Miêu Húc nhìn con chó nhỏ kia mà trong lòng tan chảy, có một con chó đáng yêu như vậy làm nhân vật chính trong phim, khi phim ra rạp nhất định anh sẽ đi xem.
Nhân viên bế Tiểu Sài lên sờ cái đầu tròn trịa của nó, chú chó con tóm lấy cánh tay của con người và thè lưỡi ra. Nhân viên giao con chó cho hai cảnh sát và nói: "Nhìn xem, chúng tôi đã nuôi dạy nó rất tốt. Ngoại trừ việc quay phim chúng tôi về cơ bản không để nó mệt mỏi. Thức ăn cho chó nó ăn hàng ngày đều là hàng nhập khẩu. Đã như thế àm người ngoài vẫn nói chúng tôi ngược đãi động vật."
Tiểu Sài được Miêu Húc bế dưới tầm mắt, Miêu Húc vui vẻ đưa tay định chạm vào thì chó con rên rỉ, quay đầu đá bốn chân nhỏ không chịu cho Miêu Húc tới gần.
Miêu Húc: "..."
Lại quên mất cơ chế động vật tránh xa của mình.
Lúc này Bạch Dụ đứng bên cạnh Miêu Húc tò mò đưa tay sờ cằm chó con, con chó con tròn xoe đôi mắt nhìn Bạch Dụ, tò mò nghiêng đầu, trong cổ họng phát ra tiếng rừ rừ. Sau đó cúi đầu lè lưỡi liếm ngón tay Bạch Dụ.
Nhân viên ngạc nhiên nói: "Có vẻ như Tiểu Sài rất thích cảnh sát Bạch."
Bạch Dụ cười hắc hắc nói: "Thật sao?" Anh ta đưa tay xoa đầu Tiểu Sải, Tiểu Sải vui vẻ sủa lên.
Miêu Húc nhìn, răng đau nhức vì chua, Bạch Dụ vì sao lại được chó yêu thích như vậy?
Sau khi nhìn thấy Tiểu Sài, các nhân viên giải thích với Miêu Húc và những người khác rằng ngoài Tiểu Sài, chú chó diễn viên chính, còn có một số con có kích thước tương tự để thế thân trong các cảnh quay dài và cũng được họ nuôi dưỡng rất tốt. Họ thường chụp ảnh những chú chó và đăng lên mạng để chứng minh mình không ngược đãi động vật nhưng cư dân mạng lại mù quáng và không hề tin vào điều đó.
Bộ phim này vốn là về động vật và mối quan hệ gia đình, nếu cứ tiếp tục như thế này thì cuối cùng có thể sẽ ảnh hưởng đến phòng vé.
Ban tuyên truyền thành phố cũng muốn coi bộ phim này như một bộ phim quảng cáo bối cảnh đô thị, chắc chắn không muốn doanh thu phòng vé bị ảnh hưởng. Miêu Húc và Bạch Dụ hiểu rõ tình hình cơ bản và tiếp tục hỏi các nhân viên về chuyện mấy người bảo vệ động vật kia.
Nhân viên cho biết tổ chức từ thiện cứu hộ động vật đã tới tận cửa và họ cũng đưa ra lời giải thích, nhưng một số người cực đoan hoàn toàn không nghe lời khuyên, lần trước có một nhóm côn đồ không biết từ đâu tụ tập lại để tấn công đoàn phim, Các nhân viên đã tiến lên ngăn cản lại xảy ra xung đột, thậm chí có người còn bị thương.
Miêu Húc nói rằng anh đã hiểu rồi yêu cầu nhân viên cung cấp thông tin liên lạc của người phụ trách tổ chức từ thiện.
Họ quyết định ngày mai sẽ đến tổ chức phúc lợi công cộng để tiến hành kiểm tra tại chỗ và hỏi thăm tình hình.
Sau đó hai viên cảnh sát đã tuần tra trường quay và về cơ bản không phát hiện ra vấn đề gì khác. Có lẽ vì khi nhìn thấy cảnh sát tới, các nhân viên tại hiện trường thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy an toàn được đảm bảo nên họ làm việc chăm chỉ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...