Chương 43 tạm biệt mèo con

879 86 8
                                    


  Đứa trẻ hét lên, lập tức kinh động những người lớn và trẻ em bên cạnh, mọi người quay lại nhìn người đàn ông xa lạ này, người đàn ông này vẫn không dừng lại mà tóm lấy đứa trẻ trong tay rồi ôm vào lòng.

  Miêu Húc đồng thời bay tới, lao thẳng về phía người đàn ông, người đàn ông nhìn thấy Miêu Húc thì ôm lấy đứa nhỏ chạy sang một bên.

  Hành động này khiến mọi người xung quanh hoảng sợ, cha mẹ bế con ra tránh đường. Bởi vì sau giờ tan học có nhiều người hơn nên ở vòng trong náo loạn, người ở bên ngoài không biết chuyện gì đang xảy ra. tất cả đều quay đầu lại nhìn xung quanh, trong và ngoài vòng tròn tức khắc loạn cả lên.

Vương Dần Nhất tiến lên bế Chiêu Chiêu lên, sau khi chứng kiến ​​cảnh tượng vừa rồi, nhìn thấy bạn cùng lớp bị bắt đi, Chiêu Chiêu lập tức biến thành một con hổ nhỏ, run bần bật nằm trong lòng cha mình.

  Vương Dần Nhất đau lòng xoa xoa lỗ tai Chiêu Chiêu, ấn vào gáy nhóc để che khuất tầm nhìn của nhóc, đồng thời Vương Dần Nhất cũng lo lắng cho Miêu Húc, ôm chặt đứa bé, lo lắng nhìn Miêu Húc.

  Những người mặc thường phục cũng nhanh chóng chạy tới, nhưng cha mẹ và con cái quá hỗn loạn, khiến tốc độ của họ bị chậm lại, Vương Dần Nhất một tay ôm Chiêu Chiêu, tay còn lại giơ lên, cao lớn vươn tay ra khỏi đám đông rất dễ thấy , anh ta làm một cử chỉ.

  Khi đám vệ sĩ đang chờ nhìn thấy thì dẫn cha mẹ và trẻ em sang một bên để dọn đường cho những người mặc thường phục.

  Miêu Húc đuổi theo tên trộm mèo, tên trộm mèo không thể chạy nhanh với đứa nhỏ trong tay, Miêu Húc đuổi kịp tên đó trong vài bước, vồ lấy ném tên đó xuống đất. Hai người lớn và đứa nhỏ ngay lập tức cuộn lại với nhau.

  Đứa trẻ sợ hãi biến thành một con chó sủa với giọng sữa.

Tên trộm mèo nhìn thấy con chó con liền hưng phấn thở dốc, Miêu Húc chửi thầm trong lòng biến thái, ngay cả khi sắp chết cũng phát n***.

  Miêu Húc trước tiên vươn tay ôm lấy đứa nhỏ trong lòng tên biến thái, người đàn ông ôm con chó con, lớn tiếng hét: "Tao có con tin! Đừng tới đây!"

  Miêu Húc nghĩ thầm con tin quỷ gì, với thân hình nhỏ bé này có thể là một tên trộm, nhưng còn lâu mới có thể thành một tên cướp được.

  Miêu Húc nắm lấy mắt cá chân của tên trộm mèo kéo mạnh về phía sau, kéo người đàn ông xuống đất, sau đó anh kẹp khuỷu tay của tên đó và dùng lực một cách thô bạo. Người đàn ông há miệng nôn ọe. Miêu Húc véo cổ tay tên đó và vặn ra phía sau, buộc tên đó phải buông đứa trẻ.

  Chú chó con khá thông minh, ngay khi người đàn ông buông tay ra cậu ta đã thoát ra được, đáng tiếc là cậu ta quá sợ hãi không biết đường lại nhảy lung tung vào vòng tay của Miêu Húc.

 Miêu Húc nhanh chóng đưa tay bế con chó lên, đảm bảo an toàn cho đứa trẻ, người đàn ông nhân cơ hội dùng tay và chân bò về phía trước, tên đó thực nhiên nhảy cẩng lên khỏi mặt đất và dùng hết sức lực chạy về phía trước.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ