Chương 63 Lão Bạch thức tỉnh

694 67 9
                                    


  Mọi người trở nên hoảng sợ, đặc biệt là những người đứng cạnh thiết bị, khi quay lại nhìn thấy tia lửa điện thì lập tức chạy ra ngoài, khiến những người ở vòng ngoài cũng bỏ chạy, khung cảnh nhất thời vô cùng hỗn loạn.

  Tia lửa lóe lên một lúc rồi tắt, để lại một làn khói bốc lên từ khu vực bị hư hại.

  Miêu Húc lập tức bảo Vương Dần Nhất trông chừng con trai, sau đó lớn tiếng nói: "Không được hỗn loạn! Hãy trật tự rời khỏi đây!"

  Miêu Húc nhìn thấy có người đang che cánh tay, lập tức bước tới, quàng tay qua vai anh ta mang ra ngoài.

  Bạch Dụ cũng ra tay, lao lên phía trước để duy trì trật tự với Miêu Húc.

  Những người có mặt sau đó nhớ ra cảnh sát đã có mặt, lập tức cảm thấy nhẹ nhõm, đồng thời những tia lửa điện cũng ngừng lại và họ dần dần không còn chạy loạn nữa.

  Hai cảnh sát đã chỉ đạo người dân có mặt di chuyển đến địa điểm an toàn.

  Vương Dần Nhất ôm chặt con trai vào lòng, Chiêu Chiêu nhìn thấy cảnh tượng này sợ hãi, nhưng ở trung tâm lại bị người lớn vây quanh, lại vì vóc dáng thấp bé nên gần như không nhìn thấy giá đỡ rơi xuống, chỉ nghe có tiếng rầm rầm vang lên.

  Nhóc trốn trong ngực Vương Dần Nhất, mặc dù rất sợ hãi, nhưng lần này nhóc đã có chút tiến bộ, không trực tiếp biến thành một con hổ nhỏ.

  Sau khi mọi người rút lui, Miêu Húc và Bạch Dụ đi vào hiện trường để kiểm tra tình hình và phát hiện có người đã can thiệp vào mạch điện và giá đỡ, phá hủy hiện trường. Cảnh sát yêu cầu đội đạo cụ tắt điện, sau đó bắt đầu kiểm tra những người bị thương và kiểm kê cơ sở vật chất bị hư hỏng.

Có người đang đứng gần một chiếc kệ, chưa kịp né tránh thì chiếc kệ đã rơi xuống, tay bị quẹt qua, rất may không bị gãy xương nhưng chảy rất nhiều máu, ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

  Lão đạo diễn cũng sợ hãi, yêu cầu những người khác quay về, chỉ còn lại một số nam quản lý phụ trách công trường đi cùng Miêu Húc và Bạch Dụ đi khám xét hiện trường, xem có còn nguy hiểm ngầm gì không.

  Miêu Húc hơi mất tập trung tạm biệt Vương Dần Nhất và Chiêu Chiêu, yêu cầu họ nhanh chóng quay về.

  Vương Dần Nhất ôm con trai vào lòng, nhìn thấy sự hỗn loạn này có chút phức tạp, anh không hề sợ hãi, mà chỉ là lại dọa đứa bé một lần nữa.

  Nghĩ như vậy, chẳng lẽ Chiêu Chiêu có tai nạn gì sao...

  Miêu Húc tựa hồ biết anh ta đang suy nghĩ gì, trong lòng có chút bất an, thấp giọng nói: "Anh sẽ không trách tôi để Chiêu Chiêu đến đóng phim chứ?" vốn tưởng rằng có anh ở đây là không sao cả mà không ngờ chuyện này vẫn xảy ra.

Vương Dần Nhất ngẩn người, sau đó xoa đầu đứa trẻ trong tay nói: "Em suy nghĩ quá nhiều rồi, tôi đồng ý Chiêu Chiêu tới đây."

  Chiêu Chiêu nghe thấy cuộc trò chuyện giữa hai người trong khi ôm cổ cha mình, lặng lẽ quay đầu lại nhìn Miêu Húc. Miêu Húc không hiểu đứa trẻ có ý gì, thực ra Chiêu Chiêu muốn nói rằng lúc đầu nhóc rất sợ hãi, nhưng khi nhìn thấy cha mình và chú Miao ở bên cạnh, nhóc không còn sợ hãi nữa.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ