Chương 38 Thẻ phiên bản giới hạn

932 91 1
                                    


  Vương Dần Nhất luôn mỉm cười hỏi Miêu Húc: "Có mềm không?"

  Miêu Húc ho khan nói: "Cũng khá mềm, nhưng tôi không có giả vờ, tôi thật sự đã giúp."

  "Ồ." Vương Dần Nhất thâm ý nói: "Giúp thì giúp thôi."

  Miêu Húc thẳng lưng nói: "Anh đang làm gì?"

  Vương Dần Nhất nói: "Tôi đang mô tả những sự thật mà tôi đã quan sát được."

Miêu Húc nhìn Vương Dần Nhất, nói: "Anh quan sát thật sự cẩn thận, có tiềm chất làm cảnh sát."

Mặt nạ cười của Vương Dần Nhất nứt ra trong giây lát: "Tôi không thèm quan sát người khác, tôi chỉ quan sát em."

  Miêu Húc nghĩ đến ý định của Vương Dần Nhất, nghiêm túc nói: "Tôi không coi thường những đứa trẻ đó và coi chúng như những đứa trẻ bình thường."

  Miêu Húc cho rằng Vương Dần Nhất đang giám sát mình nên nói: "Chỉ là bọn họ quá đáng yêu, không nhịn được." Vừa nói anh vừa cảm thấy có chút xấu hổ, anh cũng muốn kiềm chế bản thân nhưng lại không thể.

  Hơn nữa, ở nhà có hai con hổ, nhưng anh chỉ được nhìn chứ không được chạm vào, thế mà còn không được vỗ đầu mấy động vật nhỏ đáng yêu khác sao.

 Vương Dần Nhất vừa nghe anh vừa nói liền cúi đầu, vùi đầu vào vai Miêu Húc, buông tay ra, nện mạnh xuống giường khiến Miêu Húc giật mình.

  Miêu Húc tưởng rằng Vương Dần Nhất đang tức giận, nhưng khi nhìn kỹ, anh thấy vai và lưng anh ta hơi run, rõ ràng là đang mỉm cười.

  Vương Dần Nhất dựa vào Miêu Húc cười nói: "Em quả thực là một bảo bối lớn."

  Mặc dù rất mạnh mẽ và còn là nhà vô địch tán đả, tính cách không chút cẩu thả nghiêm túc, nhưng lại có một mặt mềm mại như thế.

Vương Dần Nhất thở dài trong lòng, sao ngay từ đầu anh ta lại cho rằng Miêu Húc có thể không thích động vật.

  Vương Dần Nhất lúc này mới ý thức được, trước đó anh ta đã quan sát Miêu Húc rất lâu, còn tưởng rằng mình biết rõ Miêu Húc, hiện tại thật sự đã kết hôn anh ta mới hiểu được cái gì gọi là lâu ngày thấy lòng người.

  Miêu Húc thực sự là một kho báu lớn, nếu tìm hiểu anh ấy một chút là có thể khám phá ra nhiều điều bất ngờ hơn.

  Miêu Húc không hiểu Vương Dần Nhất vì sao lại nói như vậy nên yên lặng chờ anh ta cười xong.

  Vương Dần Nhất ngẩng đầu, xoay người ôm Miêu Húc vào lòng, hỏi anh: "Thỏ và cáo rất đáng yêu phải không?"

  Miêu Húc cảm thấy đêm nay Vương Dần Nhất có chút kỳ lạ, lời nói của anh ta dường như đầy cạm bẫy, Miêu Húc thận trọng trả lời: "Rất dễ thương, mọi người ai cũng thấy đáng yêu mà?"

  Vương Dần Nhất nói: "Tôi thấy em dễ thương hơn."

Miêu Húc dù ngu ngốc đến đâu cũng hiểu được, nói: "Tôi, một người đàn ông trưởng thành, làm sao có thể dùng tính từ này được?"

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ