Chương 32 hoạt động tập thể của cả nhà

1K 88 4
                                    


 Vừa rồi sắc mặt Vương Dần Nhất giống như đáy nồi, lúc này lại tối tăm như ngoài vũ trụ.

  Khi con trai giơ đuôi lên, anh có thể ngay lập tức hiểu được ý nghĩa một cách chính xác.

  Vương Dần Nhất nói với Chiêu Chiêu: "Con còn chưa ăn cơm, chải lông cái gì?"

  Chiêu Chiêu quay đầu lại, không vui nhìn bố mình.

  Vương Dần Nhất đi tới, một tay cầm thìa, một tay bế hổ nhỏ lên, muốn nhặt quần áo của con trai trên mặt đất lên, lại phát hiện mình không có tay thừa.

  Miêu Húc nhặt quần áo cho anh ta, lắc lư chiếc lược trong tay, nói: "Cũng mua rồi, sao anh không dùng?"

  Vương Dần Nhất phát điên nói: "Tôi không có mua!"

Chắc chắn là con sư tử ngốc nghếch Sư Diệc Quang đã làm trò quỷ.

  Anh ta ôm con hổ nhỏ giữa hai tay và chiếc thìa rồi quay trở lại phòng, vừa đi vừa thì thầm với Chiêu Chiêu: "Lần sau đừng bắt chước Kiều Nhị Cáp vẫy đuôi, phải có tôn nghiêm của họ mèo!"

  Chú hổ con quằn quại trong vòng tay của bố và dùng hai chân sau đá vào thắt lưng bố để phản đối.

  Con muốn được chải lông!

 Vương Dần Nhất cưỡng ép yêu cầu hổ nhỏ biến lại thay quần áo, sau đó quay lại phòng bếp nấu bữa ăn, Miêu Húc cầm lấy hai chiếc lược xem xét thật kỹ hồi lâu, cuối cùng mới mang đồ vào phòng mình.

  Lúc ba người cùng nhau ăn cơm, Chiêu Chiêu rõ ràng là không vui, bĩu môi dùng đũa chọc vào cơm, sắc mặt Vương Dần Nhất vẫn chưa trắng lại, thỉnh thoảng lại gắp một ít rau bỏ vào bát của mình, nhưng anh ta không thực sự ăn chúng.

  Chỉ có Miêu Húc đang bình tĩnh ăn uống, thậm chí còn có thời gian phân biệt được mùi vị của đồ ăn, nói với Vương Dần Nhất: "Tôi cảm thấy tay nghề nấu nướng của anh đã tiến bộ hơn, đồ ăn cũng trở nên ngon hơn."

 Vương Dần Nhất lúc này mới mơ hồ trả lời: "Tôi đổi sách dạy nấu ăn."

  Ăn cơm xong, Vương Dần Nhất ôm Vương Anh Chiêu bất đắc dĩ trở về phòng, Miêu Húc sau khi dọn dẹp nhà bếp xong liền đi vào phòng ngủ, tựa đầu vào giường xem điện thoại di động.

  Vừa nghĩ về hai chiếc lược đó anh lại muốn cười.

  Bất kể Vương Dần Nhất có mua hay không, chắc chắn anh ta đã làm gì đó sau lưng nên gói hàng mới được gửi đến nhà.

  Ngày hôm đó nói chuyện với Vương Dần Nhất, Miêu Húc đã suy nghĩ rất nhiều.

Anh chưa bao giờ chủ động đối xử với mọi người, trong khi Vương Dần Nhất lại có xu hướng suy nghĩ sâu sắc và từng bước quan tâm đến mọi việc, trong lòng cả hai đều có suy nghĩ riêng.

  Nhưng anh phải thừa nhận rằng chính những lời nói của Vương Dần Nhất đã khiến anh bắt đầu nghĩ đến mối quan hệ gia đình.

  Anh cố gắng tương tác với Chiêu Chiêu thay vì chỉ trêu chọc nhóc và nhận thấy đứa trẻ này rất ngoan và nghe lời, nhưng cũng giống như những đứa trẻ bình thường khác, cậu bé thích chơi đùa và thích nghe người lớn khen ngợi.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ