Chương 97 phiên ngoại Hùng Hùng xem mắt 3

565 38 3
                                    


Alaska một hơi nghẹn ở trong lồng ngực không ra được, thiếu chút nữa tự làm sặc mình.

Con sói xám đối diện mắt nhọn miệng sắc, thân hình giỏi giang, nhìn rất hung dữ nhưng thật ra rất tích cực, Alaska hình thể còn lớn hơn một chút, nhưng mà lông dài quá nên nhìn khờ khạo.

Khờ khạo Bạch Dụ không ngờ đối phương là sói, sửng sốt một lát, cảm giác như mình thua cuộc, sau đó mới nhớ ra mình không thể mất đà, cũng không cần phải giả vờ làm chó, thẹn quá thành giận mà mở miệng nói chuyện: "Là sói thì ghê gớm à, anh cho rằng tôi sợ anh sao?"

lão Bạch đánh nhau trước giờ không bao giờ thua!

Sói xám đánh giá Alaska, nói: "Con chó này thật kỳ quái, tôi với cảnh sát Hùng xem mắt mà cậu xen vào náo nhiệt làm gì, quả cầu vừa rồi là cậu ném hả? Tôi có thể kiện cậu đả thương vô lý."

Bạch Dụ theo dõi Hùng Hùng cả ngày, hiện giờ bị chọc thủng nhưng đã sớm tìm cớ xong, nói: "Bởi vì tôi giúp anh ấy trấn cửa ải, lỡ đụng tới người không đáng tin cậy thì sao, người như anh chẳng hạn, hoàn toàn không thích hợp."

Bạch Dụ nói mà đạo mạo, Hàn tiên sinh cũng không tức giận, ngược lại hỏi: "Cậu là gì của anh ấy? Anh ấy muốn yêu đương còn cần cậu trấn cửa ải?"

Câu hỏi khiến Bạch Dụ nghẹn lại, chó lớn cẩn thận quay đầu nhìn sắc mặt Hùng Hùng, Hùng Hùng vẫn là vộ dáng ít khi nói cười, cũng không nói lời nào, khoanh tay nhìn một chó một sói.

Bạch Dụ nói nhỏ lại, thực không có tự tin, nói: "Tôi...... Là bạn anh ấy."

Sói xám cười lạnh một tiếng: "Làm bạn mà quản rộng quá nhỉ."

Khuôn mặt Alaska bị lông che đậy đỏ lên.

Anh nghe Miêu Húc nói Hùng Hùng muốn tới xem mắt, lập tức gấp đến độ không nghĩ nhiều đã hỏi thời gian địa điểm, sớm chờ ở cửa trung tâm, một đường đi theo Hùng Hùng.

Muốn nói là anh chơi xấu, thật đúng là không có, anh chỉ muốn nhìn thử đối tượng xem mắt thế nào, có ...... tốt hơn anh không.

Ném quả cầu chỉ thuần túy là do trượt tay.

Bạch Dụ càng nghĩ càng đúng lý hợp tình, nói: "Làm bạn bè nên không để cảnh sát Hùng nhảy vào hố lửa."anh ghét bỏ nhìn Hàn tiên sinh, "Bộ dáng ngấy chết của anh, khẳng định là thân kinh bách chiến, miệng lại biết ăn nói, tuyệt đối không đáng tin."

Sói xám không kiên nhẫn cào móng vuốt, lại vẫn tươi cười, nói: "Tôi lễ phép đó thì sao, còn hơn người thô lỗ như cậu."

Bạch Dụ run rẩy, vừa động lông dài đã tung bay đầy trời: "Tôi đây là thẳng thắn chân thành, dù sao Hùng Hùng đã bảo anh đi rồi thì đi nhanh đi."

Hai người khiêu khích nhau, ai cũng nhìn không thuận mắt, ai cũng đè thấp thân thể, nhe răng trợn mắt, lông trên lưng dựng thẳng lên, đuôi to rũ sau người, nhìn qua còn hơi giống......

Lúc này Hùng Hùng mở miệng: "Được rồi, đừng cãi nhau, chọc phải người qua đường còn phải tiêm mất trí nhớ."

Bạch Dụ chộp lời: "Nhìn thấy cũng không sao, cũng lắm nói đây là Husky."

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ