Miêu Húc sờ soạng mặt Vương Anh Chiêu, Chiêu Chiêu như bị điểm huyệt ngã thẳng xuống thảm, Miêu Húc tưởng nhóc bị sao vội vàng đỡ lên.
Kết quả là đứa trẻ lăn trên thảm, lật người, đứng dậy rồi bỏ chạy, biến mất trong tích tắc.
...rất linh hoạt.
Miêu Húc ngồi xổm trên mặt đất, nhìn chằm chằm bóng lưng Chiêu Chiêu, sắc mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng lại đang hồi tưởng lại cảm giác vừa rồi.
Quá mềm!
Khuôn mặt của đứa trẻ thật nộn.
Đang miên man suy nghĩ thì chợt nghe thấy tiếng vịt kêu bên cạnh, Miêu Húc quay lại thì phát hiện Chiêu Chiêu đã bỏ lại con vịt nhỏ của mình.
Miêu Húc hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, bắt con vịt, sờ theo chiều mọc của lông, lại phát hiện nó rất mượt mà.
Mao Mao bị anh sờ mà kêu to, lại có vẻ thích thú.
Con vịt này là loài động vật duy nhất không sợ anh, có lẽ vì chỉ số IQ của nó quá thấp.
Miêu Húc ngồi xổm trên mặt đất vuốt cổ vịt, không hề có hình tượng cảnh sát nhân dân, không khí tràn đầy sung sướng.
Khi cảm thấy sướng rồi anh mới thả con vịt ra, con vịt lắc lư chạy về tìm chủ.
Động vật nhỏ thật sự rất đáng yêu, Miêu Húc hài lòng đứng dậy duỗi tay, vừa quay người lại đã thấy Vương Dần Nhất Nghĩa từ phía sau đang nhìn mình.
...Người đàn ông này thực sự bước đi mà không gây ra tiếng động.
Không biết Vương Dần Nhất vừa mới nhìn thấy hành động của anh bao nhiêu rồi, Miêu Húc sờ chóp mũi, Vương Dần Nhất khoanh tay, cười như không cười.
Vẻ mặt Miêu Húc đoan trang ổn trọng, giải thích cho bản thân: "Chơi cùng cho vui."
Vương Dần Nhất nói: "Tôi còn lo lắng em với Chiêu Chiêu ở chung không được, thế này không phải khá tốt sao."
Thế mà đã bảo tốt, yêu cầu quá thấp rồi đó.
"Vịt hay Chiêu Chiêu đều bị em sờ rồi." Vương Dần Nhất vô tâm nói ra nguyện vọng trong lòng Miêu Húc, "Tiếp tục cố gắng."
Miêu Húc đi đến trước mặt Vương Dần Nhất, cẩn thận nhìn anh ta.
Vương Dần Nhất cảnh giác nói: "Làm gì?"
Miêu Húc đột nhiên giơ tay, nghiêm túc sờ sờ đầu Vương Dần Nhất, nói: "Đừng ghen tị, tôi cũng sờ anh một chút."
Chiều cao Miêu Húc không khác Vương Dần Nhất là mấy —— nếu thật sự nói rõ ra thì chắc lùn hơn một chút, vươn tay nhẹ là có thể đụng tới đỉnh đầu Vương Dần Nhất.
Đây là lần thứ hai Miêu Húc đụng chạm Vương Dần Nhất, động tác này khiến Vương Dần Nhất ngây người.
Miêu Húc thu tay lại, kìm nén khóe miệng cong lên, nói: "Người một nhà phải đồng đều, ai tôi cũng sờ rồi đó"
Nói xong, anh tiếp tục duỗi người rồi đi về phòng.
Vương Dần Nhất đứng đó rất lâu, mở to mắt, đứng một lúc thì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...