Chương 55 Vụ án mới

947 72 3
                                    


  Miêu Húc tỉnh dậy, hơi nghiêng đầu nhìn thấy Vương Dần Nhất đang nằm bên cạnh mình.

  Thông thường vào thời điểm này mỗi ngày, Vương Dần Nhất sẽ cùng anh thức dậy, sau đó nhẹ nhàng bảo anh nằm một lát, còn anh ta sẽ đứng dậy đi vào bếp làm bữa sáng.

  Có lẽ vì cuối tuần tiêu hao quá nhiều sức lực nên hôm nay Vương Dần Nhất vẫn chưa thức dậy.

  Ánh nắng ban mai từ cửa sổ chiếu vào, chiếu lên khuôn mặt anh ta, soi sáng hàng mi dài như trong suốt, khiến đường nét trên khuôn mặt anh ta trở nên nhu hòa hơn.

  Vương Dần Nhất luôn nói đùa rằng Miêu Húc quan tâm đến khuôn mặt của mình. Miêu Húc thầm nghĩ trong lòng đúng là anh rất thích vẻ ngoài này.

  Đẹp trai nhưng không yếu đuối, hiền lành lại xảo quyệt, thực ra chỉ cần nhìn vẻ ngoài của Vương Dần Nhất là có thể biết anh ta là một người phức tạp.

  Miêu Húc nhìn trên má anh ta có ba vết thương, tạo thành vết sẹo màu đỏ sậm, đặc biệt nổi bật trên khuôn mặt trắng nõn của anh ta, không biết khi nào mới có thể hoàn toàn lành được.

  Trong đầu Miêu Húc có suy nghĩ, duỗi ngón tay cẩn thận chạm vào vết sẹo, như muốn làm phẳng chúng đi. Vương Dần Nhất nhắm mắt lại, nắm lấy tay Miêu Húc, đặt lên môi mình, ấn lên.

  Miêu Húc bị hành động của anh ta làm cho kinh hãi, muốn rút tay lại nhưng lại xấu hổ hỏi: "Tôi đánh thức anh à?"

Vương Dần Nhất vẫn nhắm mắt lại, cử động thân thể, dang hai tay ra ôm Miêu Húc vào lòng.

  Anh ta tựa cằm lên đầu Miêu Húc, hít một hơi thật sâu lên tóc Miêu Húc.

  Gần đây Vương Dần Nhất dường như luôn thực hiện hành động này, điều này khiến Miêu Húc có ảo giác rằng mình là một con thú bông to lớn bị hổ ôm trong lòng hít thật mạnh.

  "Không muốn thức dậy, tôi không muốn em đi làm." Vương Dần Nhất lẩm bẩm, với giọng nói khàn khàn vào buổi sáng.

  Luôn cảm thấy gần đây anh ta dường như càng ngày càng thích làm nũng.

  Mặt Miêu Húc hơi nóng, vỗ vỗ cánh tay đang ôm anh nói: "Không thức dậy đi làm thì làm sao có tiền?"

  Vương Dần Nhất nghĩ thầm tôi nuôi em đó, nhưng anh ta lại không dám nói ra, nếu dựa vào người khác nuôi thì em ấy không phải là Miêu Húc.

  Anh ta dùng giọng điệu rất nhỏ nói: "Sớm biết vậy đã lấy tiền của ông già, sau đó chúng ta sẽ dùng tiền ăn sung mặc sướng."

 Miêu Húc mỉm cười, cuối tuần ai lại cứng rắn mắng cha mình, bây giờ lại nói những lời như vậy hả?

  Miêu Húc nhìn vết sẹo trên mặt Vương Dần Nhất, đột nhiên nói: "Thật ra bố anh rất giàu đúng không."

  Vương Dần Nhất sửng sốt, thân thể cứng ngắc, chậm rãi mở mắt.

  Miêu Húc buồn cười nói: "Dù giàu có đến đâu thì đó cũng là của cha anh. Nếu anh thực sự có cốt khí thì hãy chăm chỉ làm việc, đừng dùng tiền của bố mẹ để nuôi sống gia đình. Chỉ có cách này anh mới có thể đứng thẳng eo trước mặt bố anh."

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ