Chương 7 Thú cưng

1.3K 132 8
                                    

Sau khi rời khỏi quán cà phê mèo, Miêu Húc tiếp tục tìm hiểu xung quanh, người dân địa phương trên đường đi.

Theo lời hàng xóm thì cô chủ quán cà phê mèo là một em gái rất tốt, cực kì thích thú cưng, chăm sóc rất tốt những chú chó mèo đi lạc. Cô cũng là người tốt bụng và thường xuyên tặng đồ ăn vặt tự làm cho hàng xóm, mọi người đều rất quý cô.

Miêu Húc cho rằng mọi chuyện luôn xảy ra ở phía trước quán cà phê mèo nên hẳn là có liên quan đến quán cà phê mèo, tuy nhiên sau một lần tham quan, anh phát hiện mối quan hệ xã hội của cô chủ khá đơn giản và cô ấy dường như không phải là người sẽ nhúng tay vào trong các tranh chấp.

Hiện tại chỉ có thể hy vọng cảnh sát ngồi canh buổi tối có thể thu hoạch được gì khác.

Cô gái chủ cửa hàng còn lập một tài khoản công khai chia sẻ hình ảnh mèo hoặc thông tin nhận nuôi thú cưng, Miêu Húc đã bí mật theo dõi và đúng lý hợp tình nghĩ rằng mình làm việc này để giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt.

Vì vậy khi có thời gian rảnh, anh đã dành thời gian xem video hít mèo.

Anh cũng sẽ chú ý đến những quảng cáo nhận nuôi đó, những con mèo bị bỏ rơi khi được đón về thì rất khổ sở nhưng sau khi được chăm sóc lại trở nên sạch sẽ và con mèo nào cũng rất đáng yêu.

Miêu Húc nhìn thôi đã có chút ngứa ngáy.

Ngôi nhà ba tầng hơi quạnh quẽ với hai người lớn và một đứa trẻ, sao không nuôi thêm một con thú cưng?

Nhưng Miêu Húc bận rộn công việc như vậy, nếu thật sự có thú cưng phần lớn đều phải do Vương Dần Nhất Nhất chăm sóc.

Vương Dần Nhất hiền huệ như thế thì hẳn có thể nhỉ?

Miêu Húc lại cảm thấy cái gì cũng để Vương Dần Nhất thì thật vô trách nhiệm, có khi người ta còn không muốn.

Nghĩ tới nghĩ lui, quyết định về nhà xem thử.

Vương Dần Nhất đang khẩn trương sắp xếp khóa đào tạo nấu ăn, với Kiều Nhị Cáp đảm đương vai trò thầy huấn luyện.

"Tôi thật là điên rồi mới tìm cậu tới dạy tôi nấu ăn." Vương Dần Nhất cầm thìa tựa như cầm Thanh Long Yển Nguyệt Đao, thật cẩn thận lật trứng trong nồi.

Trợ lý Kiều ở một bên cổ vũ ông chủ: "Cứ thử xem. Với trình độ của anh, tôi có thể dạy anh nhiều hơn thế."

Vương Dần Nhất liếc mắt nhìn anh ta.

Trợ lý Kiều rụt cổ, chỉ vào nồi nói: "Bây giờ có thể cho cà chua vào, xào một chút là trứng chín rồi."

80% số người học nấu ăn bắt đầu với món ăn dân tộc trứng xào cà chua.

Vương Dần Nhất chỉ nấu một món này, còn lại trợ lý Kiều nấu, vì vết xe đổ trong quá khứ nên lần này họ đã dự tính làm trước một thời gian dài, trợ lý Kiều chuẩn bị xong cơm chiều rời khỏi Vương gia trước.

Kết quả hôm nay Miêu Húc về muộn, anh đi siêu thị mua rất nhiều trái cây, muốn cùng Vương Dần Nhất bàn việc nuôi thú cưng nên đành phải mua thứ gì đó hối lộ anh ta một chút.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ