Miêu Húc được Hùng Hùng chở về nhà bằng xe cảnh sát, trên đường đi, anh buộc mặt dây lông mèo vào điện thoại di động, mặt dây sang trọng mềm mại khiến anh nhớ đến con mèo ragdoll xinh đẹp đó.
Miêu Húc nhịn không được hỏi Hùng Hùng: "Người thật sự có thể biến thành động vật sao?"
Hùng Hùng lái xe nói: "Xét về mặt xã hội học thì điều đó là không thể. Con người là con người. Ngay cả một nhóm đặc biệt như chúng tôi cũng không thể tách rời hoàn toàn khỏi xã hội loài người."
Chính vì vậy cần có sự quản lý đặc biệt để giúp họ hòa nhập với xã hội.
Miêu Húc có chút thất vọng, nhưng Hùng Hùng vẫn tiếp tục: "Nhưng chỉ cần không gây rắc rối cho người khác thì có gì là không thể chứ?"
Miêu Húc sửng sốt quay lại nhìn Hùng Hùng.
Cảnh sát Hùng vẫn không cười và nói: "Giống như con mèo, chỉ cần tìm được người chủ lý tưởng và cả hai bên đều sẵn lòng, thì liên quan gì đến người khác."
"Chúng tôi cũng giống như những người bình thường. Chúng tôi có nhiều loại khác nhau. Một số người thích ở trong hình dạng động vật, và một số người coi trọng địa vị của mình trong xã hội loài người."
Hùng Hùng liếc nhìn Miêu Húc trong gương chiếu hậu và nói: "Đừng đánh giá thấp chúng tôi. Có rất nhiều gia tộc động vật lớn kiểm soát nguồn tài nguyên dồi dào trong các ngành công nghiệp khác nhau."
Anh ấy bình tĩnh nói: "Những người mà cậu nhìn thấy trên TV có thể biến thành động vật."
Trong đầu Miêu Húc hiện lên trên gương mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng, nói đến, trước đây anh từng tham gia vào một vụ án của một công ty giải trí, công ty đó tình cờ lại là nơi Đỗ Nhược Ngu làm việc, sau đó quản lý của công ty mời anh tham gia bộ phim để cảm ơn anh.Tại buổi ra mắt, anh đã gặp Vương Dần Nhất cùng con mình, đồng thời cũng gặp Đỗ Nhược Ngu cùng đồng nghiệp và bạn bè của anh ta.
Bây giờ biết Vương Dần Nhất là một con hổ, bạn của anh ta Đỗ Nhược Ngu có phải là người bình thường không? Nếu Đỗ Nhược Ngu có liên quan đến động vật thì công ty của anh ta cũng có liên quan sao? Lĩnh vực kinh doanh của công ty đó là giải trí, bất kỳ nghệ sĩ nào của công ty đều là những con người đặc biệt sao?
Miêu Húc nhớ tới buổi ra mắt phim, nam diễn viên chính tên là gì, anh thật sự không quen thuộc giới giải trí.
Cho nên mới nói Miêu Húc rất đáng sợ về mặt này, anh luôn có thể rút ra suy luận từ một trường hợp và rút ra mọi thứ chỉ bằng một sợi dây nhỏ.
Hùng Hùng thấy Miêu Húc đang trầm tư, không biết anh đang nghĩ gì, lời nói của anh ra chỉ là nói về gia tộc Vương rất nổi tiếng và giàu có, nhưng Miêu Húc tựa hồ không biết.
Anh ta không có quyền can thiệp vào chuyện của người khác, Hùng Hùng dừng lại nói: "Dù sao thì dù có chuyện gì xảy ra cũng không cần phải ngạc nhiên. Ví dụ như có người vốn đang sống một cuộc sống bình thường, đột nhiên một ngày nọ gen tỉnh dậy và biến thành một con vật, dọa hết bản thân và những người xung quanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
Storie d'amoreTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...