Chương 40 Tương tác với mèo

935 95 11
                                    


  Mèo Ragdoll nghe được lời này lập tức lau nước mắt, chạy từ giữa bàn đến chỗ Miêu Húc, ánh mắt sáng ngời trìu mến nhìn anh: "Anh là fan của tôi? Chẳng trách anh nhận ra tôi và biết tôi đã chuyển đi." .

  Milian giơ hai chân trước lên và chắp hai tay trước ngực khiến cậu ta càng trông giống thiên thần hơn: "Tôi chiều fan nhiều lắm. Tôi tặng cậu một dấu chân của tôi nhé, chỉ cần anh thu lưu tôi thôi."

  Miêu Húc nhìn con mèo ragdoll như cục lông, trong lòng anh đã giằng co rất lớn, lúng túng nói: "Nhưng tôi đã kết hôn rồi."

 Hành động dễ thương của Milian dừng lại vài giây, rồi cậu ta nói tiếp: "Có vấn đề gì chứ? Tôi sẽ không làm điều này điều kia với người hâm mộ của mình."

  Miêu Húc suy nghĩ một chút rồi nói: "Ở nhà tôi còn có con nhỏ."

  Hơn nữa tên trộm mèo biến thái vẫn chưa bị bắt nên Milian ở lại với Chiêu Chiêu cũng không an toàn.

  Milian nghe thì nước mắt lại trào ra, nức nở: "Chú cảnh sát, hôm nay chú nhẫn tâm cho cháu ngủ trên sàn nhà lạnh lẽo của phòng giam không? Cháu chỉ là một con mèo nhỏ tội nghiệp, cháu chỉ cần một mét vuông thôi, sẽ không quấy rầy chú với gia đình đâu ".

  Lập trường của Miêu Húc đột nhiên trở nên kém kiên định hơn.

Hùng Hùng lên tiếng nói: "Đừng giả vờ trẻ tuổi mà gọi người ta là chú, cậu đã thành niên rồi." Anh ta quay sang Miêu Húc nói: "Tối nay chúng tôi sẽ tăng ca để bắt người, tôi không có thời gian chơi với con mèo, nếu thuận tiện thì cậu thu lưu cậu ta đi, chúng tôi chắc sẽ bắt được tên đó nhanh thôi."

  Hùng Hùng nhìn đồng hồ thấy quả nhiên đã muộn, nói với Miêu Húc: "Về vấn đề an toàn, tôi nghĩ cậu không cần phải lo lắng, dù sao có người nhà của cậu sẽ không có kẻ ngốc nào tới gần."

  Miêu Húc nhìn Hùng Hùng bình tĩnh, rồi nhìn Milian cầu xin, cuối cùng nói mơ hồ: "Tôi sẽ gọi điện cho người nhà đểthương lượng một chút."

  Miêu Húc đi sang một bên gọi điện thoại, Milian tò mò nhìn bóng lưng anh nói: "Không ngờ fan của tôi lại là một người bị vợ quản nghiêm."

Hùng Hùng mặt không biểu tình mà đáp lại: "Ừm."

Miêu Húc gọi điện cho Vương Dần Nhất, lời đầu tiên của Vương Dần Nhất sau khi nhận cuộc gọi là: "Sao hôm nay em về muộn thế? Em vẫn chưa về à?"

  Miêu Húc hắng giọng nói: "Có chuyện xảy ra." Anh tiếp tục nói - tất nhiên bỏ qua việc anh là fan của Milian và cậu ta ăn hộp cơm của Chiêu Chiêu, anh kể cho Vương Dần Nhất toàn bộ câu chuyện, cuối cùng anh cẩn thận hỏi: "Tôi có thể đưa cậu ta về ở cùng được không?"

  Vương Dần Nhất thậm chí không có suy nghĩ nhiều, kiên quyết nói: "Không."

  Miêu Húc nói: "Con mèo thật đáng thương."

  Vương Dần Nhất: "Không."

  "Chỉ trong một hoặc hai ngày thôi."

"Không được."

"Cậu ta chỉ là một con thú nhỏ cô đơn lang thang bên ngoài, chỉ cần một mét vuông không gian, sao anh không bố thí cho cậu ta chứ?" Miêu Húc lặp lại những gì Milian đã nói với Vương Dần Nhất.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ