Vương Dần Nhất cảm thấy cánh tay đau nhói, cúi đầu nhìn thấy một bàn tay khỏe mạnh đang nhéo mình, ngẩng đầu phát hiện chủ nhân bàn tay đó sắc mặt vô cảm, như không có chuyện gì xảy ra lại có vẻ "đạo mạo".
Vương Dần Nhất ở cùng Miêu Húc đã lâu, dần dần nhận ra sự trong ngoài không đồng nhất của anh, trong lòng hiển nhiên rất hưng phấn nhưng trên mặt lại phải giả vờ lãnh đạm.
Chẳng qua gần đây khi ở nhà, Miêu Húc đôi khi bỏ chiếc mặt nạ này sang một bên và thể hiện tình yêu của anh với những thứ dễ thương một cách tự nhiên.
Nhưng ở bên ngoài đừng nghĩ tới, ví dụ như hiện tại anh ta đang bị véo mà chết đi sống lại, lại cũng chỉ có thể phối hợp với Miêu Húc, giả vờ như không có chuyện gì.
Vương Dần Nhất: "..." Thật sự rất đau.
Lúc này trợ lý định giao con chó con cho Chiêu Chiêu, Chiêu Chiêu duỗi cánh tay ngắn ngủn ra, cẩn thận ôm lấy con chó con vào lòng. Tiểu Sài không hề náo loạn, mở to đôi mắt tò mò nằm trong lòng đứa bé, tựa cằm lên vai Chiêu Chiêu, hừ hừ. Đối với trẻ em thì kích thước của chó con quá lớn, một người một chó ôm vào nhau trông hơi giống một con gấu túi đang bám cây.
Cảnh tượng này không chỉ khiến Miêu Húc tan chảy mà còn khiến mọi người có mặt đều đáng yêu. Đạo diễn kìm nén nội tâm hưng phấn, vỗ đùi hét lớn: "Chính là như thế! Bắt đầu quay phim ngay!"
Làm sao có thể nhanh như vậy, Vương Dần Nhất bước tới, muốn đem Chiêu Chiêu kéo về.
Ai ngờ vừa lọt vào tầm nhìn của cún con, Tiểu Sài lập tức kêu ré lên, đá chân loạn lên, nhảy ra khỏi vòng tay Chiêu Chiêu, vặn mông đào, vội vàng chạy mất.
Vương Dần Nhất trừng mắt nhìn vật nhỏ không nể mặt mình, Miêu Húc vội vàng kéo anh ta lại nhỏ giọng nói: "Ài, hổ lớn như anh đừng hù dọa con chó con đó." Cả hai đều không được chó con ưa thích, chỉ có Chiêu Chiêu mới có thể giữ lại chút tôn nghiêm cho bọn họ. .
Bùi Lăng ở một bên nhìn, cười lớn: "Hai người các cậu thật thú vị, chồng chồng chó không thèm để ý."
*
Tổng đạo diễn quyết định cho Chiêu Chiêu chính thức diễn vai này.
Nhưng Chiêu Chiêu lại không có kinh nghiệm diễn xuất, mặc dù rất ngoan ngoãn nhưng vẫn cần phải dạy dỗ rất nhiều. Hơn nữa nhóc lại không muốn nói chuyện, mặc dù không cần nói nhiều trong vai diễn của mình nhưng rất khó để giao tiếp, Vương Dần Nhất đã nghỉ phép ở lại trường quay suốt ngày đêm để giúp nhóc giao tiếp với thầy dạy diễn.
Kết quả là đến lúc thực sự quay thì vẫn xảy ra sự cố.
Chiêu Chiêu rất sợ người lạ, ngay cả khi có Vương Dần Nhất ở bên cạnh, đứa trẻ vẫn khóc nhiều lần khi đối mặt với nhiều máy quay trên phim trường và các nhân viên ra vào.
Lúc mới bắt đầu khóc, khuôn mặt đứa trẻ đầm đìa nước mắt, đôi mắt như sũng nước, lặng lẽ khóc nức nở khiến ai cũng không đành lòng, họ sẽ dỗ dành nhưng nhóc lại khóc nhiều hơn, mà đoàn làm phim đang cố gắng đuổi kịp tiến độ, mọi người khó tránh khỏi cảm thấy mất kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...