Chương 3

1.7K 149 21
                                    

Chương 3 Vương Anh Chiêu

Miêu Húc không thể phủ nhận rằng anh đồng ý lời cầu hôn của Vương Dần Nhất đúng là có chút lý do vì bề ngoài của anh ta.

Đây cũng là nhân chi thường tình.

Lúc này Vương Dần Nhất một tay xách túi, một tay kéo vali, nghi hoặc nói: "Đây đều là hành lý sao?"

Cái gọi là chuyển nhà, tổng cộng chỉ có hai thứ đồ.

"Cho nên tôi mới nói anh không cần tới." Miêu Húc nói, "Chỉ có nhiêu đó."

Anh thường xuyên bận rộn, đồ mặc cũng nhẹ nhàng, dịp trang trọng thì mặc đồng phục cảnh sát, ngay cả ết hôn cũng không có tây trang, trước khi kết hôn cũng không cảm thấy gì, hiện tại kết hôn rồi mới biết tài sản mình cũng chỉ có nhiêu đây.

Toàn bộ tài sản của anh hiện tại đều nằm trong tay Vương Dần Nhất, lần đầu tiên có người chăm sóc anh thế này làm Miêu Húc cảm thấy rất mới lạ.

Vương Dần Nhất nói với Miêu Húc: "Đi thôi."

Miêu Húc tạm biệt Bạch Dụ, anh quay người đi trước, lúc này Vương Dần Nhất ở sau anh lại cong môi cười với Bạch Dụ.

Bạch Dụ gãi đầu, không hiểu có ý gì.

Hai người rời khỏi ký túc xá riêng nơi Miêu Húc đã sống được vài năm.

Khi Miêu Húc rời đi anh phát hiện thức ăn cho mèo vừa rơi xuống đất đã biến mất, con mèo chắc chắn đã quay lại ăn hết thức ăn, anh lập tức thở phào nhẹ nhõm lại có chút tiếc nuối.

Cuối cùng vẫn không sờ được con mèo...

Vương Dần Nhất vốn dĩ cho rằng Miêu Húc sẽ dọn rất nhiều đồ nên lái xe lại đây, không ngờ cuối cùng chỉ có hai món, hai người đi đến dừng lại bên cạnh xe, Miêu Húc nhìn chiếc Passat trước mặt, nói: "Sao lại đổi xe rồi."

Vương Dần Nhất nói: "Không có đổi, đây mới là xe của tôi, chiếc trước đó trả lại cho Đỗ Nhược Ngu."

Miêu Húc nhìn chiếc xe mới tinh, không hé răng.

Căn bản không cần mở cốp xe, Vương Dần Nhất bỏ hai kiện đồ lên ghế sau, Miêu Húc tự giác ngồi vào ghế phụ, Vương Dần Nhất ngẩn người trước lúc khởi động xe.

...... Xe mới còn chưa quen, anh ta cũng chưa từng lái chiếc xe nào rẻ tiền thế này.

Dọc theo đường đi Miêu Húc cùng Vương Dần Nhất đều không nói gì.

Miêu Húc không biết nên nói cái gì, anh thậm chí không biết hiện tại nên xưng hô với Vương Dần Nhất thế nào.

Nhưng cũng không thể gọi Vương tiên sinh như lúc trước.

"Em đang suy nghĩ gì thế?" Vương Dần Nhất đang lái xe đột nhiên hỏi.

Miêu Húc nói: "Nghĩ đến một chuyện cười."

"Chuyện gì?"

Miêu Húc nói: "Một cục bít tết ba phần chín gặp một cục bí tết bảy phần chín trên đường lại làm bộ không nhìn thấy, người khác hỏi nó, sao cậu lại không chào bít tết bảy phần chín."

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ