Miêu Húc hoảng hốt tinh thần.
Sau khi Mao Mao về đến nhà Chiêu Chiêu hoạt bát hơn rất nhiều, vịt chạy trước mặt nhóc đuổi theo sau, chơi vô cùng vui vẻ.
Con vịt này không giống vịt vàng thông thường, đầu to chân ngắn, lông màu tuyết trắng, óng ánh mượt mà, loại vịt này có tên là vịt Cole.
Con vịt rất đẹp, giống như một quả cầu tuyết trắng, chỉ có điều Miêu Húc không quen là nó kêu quác quác siêu to...
Hơn nữa Mao Mao vừa kêu liền nheo mắt lại, phảng phất như đang cười "Cạc cạc".
Miêu Húc cùng Vương Dần Nhất ngồi trong phòng khách, nghe Mao Mao "Cạc cạc cạc" kêu cùng tiếng bước chân của Chiêu Chiêu "Lộc cộc", nhìn nhau không nói gì.
"Bởi vì Chiêu Chiêu nhát gan lại không nói được lời nào cho nên tôi nghĩ nuôi một con vật nhỏ khá tốt." Vương Dần Nhất giải thích cho Miêu Húc, "Mèo với chó thì không tiện, nuôi từ khi còn là một quả trứng mới có thể có cảm tình."
Miêu Húc có thể hiểu được, nhưng anh vẫn còn trong nỗi khiếp sợ khi nuôi vịt.
Vương Dần Nhất thấy anh không nói lời nào, thử thăm dò hỏi: "Em không thích? Là không thích động vật hay là không thích vịt?"
Miêu Húc cho mèo hoang ăn, xem video mèo ăn, hẳn là không chán ghét động vật mà......
Miêu Húc lắc đầu, nói: "Không phải không thích." Đúng là tương phản.
Anh xoay đầu nhìn Chiêu Chiêu đang đuổi vịt ở xa xa, nói: "Khá tốt, rất náo nhiệt."
Đây chính là hình mẫu gia đình mà anh mong mỏi nhất khi còn nhỏ, có người lớn, trẻ em và thú cưng, dường như một gia đình như vậy mới trọn vẹn.
Chẳng qua hiện tại thú cưng lông xù xù này, đã biến chất.
"Em nói lúc đi phá án thấy một quán cà phê mèo?" Vương Dần Nhất thử nói sang chuyện khác, "Có chuyện gì sao?"
Miêu Húc chuyển tầm mắt về, nói: "Án kiện cơ mật."
Vương Dần Nhất cười: "Xin lỗi, tôi quên mất."
"Cũng không có gì, chỉ là cạnh nơi xảy ra là quán cà phê mèo, chủ tiệm rất tình cảm, giúp những con mèo kia tìm người nhận nuôi." Miêu Húc nhìn Vương Dần Nhất nói, "Tôi chỉ muốn nhận nuôi một con thử, nhưng đã có vịt rồi thì thôi."
Vương Dần Nhất nheo mắt lại, có vẻ đang suy nghĩ cái gì.
Vương Dần Nhất đã từng nói có thể giúp những con mèo đó bằng cách khác, Miêu Húc không để trong lòng, một người không có công việc ở nhà nấu cơm như anh ta có thể làm cách nào chứ.
Miêu Húc nói nói, lại trộm nhìn Mao Mao cùng Chiêu Chiêu.
Vịt cũng không tồi, tìm một cơ hội sờ hai cái thử xem.
Tổng thể mà nói, tâm tình Miêu Húc vẫn khá tốt, anh mím môi nói với Vương Dần Nhất: "Chiêu Chiêu đã đồng ý ăn cơm với tôi."
Vương Dần Nhất gật đầu, cũng cười theo: "Lập tức ăn đây."
Anh ta nhìn thoáng qua con trai bên kia, thiếu chút nữa bị dọa thoát hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...