Chương 31 cửa đột phá
Miêu Húc nhìn quanh một vòng rồi bước ra khỏi cổng nhà trẻ, thấy không có gì bất thường mới dẫn Chiêu Chiêu đến bãi đậu xe.
Anh mở cửa xe, đặt Chiêu Chiêu vào ghế an toàn, từ đầu đến cuối Chiêu Chiêu rất hợp tác.
Miêu Húc lái xe về nhà, đỗ xe xong, bế Chiêu Chiêu xuống, hai người cùng nhau vào nhà.
Đúng như Vương Dần Nhất nói, trong tủ lạnh còn có bán thành phẩm, Miêu Húc chế biến một chút, hâm nóng rồi lấy ra ngoài, đây là lần đầu tiên cả nhà dùng bữa tối mà không có Vương Dần Nhất.
Miêu Húc đột nhiên nảy ra chủ ý, Vương Dần Nhất chắc không nấu cơm mỗi ngày dựa vào bán thành phẩm chứ, anh nhìn Chiêu Chiêu, trong mắt tràn đầy đồng tình.
Trước đây hai bố con này sống thế nào?
Ăn cơm xong Vương Dần Nhất còn chưa trở lại, Miêu Húc dọn bàn xong lại gặp phải một vấn đề khác.
Bình thường buổi tối Vương Dần Nhất sẽ đưa Chiêu Chiêu đi chơi và học tập, bây giờ trong nhà chỉ có một người lớn, phải làm gì cùng Chiêu Chiêu đây?
Miêu Húc cúi xuống, đến gần Vương Anh Chiêu hỏi: "Buổi tối bố con thường đưa con đi làm gì?"
Chiêu Chiêu túm lấy quần áo của Miêu Húc, dẫn anh vào phòng ngủ chính.
Miêu Húc trước khi tiến vào phòng ngủ do dự một chút, luôn cảm thấy có vẻ không lịch sự, sau lại nghĩ Vương Dần Nhất nói mình không có chủ ý, sửng sốt, theo Chiêu Chiêu đi vào.
Miêu Húc đã nhìn thấy nội thất phòng ngủ chính ở ngoài cửa, cách bố trí tương tự như phòng của anh, nhưng lớn hơn một chút, vì ở đó có trẻ em sinh sống nên có treo vài đồ chơi dễ thương, nhìn rất ấm cúng.
Chiêu Chiêu kéo Miêu Húc sau khi vào phòng mới buông ra, sau đó từ trong tủ lấy ra mấy cuốn sách đưa cho Miêu Húc.
Miêu Húc nhìn thấy là một cuốn truyện tranh, nhướng mày hỏi Chiêu Chiêu: "Lão Vương..., bố con thường đọc với con sao?"
Chiêu Chiêu gật đầu, chỉ vào sách tranh, rồi chỉ vào miệng Miêu Húc, cuối cùng là vào tai nhóc.
Miêu Húc mất mấy giây mới hiểu được, nói: "Muốn chú đọc truyện cho con nghe sao?"
Chiêu Chiêu gật đầu.
Miêu Húc chỉ giáo dục tội phạm chứ không bao giờ kể chuyện cho trẻ em. Khi nói đến việc giáo dục những tên tội phạm gây rắc rối, anh có thể nói chuyện cả buổi chiều mà không phải thở dốc, chắc là anh cũng có thể kể chuyện cổ tích thôi nhỉ.
Miêu Húc bảo Chiêu Chiêu ngồi trên giường, mở một cuốn sách tranh và chuẩn bị đọc cho đứa trẻ.
Miêu Húc: "..."
Tại sao tất cả đều bằng tiếng Anh thế này?
Để Chiêu Chiêu học tiếng Anh, Vương Dần Nhất đọc truyện tiếng Anh cho nhóc mỗi ngày, đôi khi có hứng thú anh ta thậm chí còn nghĩ ra những câu chuyện cười ngắn bằng tiếng Anh ngay tại chỗ kể cho Chiêu Chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...