Không phải Miêu Húc chưa từng thấy chó bơi, nhưng tình huống này quá kỳ quái.
Con husky ngâm mình trong nước, ngẩng đầu lên và chèo chân tay một cách vô thức, như thể nó rất vất vả.
Miêu Húc có chút do dự hỏi: "Anh có định giúp không?"
Anh vừa dứt lời thì con chó chui vào bờ, đặt hai chân trước xuống đất rồi ngoi lên khỏi mặt nước.
Con chó tội nghiệp ướt sũng khắp người, lông dính chặt vào người thành từng lọn, con husky đứng trên bờ, lắc mạnh cơ thể như máy giặt để giũ nước trên lông.
Nó quay đầu nhìn về phía gia đình hổ, gặp phải ánh mắt của Vương Dần Nhất, ông chủ cười nửa miệng nhìn nó, sương lạnh trong mắt có thể chọc thủng hai trăm năm mươi lỗ trên người nó. (250:đồ ngốc)
Con husky kêu ô ô, quay đầu thật nhanh rồi chạy vào rừng trên đảo, kẹp đuôi giữa hai chân.
Miêu Húc nhìn thấy con chó bỏ chạy, quay đầu lại nói: "Thú cưng của nhà ai mà rơi xuống nước thế này? Không biết có tìm được chủ hay không." Vừa nói, anh thấy vẻ mặt Vương Dần Nhất kỳ quái, anh nghi ngờ nói: "Con chó bị sao hả?"
Lại nói con husky đó trông quen quen, hoặc có lẽ tất cả những con husky đều trông giống nhau đối với anh.
Vương Dần Nhất bế Chiêu Chiêu lên, bình tĩnh nói với Miêu Húc: "Không sao đâu. Đừng lo lắng về con chó. Chúng ta quay về khách sạn thôi."
Trước khi rời đi, Vương Dần Nhất bảo Miêu Húc dùng hết thức ăn cho cá, Miêu Húc đổ một túi thức ăn cho cá xuống hồ, lũ cá lập tức tụ tập lại, vui vẻ chộp lấy thức ăn trong nước, khiến mặt nước tràn ngập bong bóng trắng, Chiêu Chiêu được cha ôm vào lòng, kinh ngạc nhìn đàn cá.
Người lớn bế đứa bé về khách sạn, Miêu Húc hỏi: "Người hướng dẫn họ Kiều đâu? Không phải nhờ anh ta trông đứa bé sao? Tại sao lại mất tích rồi?"
Vương Dần Nhất bình tĩnh nói: "Có lẽ cậu ta đang đuổi theo con chó."
Miêu Húc cau mày không đồng tình.
Hai người lớn cùng nhóc con trở về khách sạn biệt thự, khách sạn có đầy đủ tiện nghi, bao gồm quầy bar, phòng giải trí, hồ bơi, nếu có Chiêu Chiêu ở đây thì chắc chắn không thể đến quán bar được. Vương Dần Nhất dẫn Chiêu Chiêu đi công viên nước cho nhi đồng, Miêu Húc cầm một ly nước trái cây nhàn nhã mà theo ở phía sau, vừa đi vừa uống.
Vương Dần Nhất ngoài mặt không biểu hiện gì, vẫn lạnh lùng tự nhiên, nhưng trong lòng lại trào nước mắt.
Thực sự đã trở thành một chuyến đi chơi xuân của gia đình...
Thời gian nhàn nhã trôi qua trong nháy mắt, buổi chiều chỉ chơi với nhóc con một lát, uống ly nước trái cây mới vắt, đến phòng bi-a chơi một ván bi da rồi mới đến giờ ăn. .
Trước bữa tối trợ lý Kiều cuối cùng cũng xuất hiện, thay quần áo trịnh trọng xin lỗi Vương Dần Nhất.
Vốn anh ta còn tưởng rằng ông chủ mắng đến máu chó đầy đầu, không ngờ lại là Miêu Húc giáo dục anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...