Bởi vì ngày mai là cuối tuần nên Miêu Húc đặc biệt đi chợ, tan sở mua ba con gà và một ít đồ ăn.
Khi anh xách túi lớn nhỏ trở về, Vương Dần Nhất vẫn đang ở trong bếp nấu ăn, Chiêu Chiêu đang ngồi ở bàn ăn, đã rửa tay chờ bữa ăn.
Cảnh tượng này khiến anh sửng sốt, anh cảm thấy không khác gì thường ngày.
Vương Dần Nhất nghe thấy tiếng động liền bước ra chào, thấy trên tay đầy đồ, vội vàng cầm lấy nói: "Sao em mua nhiều thế?"
Miêu Húc đáp: "Ngày mai tôi nghỉ ngơi, tôi sẽ nấu cơm."
"Ừm." Vương Dần Nhất hiện tại đã chấp nhận sự thật kỹ năng nấu nướng của anh ta và Miêu Húc khác nhau, có thể bình tĩnh thưởng thức những món ăn ngon mà Miêu Húc thỉnh thoảng làm.
Nói xong, anh xách túi vào bếp, cho đồ vào tủ lạnh rồi tiếp tục nấu nướng.
Miêu Húc bước vào nhà ăn ngồi đối diện với bạn nhỏ Vương Anh Chiêu. Chiêu Chiêu vẫn như cũ, không chủ động chào Miêu Húc nhưng cũng không còn run rẩy nữa.
Miêu Húc chủ động nói chuyện với nhóc: "Hôm qua xin lỗi con, cỏ mèo là chú rãi đó."
Chiêu Chiêu mở to đôi mắt nhìn anh chằm chằm không nói gì.
Miêu Húc nói: "Chú mua một con gà, ngày mai sẽ nướng cho con ăn."
Chiêu Chiêu vẫn không nói gì, coi Miêu thúc như mụ phù thủy lừa trẻ con.
Mỗi lần nói gà quay, chú đã nói ba lần rồi nhưng vẫn chưa có đưa vào miệng.
Miêu Húc thấy nhóc im lặng, còn tưởng rằng nhóc không thích ăn thịt gà như vậy, sửng sốt, nhớ tới hôm nay xem video có cảnh hổ trong vườn thú ăn gà sống nên hỏi: "Con thích ăn thịt sống à?"
Vương Anh Chiêu sửng sốt, lắc đầu như trống bỏi.
Lúc này Vương Dần Nhất bưng đĩa đi ra, cười cắt ngang: "Chúng tôi không ăn thịt sống, chế độ ăn uống của chúng tôi cũng giống như người thường." Anh ta sắp xếp đồ ăn rồi nói: "Chúng ta bắt đầu bữa tối thôi."
Bữa tối hôm nay còn im lặng hơn bình thường, Chiêu Chiêu cúi đầu ăn cơm, miễn cưỡng ngẩng đầu lên, Vương Dần Nhất im lặng ăn, Miêu Húc quan sát hai người ăn, ngoại trừ sở thích ăn thịt ra, còn lại đều giống như những gì Vương Dần Nhất đã nói.
Bầu không khí thậm chí còn không tốt bằng buổi sáng, Vương Dần Nhất hẳn là đã dạy dỗ Chiêu Chiêu không được tùy tiện biến thân.
Miêu Húc bình tĩnh lại sau một ngày thăng trầm, cùng nhau ăn tối trong im lặng.
Ăn xong, Vương Dần Nhất dẫn Chiêu Chiêu đến thư phòng vừa học vừa chơi, Miêu Húc không về phòng mà đi ra ngoài, ngồi xổm cùng Maomao chơi đùa.
Con vịt không biết trong nhà này xảy ra chuyện gì, nó kêu quác quác với Miêu Húc, vươn cổ ra để Miêu Húc có thể cử động tay dễ dàng.
Miêu Húc sờ lông vịt, anh nghĩ từ xa hoa khó mà chuyển sang tiết kiệm, ngày nay cổ vịt không thể thỏa mãn anh, anh còn muốn sờ hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...