Vốn dĩ Vương Dần Nhất đang tham dự một bữa tiệc, Vương Diễm nhất quyết kéo anh đi gặp những người nổi tiếng, điều này khiến anh cảm thấy buồn chán.
Điều khiến anh bực bội hơn nữa là anh phát hiện mình vẫn chưa hoàn toàn quên mất cách sống này, anh có thể dễ dàng nở một nụ cười giả tạo và nói những lời giả dối trịch thượng với những người đó dễ dàng như thở.
Đi loanh quanh một lúc, Vương Dần Nhất quay lại góc tường, nhờ trợ lý Kiều giúp mình lấy đồ ăn, dù Vương Diễm có thúc giục thế nào thì anh ta cũng không chịu di chuyển.
Đồ ăn trong tiệc rất tinh xảo mỹ vị, Vương Dần Nhất tùy ý ăn một ít, trong lòng lại nghĩ đến Miêu Húc.
Miêu Húc tối nay trực ca, không biết em ấy ăn cơm có ngon không.
Miêu Húc, nếu không quan tâm đến em ấy, em ấy có thể rất tùy tiện trong việc ăn mặc, bất kể là loại thức ăn nào em ấy đều có thể ăn được, giường lớn hay nhỏ không quan trọng, như miễn là em ấy không lăn xuống là có thể ngủ thiếp đi.
Vương Dần Nhất liếc nhìn bữa tiệc buffet trên bàn ăn, thậm chí còn muốn đóng gói lại mang về sau.
Nhưng bữa tiệc này kéo dài quá lâu, tuấn nam mỹ nữ xen lẫn nhau, xem ra sẽ kéo dài đến nửa đêm.
Vương Dần Nhất chán nản ngồi trên ghế, Kiều Nhị Cáp không chịu nổi cô đơn chạy ra đuổi theo con chó trắng to lớn của sư tử, anh cũng không thèm quan tâm, tiếp tục ngơ ngác ở trong góc.
Sau đó anh nghe thấy bên ngoài ồn ào, nhưng anh cũng không có hứng thú chú ý.
Nhưng sự hỗn loạn đang đến gần anh, anh cuối cùng cũng không kiên nhẫn quay đầu lại, nhìn thấy Miêu Húc đang đứng trước mặt mình.
Vương Dần Nhất lộ ra vẻ kinh ngạc, không hiểu Miêu Húc vì sao lại xuất hiện ở đây: "A Húc?"
Miêu Húc mặc đồng phục cảnh sát có mã số cảnh sát, một cảnh sát như vậy đột nhiên xuất hiện trong bữa tối thu hút sự chú ý của mọi người.
Nhưng Miêu Húc nhắm mắt làm ngơ trước những ánh mắt thăm dò đó, chỉ nhìn chằm chằm vào Vương Dần Nhất.
Một số nhân viên không rõ tình hình muốn tiến tới ngăn cản nhưng lại bị người của Lạc Thành chặn lại.
"Đây là chuyện gia đình người ta, chúng ta xem kịch thôi." Lạc Thành theo Miêu Húc từ bên ngoài vào, cười tủm tỉm nói.
Khi anh ta nói ra lời này lập tức gây náo động, mọi người đều đang suy đoán xem người cảnh sát này là ai và mối quan hệ của anh ta với Vương Dần Nhất là gì.
Miêu Húc đứng ở trung tâm của ánh sáng và tầm nhìn, xung quanh là ánh sáng rực rỡ, xung quanh anh là những quý ông và phu nhân nổi tiếng trong trang phục trang trọng, khiến anh có vẻ lạc lõng ở đây.
Vương Dần Nhất vẫn còn bối rối, nhưng trong tiềm thức anh ta không muốn mọi người trong hội trường nhìn Miêu Húc với ánh mắt kỳ lạ nên bước nhanh đến chỗ Miêu Húc, muốn đưa tay kéo anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...