Bạch Dụ sững sờ tại chỗ, không động đậy nữa, Hùng Hùng nhân cơ hội này buông anh ra, đi đến cửa phòng riêng đóng chặt cửa lại, âm thanh bên trong lập tức trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều.
Lúc này nhân viên quán cà phê theo tiếng động đi tới, muốn xem rốt cuộc chuyện gì xảy ra, Hùng Hùng lấy thẻ cảnh sát ra, đặt trước mặt người phục vụ, vẻ mặt lạnh lùng nói: "Cảnh sát bên trong đang xử lý vụ án, đừng làm phiền."
Nhân viên phục vụ giật mình, thắc mắc tại sao lúc cảnh sát đang điều tra lại có dã thú gầm gừ nhưng họ không dám hỏi thêm mà chỉ biết bối rối đứng nhìn gần đó.
Hùng Hùng kéo một chiếc ghế đẩu tới đặt trước cửa phòng riêng, ngồi thẳng trên ghế, khoanh tay, vẻ mặt lạnh lùng chặn lối vào, giống như thần giữ cửa.
Bạch Dụ ngơ ngác nhìn anh hồi lâu, ngơ ngác bắt chước anh, tìm một chiếc ghế bên cạnh lặng lẽ ngồi xuống, vẫn còn ngơ ngác.
Tôi là ai, tôi đang ở đâu, chuyện gì đã xảy ra?
Nhưng thế giới bên trong cánh cửa thật náo nhiệt.
Hai con hổ há miệng với vẻ mặt hung dữ gầm lên với nhau, hàm răng sắc nhọn lộ ra ngoài miệng, sắc bén đến mức có thể phản chiếu ánh sáng, trông cực kỳ đáng sợ.
Hai con hổ có kích thước tương đương nhau, đều dài hai mét và gần như chiếm trọn toàn bộ không gian trong căn phòng riêng nhỏ. Chỉ là màu lông của hổ già càng sẫm hơn, phần lông dài trên đầu và cổ hơi trắng do sương giá.
Bộ lông của con hổ con sáng hơn rất nhiều, nó đầy giận dữ, cơ bắp căng cứng, móng vuốt đóng đinh xuống đất còn đang mắng cha nó.
Vương Diễm sắp điên rồi, con trai ông không biết lớn nhỏ, càng không bằng sinh một cái xá xíu. Càng nghĩ ông càng tức giận, giơ chân to lên tát vào đầu con hổ con đối diện.
Đúng lúc này Miêu Húc đột nhiên lao vào giữa hai con hổ, dùng thân mình chặn cơ thể của Vương Dần Nhất và bảo vệ thật chặt cho Vương Dần Nhất. Vương Diễm không dừng lại, đang định trực tiếp tát Miêu Húc, Vương Dần Nhất từ trên mặt đất nhảy lên lên người Miêu Húc, hai chân trước ôm vợ lăn lộn trên mặt đất.
Vương Diễm nhìn thấy cảnh tượng này, ông cuối cùng cũng bình tĩnh lại ngừng rống. Vương Dần Nhất đứng lên, dùng chân kéo Miêu Húc, lo lắng hỏi: "Em không sao chứ?"
Miêu Húc cũng đứng dậy, vỗ nhẹ bụi đất trên người, lắc đầu tỏ ý không sao.
Anh nhìn hai cha con hổ, thở dài một hơi rồi nói: "Chúng ta ngồi xuống nói chuyện bình tĩnh đi."
Vương Dần Nhất vẫn là tức giận quay đầu đi: "Không có gì đáng nói, ông ấy vẫn luôn như vậy, không để ý tới mong muốn của người khác, hoàn toàn không quan tâm đến tâm tình của người khác."
Con hổ lớn nhìn chiếc phong bì trên bàn với đôi mắt vàng một cách chán ghét, nói: "Luôn muốn dùng tiền để khống chế người khác, ông ấy muốn em rời xa tôi sao?"
Miêu Húc nhìn con hổ lớn thật sâu, bình tĩnh nói: "Anh hiểu lầm rồi, lão gia cho tôi tiền không phải để quản tôi, mà là để thuyết phục anh về nhà ăn cơm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
Roman d'amourTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...