Chương 42 Bắt kẻ xấu

951 82 4
                                    


  Miêu Húc cười đến lông lưng dựng lên liền hỏi: "Sao cậu lại cười?"

  Milian nhảy xuống ghế sofa, kéo cái đuôi to của mình đến trước mặt Miêu Húc nói: "Anh có biết tại sao mèo thích dụi đầu vào chủ nhân của chúng không?"

  Miêu Húc sửng sốt lắc đầu, anh chưa từng nuôi mèo nên không biết.

 Milian hơi nghiêng đầu để cho Miêu Húc thấy khuôn mặt thanh tú của mình rồi nói: "Bởi vì trên đầu mèo có rất nhiều tuyến thể nên khi làm quen với anh, chúng thích dụi đầu vào người anh và để lại mùi của chúng trên người anh ."

  Cậu ta quay mặt lại, tiếp tục cười với Miêu Húc: "Anh bây giờ có mùi rất nồng."

  Miêu Húc đột nhiên nhớ tới hành động của hổ lớn cùng cọ mặt anh tối qua, đưa tay lên sờ gò má.

  Cảm thấy hơi xấu hổ.

  Sự liên tưởng của Milian rõ ràng đã bị bóp méo, hơn nữa méo mó còn hơi nhiều, khiến anh không khỏi bật cười.

  Miêu Húc xoa xoa mặt, bình tĩnh lại hỏi Mèo Ragdoll: "Sao tối qua cậu không đến phòng khách? Cả đêm ngủ trên sô pha à?"

  Milian nhảy lên ghế sofa, lấy chìa khóa phòng từ đống gối ra ném cho Miêu Húc, cậu ta lại biến thành một chú mèo con thuần khiết và ngây thơ, nghiêng đầu, nhìn Miêu Húc bằng đôi mắt to và nói: "Bởi vì tôi muốn hóa thân tiểu thiên sứ canh cửa nhà anh."

  Vương Dần Nhất từ trong bếp đi ra, chán ghét túm lấy gáy con mèo ragdoll vứt cậu ta xuống đất, sau đó dùng gối trên ghế sofa vỗ nhẹ: "Rụng lông khắp nơi. Ngoài thiên thần ra còn có người chim đấy."

Milian vẫn trốn sau lưng Miêu Húc, rụt rè nhìn Vương Dần Nhất và nói: "Việc rụng lông sẽ tồi tệ hơn khi đói. Con mèo rụng lông tội nghiệp có thể ăn sáng không?"

  Vương Dần Nhất không khách khí với con mèo diễn tinh nữa, cười nói: "Ăn xong đi rửa bát đi."

  Ăn sáng xong Milian thật sự bị Vương Dần Nhất ép rửa bát. Con mèo vừa làm việc vừa khóc nức nở, lau từng chiếc bát đĩa bằng chiếc khăn lau chén móc vào chân.

  Vương Dần Nhất đứng bên cạnh ôm ngực làm giám thị, giọng nói ân cần: "Chỉ cần còn một sợi lông trên đĩa là chết."

  Miêu Húc nhìn đồng hồ, nói với hai người: "Chú ý thời gian, tôi gọi điện thoại trước."

  Miêu Húc đi ra ngoài gọi cho Hùng Hùng, trong bếp chỉ còn lại hai người là Vương Dần Nhất và mèo Ragdoll. Milian quay lại nói với Vương Dần Nhất: "Vốn dĩ tôi tưởng anh cảnh sát có vợ ở nhà, nhưng sau khi đến mới phát hiện ra anh ấy mới là phu nhân."

Vương Dần Nhất mỉm cười: "Ít nói nhảm, đừng lười biếng."

Hổ mặt cười hung dữ, Milian lau dĩa, nói: "Hai người không giống chồng chồng bình thường."

Giống mèo đều rất nhạy bén, hơn nữa ý thức lãnh địa cực mạnh, dục vọng chiếm hữu cũng rất mạnh theo.

Ngày hôm qua vừa vào nhà anh ta đã cảm thấy không thích hợp, nơi này không giống địa bàn của con hổ lớn này, hai người trong nhà đều tuân thủ những quy tắc nhất định, như thể họ rất xa cách.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ