Miêu Húc bị Chiêu Chiêu ôm chặt, kinh ngạc đến mức suýt đánh rơi thìa xuống đất, Chiêu Chiêu chưa bao giờ chủ động đến gần anh nên bây giờ anh đang rất thụ sủng nhược kinh.
Nhưng khi quan sát kỹ hơn, anh thấy nhóc đang lắc mông khoa tay múa chân, dùng chân anh đo chiều dài cánh tay vì sợ ăn sẽ khiến tay nhóc ngắn lại.
Miêu Húc dở khóc dở cười, hơi động chân, nói với Chiêu Chiêu: "Tới nhà ăn đợi một chút, cẩn thận dầu bắn vào người."
Chiêu Chiêu lúc này mới buông Miêu Húc ra, quay người chạy về bên cạnh bố mình.
Miêu Húc ngước mắt nhìn Vương Dần Nhất, Vương Dần Nhất cười với anh, Miêu Húc nhất thời không cười nổi, chỉ có thể nói với anh ta: "Sắp xong rồi."
Vương Dần Nhất bế con trai cùng nhau đi đến nhà ăn, để Chiêu Chiêu ngồi lên người anh ta, nhẹ giọng nói: "Được đó, chú Miêu còn không cười với ba."
Chiêu Chiêu không thể hiểu được lời nói của bố mình, nhóc chạm vào miệng và cảm thấy rất vui vì có thể ăn được đồ ăn ngon một lần nữa.
"Không được dùng tay chạm vào miệng, giữ gìn vệ sinh." Vương Dần Nhất ngăn Chiêu Chiêu chạm vào miệng, cầm khăn giấy trên bàn ăn lau đi.
Vừa nhẹ nhàng chăm sóc con, anh vừa cười khổ vừa nói: "Làm chồng, làm bố đều thật khó khăn".
Những ngày tiếp theo cũng trôi qua như vậy, chỉ có điều giữa hai người lớn có chút ngượng ngùng, giống như màn sa sương mù, không thể phân biệt được.
Vương Dần Nhất biết mình cần phải cho Miêu Húc thời gian nên không vội vàng mà hàng ngày vẫn làm tốt vai trò gia đình của mình. Thậm chí anh ta còn đến một công ty làm việc vài ngày khiến giám đốc rất ngạc nhiên.
"Không kiểm tra chấm công của cậu mà ở đây làm gì?" Giám đốc coi Vương Dần Nhất như phú nhị đại đang trải nghiệm cuộc sống. Đơn giản coi thành anh em mình luôn, nói chuyện phóng túng hơn không ít, còn cho anh ta thuốc lá.
Vương Dần Nhất từ chối: "Ở nhà tôi có con nhỏ, không hút thuốc."
Giám đốc nhả một làn khói, nói: "Sinh con giữa đồng tính chỉ có thể dùng máy ấp, nghe nói rất đắt, nhưng dù sao cậu cũng giàu mà."
Vương Dần Nhất liếc giám đốc một cái, nói: "Nói nhảm nữa thì tôi đi ăn máng khác, đổi cửa hàng."
Giám đốc vội vàng nói: "Đừng đừng đừng, hiện tại kinh tế đình trệ, già trẻ lớn bé trong cửa hàng còn đang trông cậy vào cậu."
Giám đốc tinh ranh ngay lập tức hiểu tính Vương Dần Nhất, nói theo ý anh ta: "Vẫn là công việc của cảnh sát Miêu tốt hơn, nhân viên công vụ, ổn định, không giống như mấy người làm sale chúng ta, gặp phải thị trường không tốt mà không có cậu chắc cũng đang uống gió Tây Bắc rồi."
Vương Dần Nhất giật nhẹ khóe miệng, nói: "Anh thì hiểu cái gì, bình thường em ấy cũng rất vất vả."
Thị trường bất động sản gần đây quả thực đang suy thoái, may mà ngoài việc bán nhà công ty của họ còn có công viên giải trí, gần đây cũng đầu tư vào lĩnh vực giải trí với nhà sư tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...