Miêu Húc nhìn thấy Vương Dần Nhất một mình trong bếp, giơ chìa khóa trong tay lên nói: "Tôi có thể dùng chìa khóa để vào."
Vương Dần Nhất Nhất chặn cửa sổ lại, cười nói: "Đương nhiên, đây là nhà của em."
Miêu Húc gật đầu, chỉ về phía bếp: "Nồi cháy thì phải?"
Vương Dần Nhất nhanh chóng quay người lại, cầm thìa lấy rau ra khỏi nồi.
Anh xắn tay áo lên, tập trung vào bếp với vẻ mặt nghiêm túc, như thể vật trong tay anh không phải là một món ăn mà là một bảo bối quý giá.
Bức tranh này khá ấm áp, nhưng hơi thiếu nhất quán.
Miêu Húc thấy Vương Dần Nhất hiếm khi luống cuống tay chân, không lộ dấu vết nhếch khóe miệng, đi đến cạnh anh ta.
Vương Dần Nhất tức khắc cứng đờ cả người, trộm liếc ngoài cửa sổ.
Husky còn ngồi xổm dưới tường, từ vị trí Vương Dần Nhất nhìn qua, vừa vặn có thể thấy cái tai lông.
Ngốc Husky, trốn đi chứ.
Miêu Húc duỗi tay giúp Vương Dần Nhất kéo tạp dề chỉnh lại, thuận tay bưng đồ ăn bên cạnh đi, nói: "Đem qua phòng ăn là được hả."
Vương Dần Nhất cuối cùng cũng lấy bát đĩa ra, nói với Miêu Húc: "Đúng vậy, cảm ơn em."
Miêu Húc giúp Vương Dần Nhất đi bố trí bàn ăn, hai người tạm thời rời khỏi phòng bếp, Kiều Nhị Cáp bên ngoài nghe thấy người đi rồi, lúc này mới cúi đầu cong eo, chậm rãi cọ tường rời đi.
Anh ta cõng bọc quần áo nhỏ, chạy đến chỗ đậu xe, trên đường gặp người lớn dắt một đứa nhỏ, đứa nhỏ thấy trợ lý Kiều thì tò mò nói: "Mẹ ơi, con chó kia đeo cặp sách kìa."
Cặp sách cmn, tôi tốt nghiệp lâu lắc rồi hiểu chưa!
Husky sủa với đứa nhỏ hai tiếng, người mẹ vội vàng kéo con đi.
Trợ lý Kiều thở phì phì chạy đến bên cạnh xe, lắc túi đồ trên lưng xuống, moi chìa khóa xe từ trong quần áo, nhảy nửa ngày mới với tới cửa xe, chui vào trong xe mới có thể biến lại.
Anh nằm lên ghế lái, mặc quần áo rồi khởi động xe.
Ô, quá thảm, ai cũng khi dễ mình hết.
Bên này Vương Dần Nhất lại vào phòng bếp lấy bộ đồ ăn thì phát hiện Tiểu Kiều đã đi rồi, anh ta bất động thanh sắc về lại phòng ăn để chén đũa lên bàn, nói với Miêu Húc: "Tôi gọi Chiêu Chiêu ra."
Vương Anh Chiêu từ khi đi mẫu giáo về đã chơi một mình trong phòng, khi Miêu Húc trở về sắp bắt đầu bữa tối, nhóc bất chấp mọi giá không chịu vào phòng ăn.
Vương Dần Nhất kiên nhẫn nói với con trai: "Không phải đã đói bụng sao, hiện tại có thể ăn cơm, mau đi ăn đi thôi."
Vương Anh Chiêu đứng ở cửa, hai tay chống vào tường, mím môi nhìn về phía Miêu Húc, sau đó ngẩng đầu lên nhìn cha mình một cách đau khổ.
Đứa nhỏ hiển nhiên không muốn cùng Miêu Húc ăn cơm, thấy Chiêu Chiêu làm như bị hại, Miêu Húc đứng dậy khỏi bàn, nói với Vương Dần Nhất Nhất: "Tôi đi tắm, anh cho đứa nhỏ đi ăn trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...