Chương 77 không phải ngẫu nhiên

607 57 10
                                    


  Vương Dần Nhất lên xe đón anh đúng giờ đến khách sạn sang trọng để chuẩn bị tham gia bữa tiệc.

  Anh đang ngồi trong chiếc xe hơi sang trọng, nhìn dòng xe cộ tấp nập ngoài cửa sổ xe, giơ tay chỉnh lại cà vạt, chợt nhớ tới chiếc Passat của mình.

  Lúc đầu anh không thích những chiếc xe to màu đen, nhưng việc lái chiếc xe đó đi chơi ở ngoại ô cùng Miêu Húc Chiêu Chiêu nhẹ nhàng tự tại,thoải mái hơn nhiều so với việc ngồi trên xe limousine.

  Đến nơi, Vương Dần Nhất xuống xe, dùng ngón tay thon dài cài khuy bộ vest, sải bước vào khách sạn, gặp trợ lý Kiều ở sảnh, sau đó đi đến sảnh tiệc dưới sự dẫn đường của người phục vụ.

  Anh không phải là người sớm nhất cũng không phải là người muộn nhất, vừa đúng giờ. Vương Dần Nhất hai năm nay rất ít xuất hiện trước công chúng, công việc kinh doanh của gia đình đều được giao phó hoàn toàn cho người khác, trong bữa tiệc tối này anh không có ý định thân thiết với người khác, hôm nay anh tham dự chỉ vì Vương Diễm mà thôi, cho Lạc Thành chút mặt mũi.

  Vương Diễm đã lớn tuổi và chắc chắn sẽ là người cuối cùng bước vào địa điểm, Vương Dần Nhất quyết định đợi cho đến khi ông già đến rồi mới đứng lên chào những người nổi tiếng trong hội trường.

  Anh lặng lẽ tìm một chỗ ngồi xuống, vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy con chó lớn của sư tử.

  Một mỹ nữ cao mặc váy dài, đi giày cao gót đi về phía Vương Dần Nhất, trợ lý Kiều nhìn thấy cô liền sáng mắt, vui vẻ chào người đẹp: "Tiểu thư Dung Dung!"

  Cô em xinh đẹp nhìn thấy trợ lý Kiều, do dự một chút, nhấc váy lên, tránh né Kiều Nhị Cáp, vòng một vòng lớn rồi đi đến bên cạnh Vương Dần Nhất, sau đó nhếch đôi môi đỏ mọng lên nói: " Vương tiên sinh, chào buổi tối." . . . " Sau đó cô thấp giọng nói thêm: "Xin chào, trợ lý Kiều."

  Vương Dần Nhất gật đầu đáp lại.

  Người đẹp với thân hình bùng nổ này chính là cấp dưới Sư Diệc Quang được nhắc đến lúc chiều, tên là Hàn Dung.

  Sư Tử Ngốc có hai vị tướng yêu thích, một là thư kí Đỗ được Sư Tử lấy về làm vợ; người còn lại là trợ Lý Hàn, em họ của Sư Tử.

 Ai có thể ngờ rằng em họ của sư tử ngốc nghếch lại là chó.

  "Sư tổng bảo tôi tới đây tìm hiểu xem Lạc Thành là loài gì." Hàn Dung nhẹ giọng nói.

  Vương Dần Nhất chỉ vào Trợ lý Kiều nói: "Cho nên tôi mới đưa anh ta tới đây. Mũi chó khá thính."

  Trợ lý Kiều vẫy tay chào Hàn Dung.

  Hàn Dung nhìn thấy Vương Dần Nhất so sánh Kiều Nhị Cáp với mình, lớp trang điểm hoàn mỹ trên mặt sắp nứt ra, cô nghiến răng nghiến lợi cười nói: "Tôi không phải chó."

  Trợ lý Kiều ở một bên nhiệt tình nói: "Từ nhỏ tôi đã lấy cô Dung Dung làm hình mẫu. Bộ lông trắng như tuyết của cô, không một chút tạp chất, là niềm mơ ước của mọi chú chó."

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ