Chương 53 Xem mắt 2

824 72 17
                                    

Chương 53 Xem mắt 2

Miêu Húc và Bạch Dụ giống như hai kẻ ngốc, ngơ ngác đứng trước cửa quán cà phê.

  Người trong phòng riêng nhìn thấy cũng có vẻ hơi kinh ngạc, nhưng sự kinh ngạc chỉ thoáng qua, lập tức trở lại bình tĩnh, người đó bình tĩnh nói: "Sao lại là cậu?"

  Anh kiên định nhìn hai người ở cửa, đôi mắt sâu thẳm như máy quét, hỏi: "Vậy ai trong số hai cậu là người xem mắt của tôi?"

  Miêu Húc sắp phát điên nói với người đàn ông: "Tôi đã kết hôn từ lâu rồi! Anh không phải đã biết sao?" Trò đùa này chắc chắn không buồn cười chút nào.

  Người đàn ông đưa ánh mắt về phía Bạch Dụ, Bạch Dụ vẫn đứng đó, bất động, như bị sét đánh, chỉ vào Bạch Dụ: "Cho nên chính là anh."

  Bạch Dụ bỗng nhiên tỉnh táo lại như thể huyệt đạo đã được khai mở, sau đó mặt đỏ bừng, không biết xấu hổ hay khó chịu, thô bạo hỏi: "Tại sao lại là anh?"

  Người đàn ông khoanh tay nói: "Tôi cũng muốn hỏi câu hỏi tương tự."

Người đợi trong phòng riêng không ai khác chính là cảnh sát Hùng Hùng, Miêu Húc trăm triệu lần không ngờ rằng chính là anh ta. Trong lúc nhất thời, ngay cả Miêu Húc cũng cảm thấy xấu hổ, Bạch Dụ đứng sang một bên thở hổn hển, chỉ có Hùng Hùng vẫn bình tĩnh như cũ.

  Miêu Húc suy nghĩ một chút, dù sao anh cũng nửa là mai mối, tình huống này nên phá vỡ cục diện bế tắc mới đúng nên dẫn đầu hỏi: "Này rốt cuộc là thế nào? Tôi để Vương Dần Nhất giúp Bạch Dụ giới thiệu đối tượng, mà sao lại là cảnh sát Hùng?

  Hùng Hùng bình tĩnh kể lại toàn bộ câu chuyện: "Tôi thấy Vương Dần Nhất trong một nhóm hỏi xem ai muốn có đối tượng không." Anh dừng lại và nói tiếp: "Vậy là tôi nhớ lại lần trước gặp các cậu đã nói về một buổi xem mắt. Tôi cũng gần bằng tuổi nên tôi nghĩ dù sao đây cũng là một cơ hội, không bằng tiếp xúc một chút."

  Vậy là anh đã nói với Vương Dần Nhất rằng anh muốn tới xem mắt sao...

  Miêu Húc cảm thấy bất lực trong chốc lát, hóa ra khi cảnh sát Hùng nghe được cuộc trò chuyện của họ, không phải là anh ta không biết mà là anh ta cũng động tâm.

  Sự tương phản này của Hùng Hùng khiến Miêu Húc cực kì vi diệu, như thể anh chợt phát hiện ra, à, hóa ra người trong sách cũng phải đi vệ sinh.

  Còn cái nhóm kia rốt cuộc là thế nào? Vương Dần Nhất và Hùng Hùng thế mà lại cùng trong đó.

  Miêu Húc xoa xoa trán, hỏi: "Bây giờ nên làm gì?"

  Bạch Dụ trầm mặc hồi lâu cuối cùng cũng lên tiếng, chán nản nói: "Còn có thể làm gì nữa? Chúng ta trở về nhà thôi."

  mặt anh ta đỏ bừng, bình thường nói rất nhiều nhưng vừa rồi lại không nói gì, đang định xoay người đi ra ngoài liền nghe được Hùng Hùng nói: "Không tiếp tục xem mắt à?"

  Bạch Dụ không thể tin quay đầu lại nhìn anh: "Anh còn muốn tiếp tục?"

Hùng Hùng kỳ quái nói: "Sao lại không được, tôi có thể."

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ