Miêu Húc giơ cái lược lên, anh chẳng còn bóng dáng chú cảnh sát nào cả, nhìn như một tên ác bá.
Vương Dần Nhất đứng đó, nhìn cái lược màu lam lợc, nếu hỏi tâm trạng anh ta lúc này thế nào, chính là hối hận.
Cực kì hối hận, lúc Miêu Húc chạy khỏi nhà anh ta nên tìm rồi vứt cái lược đó đi.
Nhưng anh ta tuy nghĩ như vậy kỳ thật cũng không dám vứt đi, chỉ có thể cứng cổ nói: "Chiêu Chiêu sắp tỉnh rồi, anh đi xem nó."
Vương Dần Nhất nói rồi quay người bỏ chạy.
Miêu Húc nắm lấy chiếc lược đi theo.
Hai người đến phòng ngủ chính, đứa trẻ vừa tỉnh dậy, ngồi trên giường dụi mắt.
Vương Dần Nhất đi tới kéo tay con trai xuống nói: "Đừng dùng tay dụi mắt."
Chiêu Chiêu vừa mới tỉnh lại, có chút nghi hoặc nhìn cha mình, Miêu Húc ngồi xuống giường, nói thẳng với Chiêu Chiêu: "Con có muốn xem chú chải lông cho cha con không?"
Đôi mắt nheo nheo của Chiêu Chiêu đột nhiên mở to, liều mạng gật đầu.
Vương Dần Nhất không còn gì để nói, vốn dĩ anh ta muốn trốn thoát bằng cách chăm sóc con trai mình, nhưng Chiêu Chiêu trong vòng năm giây đã bị xúi giục.
Chiêu Chiêu bò dậy, kéo quần Vương Dần Nhất, biến nhanh đi bố.
Vương Dần Nhất một lời khó nói hết nhìn con trai mình, sau đó quay đầu nhìn Miêu Húc, Miêu Húc chỉ kém quang minh chính đại ngửa mặt lên trời cười to.
Vương Dần Nhất biết hôm nay chạy trời không khỏi nắng, biến thành một con hổ lớn trên giường.
Anh ta cam chịu nằm xuống giường, thở dài nói: "Đến đây đi." Chỉ cần vợ vui là được.
Miêu Húc không lập tức hành động, ngược lại Chiêu Chiêu ôm đầu hổ lớn của cha mình trước, dẩu mông lên như đang ôm một con thú nhồi bông.
Con hổ lớn lắc đầu, bạn nhỏ cũng xoắn đến xoắn đi theo, vui cười không ngừng nghỉ.
Miêu Húc nhìn Chiêu Chiêu chơi đùa với hổ một lúc, mới ôm đứa nhỏ sang một bên, giúp nhóc mang tất vào trước để tránh bị lạnh chân, sau đó nói: "Chú bắt đầu đây, con nhìn trước."
Chiêu Chiêu quỳ trên giường, gật đầu nhìn Miêu Húc một cách háo hức.
Chiếc lược chải lông trong tay Miêu Húc rất to, rất rộng, trông giống như một cái cào lớn. Miêu Húc một tay cầm cái cào, không, một chiếc lược, tay kia ấn vào gáy con hổ lớn, bày ra tư thế Võ Tòng đánh hổ.
Á á, thật ngầu, Chiêu Chiêu ở bên cạnh vỗ tay.
Vương Dần Nhất sống không còn gì luyến tiếc nằm trên giường, để vợ con chơi đùa.
Miêu Húc đi tới đi lui, nhưng đến lúc thực sự bắt đầu động tác của anh lại vô cùng nhẹ nhàng. Anh cẩn thận nhét chiếc lược vào bộ lông trên lưng con hổ lớn rồi từ từ kéo nó xuống, chiếc lược trượt theo đường cong của cơ thể con hổ lớn, cạo đi rất nhiều lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...