"Cậu ta có khí chất của chó độc thân." Vương Dần Nhất nói về Bạch Dụ.
Miêu Húc hiếm khi lên tiếng, Vương Dần Nhất mới đáp lại chuyện này, anh ta nói với Miêu Húc: "Nhưng những người mà tôi biết rõ phần lớn đều là những con người đặc biệt, những người khác thì xa lạ, không đáng tin cậy, tôi không dám giới thiệu ngẫu nhiên. Thế có được không?"
Miêu Húc sửng sốt nói: "Không thì anh giới thiệu để họ tiếp xúc trước thử." Kỳ thực, Miêu Húc từ tận đáy lòng nghĩ rằng Bạch Dụ sẽ không thành công trong lần xem mắt này nên anh chỉ muốn thử một lần thôi.
Việc giới thiệu cho Bạch Dụ đã được quyết định, Vương Dần Nhất cũng không hỏi Miêu Húc về cha mình nữa.
Trong mắt Miêu Húc, trưởng bối quan tâm đến người nhỏ tuổi là điều đương nhiên, cho dù nhìn lén cũng là có lý, việc ông nội Chiêu Chiêu làm cũng không có gì đáng trách, nên chuyện này coi như xong.
Ngày hôm sau Miêu Húc đi làm, vừa đến bàn làm việc, Bạch Dụ liền đi tới quấy rầy hỏi: "Sao rồi? Chồng cậu có hứa giới thiệu cho tôi một người không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...