Không khí nhất thời có chút khó xử.
Miêu Húc nghĩ thầm mình cũng không biết đây nên anh chỉ có thể nhờ Vương Dần Nhất giúp đỡ lần nữa.
Vương Dần Nhất xụ mặt nói: "Biến hóa là bản năng của chúng tôi, từ nhỏ chúng tôi đã học cách khống chế nó. Tôi chưa bao giờ thấy người như cậu ta ở độ tuổi này đột nhiên thức tỉnh, không biết làm thế nào."
"Vậy phải làm thế nào?" Miêu Húc cũng ngơ ngác.
Bạch Dụ nhất định không thể cứ như vậy mãi, ngoài những việc khác, anh ta còn phải quay lại làm việc.
Bạch Dụ suy nghĩ một chút, im lặng cúi đầu, dùng miệng và chân chỉnh sửa quần áo trên đất, nói: "Lựa chọn duy nhất chính là về nhà trước."
Miêu Húc giật mình: "Anh cứ như vậy trở về sao?"
Bạch Dụ vẫn ở trong ký túc xá, bởi vì Miêu Húc sau khi kết hôn liền chuyển ra ngoài, nên anh ta sống một mình trong căn phòng đó, anh ta mệt mỏi nói: "Tôi có thể lẻn vào, có lẽ tôi sẽngủ một giấc, ngày mai sẽ ổn thôi."
"Chó lớn chạy trên đường sẽ bị bắt." Vương Dần Nhất trầm giọng nói.
Alaska cứng đờ, lỡ như bị bắt là chó hoang thì sao.
Miêu Húc do dự nói: "Vậy tôi dẫn anh ấy về?"
"Đây không phải là biện pháp." Vương Dần Nhất nói: "Tôi sẽ tìm người tới." Nói xong liền lấy điện thoại di động ra.
Miêu Húc hỏi: "Ai có thể giúp Lão Bạch?"
Vương Dần Nhất trả lời: "Các giáo viên mẫu giáo, các giáo viên ở trường Chiêu Chiêu là những người giỏi nhất trong việc đối phó với những đứa trẻ không muốn biến thân."
Tiểu Miêu, lão Bạch: "......"
Trong tình huống của Bạch Dụ, tốt nhất là nhờ một giáo viên chuyên dạy dỗ động vật nhỏ từ từ dạy anh ta cách biến thân, nhưng Bạch Dụ không thể mất mặt mà hét lên: "Tôi không đi!"
Miêu Húc đau đầu, vội vàng nói với một người một chó: "Cũng còn một người, để tôi liên hệ thử thế nào."
Bạch Dụ vội vàng hỏi: "Ai?"
Miêu Húc nhìn anh ta một cái, nói: "Cảnh sát Hùng."
Alaska lập tức bùng nổ: "Đừng gọi anh ta đến đây!" Anh không muốn gặp lại người xem mắt trước đây của mình vào dịp như vậy.
Miêu Húc đe dọa anh ta: "Giáo viên mẫu giáo hoặc cảnh sát Hùng, anh chọn một đi."
Con chó lớn hít một hơi, từ từ quay đầu lại không nói nữa.
Miêu Húc nghĩ rằng tốt hơn nên chọn cảnh sát Hùng, anh bước sang một bên gọi cho Hùng Hùng và giải thích ngắn gọn về sự việc trên điện thoại, giọng nói lạnh lùng của Hùng Hùng vang lên từ điện thoại: "Chờ một chút, tôi sẽ đến ngay."
Thế là hai người một chó chờ đợi sự xuất hiện của cảnh sát Hùng.
Alaska đi đi lại lại một cách khó khăn, vẫy cái đuôi to phía sau, chó khác với chó sói, đuôi sói cụp xuống, trong khi đuôi chó quanh năm vểnh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...