Miêu Húc lấy lại điện thoại, ho khan nói: "Bình thường lúc rảnh rỗi tôi sẽ xem, nhưng lại phát hiện mấy hôm nay chủ sở hữu này không cập nhật, tôi vẫn đang thắc mắc chuyện gì đang xảy ra, ai mà biết được, đó thật là một sự trùng hợp ngẫu nhiên."
trên mặt Hùng Hùng không có biểu tình gì, nhưng giọng điệu lại rất vi diệu, nói: "Không ngờ cậu lại muốn xem thứ này."
"Cũng đúng, nếu không thì cậu đã không cưới một con hổ." Anh ta nghiêm túc phân tích tâm lý Miêu Húc, cuối cùng nắm bắt được sở thích của Miêu Húc, nói: "Cậu thật sự không đến sở của chúng tôi sao? Về cơ bản thì nghi phạm, nạn nhân, hay thậm chí là cảnh sát, đều là động vật lông dài."
Miêu Húc: "... quên nó đi." Anh là người sẽ bị quyến rũ bởi mái tóc nhung lông sao? Mặc dù trái tim anh đã rung động một chút.
Miêu Húc quay lại chủ đề chính, bắt đầu vào việc: "Nghe anh nói con mèo này mất tích cần anh đi tìm, vậy ra nó là người có thể biến thành thú?"
Miêu Húc nhớ tới phát hiện Milian và Quan xúc phân chưa bao giờ được chụp chung một khung hình, cảm thấy có gì đó không đúng, anh đoán: "Vậy chẳng lẽ con mèo và blogger nổi tiếng đã nuôi nấng là cùng một người?"
Hùng Hùng gật đầu nói: "Cậu nói không sai."
Miêu Húc cảm thấy có chút hỗn độn trong gió.
Nói cách khác, những hành động mà Mèo Ragdoll thường thực hiện không phải do Quan xúc phân dạy làm mà do chính anh ta thực hiện, anh ta tự đứng dậy, chụp ảnh chính mình, tự đóng hai vai, tự quay video hít mèo.
Miêu Húc nối cảnh Milian ăn cá khô và chôn cát mèo với người trong bức ảnh selfie của Quan xúc phân, cảm thấy tinh thần như phân liệt.
Lại cẩn thận ngẫm lại, án này không phải là mèo mất tích, mà là người mất tích.
Miêu Húc giơ tay xoa xoa thái dương, dò hỏi Hùng Hùng: "Cụ thể vụ án thế nào?"
Hùng Hùng nhìn Miêu Húc, nói: "Không hổ là fans, rất quan tâm thần tượng."
...... đừng dùng cái mặt băng sơn nói lời trêu chọc này.
Hùng Hùng cho biết: "Khi công ty báo cáo vụ việc, họ nói rằng blogger hợp đồng của họ đã biến mất cùng với một con mèo nổi tiếng trên mạng. Người đó không mang theo bất kỳ hành lý nào ngoại trừ con mèo. Đột nhiên một ngày, cả người và con mèo đều biến mất khỏi nhà. Công ty bất lực vhir đành gọi cảnh sát."
"Cảnh sát đã gọi giám sát nhưng không thấy đương sự rời đi. Đồng thời đồ vật trong nhà cũng không hề thiếu hụt, cũng không có dấu hiệu đánh nhau hay có người ngoài ra vào. Giữa đương sự cũng không có tranh chấp tài chính với công ty. Nói chung là người trẻ tuổi chân tay khỏe mạnh, tâm lý khỏe mạnh đột ngột biến mất sẽ bị coi như kẻ bỏ trốn ".
Miêu Húc biết rằng trong trường hợp này, thông tin của người mất tích sẽ được tải lên mạng còn việc tìm thấy anh ta khi nào sẽ phụ thuộc vào may mắn.
Hùng Hùng quay đầu lại nhìn Miêu Húc nói: "Nhưng chúng ta ở đây có hệ thống thu thập dữ liệu, sẽ trích xuất những trường hợp có thể liên quan đến con người đặc biệt trong thời gian thực. Cơ sở dữ liệu phát hiện con mèo này là một con người đặc biệt được đăng ký trong hệ thống, đó là lúc chúng tôi phát hiện ra đương sự mất tích là con mèo kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomansaTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...