Chương 30 đón con

1K 94 1
                                    


 Vương Dần Nhất gọi điện cho Miêu Húc và sắp xếp mọi thứ trước khi bước vào thư phòng đối mặt với những người đang đợi anh ta bên trong.

Phía sau bàn làm việc trong thư phòng có một ông già đang ngồi, tuy đã lớn tuổi nhưng tinh thần quắc thước, uy nghiêm, thấy Vương Dần Nhất tiến vào, người nọ hừ một tiếng: "Không hổ là cánh cứng rồi, dám để tôi chờ lâu như thế."

Vương Dần Nhất mặt không đổi sắc nói: "Tôi cũng là người dìu già dắt trẻ, ông đột nhiên kêu tôi tới thì tôi cũng phải xắp xếp cho thỏa đáng chứ."

Vương Dần Nhất đang ở công ty nghe giám đốc khoác lác thì đột nhiên nhận được điện thoại kêu về nhà chính, những người khác yêu cầu anh ta có thể không để ý tới, nhưng bố già tự mình gọi điện thoại tới kêu, Vương Dần Nhất nghĩ nghĩ, đi theo trợ lý về biệt thự nhà chính.

Lúc này ở trong thư phòng đầy nội thất gỗ hoa lê, trợ lý Kiều đứng cạnh Vương Dần Nhất mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cúi đầu nghe hai bố con Vương gia nói chuyện.

Bố Vương Dần Nhất tên là Vương Diễm, hai thái dương đã hoa râm, rất giống Vương Dần Nhất, lúc này ông nghe Vương Dần Nhất nói như vậy, lại hừ một tiếng: "Dìu già dắt trẻ? Anh vội vã dọn đi để kết hôn, mà còn là một cảnh sát, tôi còn chưa tính sổ với anh."

Vương Dần Nhất mỉm cười không chút ấm áp: "Chuyện giữa chúng ta chẳng phải đã giải quyết từ lâu rồi sao? Tôi luôn nghe theo sự sắp xếp của ông, nuôi Chiêu Chiêu, đã hoàn thành nhiệm vụ ông đưa ra, ông còn có cái gì không hài lòng? Lúc chia sản nghiệp không phải tôi đã nói rồi sao, từ nay về sau, cuộc đời của tôi tôi tự mình làm chủ, tôi muốn kết hôn với ai thì kết."

Gia đình họ Vương kinh doanh bất động sản, bắt kịp thị trường bùng nổ và kiếm được rất nhiều tiền, tuy nhiên gia đình họ cũng mắc phải vấn đề chung của nhiều gia đình giàu có là bố mẹ quá kiểm soát con cái.

  Những người lớn tuổi luôn muốn kiểm soát chặt chẽ những người nhỏ tuổi, bao gồm cả sự nghiệp và gia đình của con trai họ, buộc con trai họ phải lập gia đình và sinh con, đổi hôn nhân để lấy lợi ích, thậm chí còn muốn can thiệp vào việc của đời cháu.

 Vương Dần Nhất phải tốn rất nhiều công sức mới có thể thoát khỏi sự kiểm soát này, hiện tại anh sống cùng Miêu Húc Chiêu Chiêu trong căn nhà cũ đó, anh cảm thấy rất hạnh phúc, anh không muốn quay lại ngôi nhà to lớn sang trọng này để nghe bố mình châm chọc mỉa mai.

  Vương Diễm xanh mặt nhìn chằm chằm vào con trai mình, Vương Dần Nhất lúc này đang ở độ tuổi sung sức nhất, nhưng đã mất đi hết tính khí nóng nảy của tuổi trẻ, bình tĩnh tự tin, vẻ mặt điệu thấp chói mắt.

Vương Dần Nhất sống ở bên ngoài, tựa hồ sống rất tốt, điều này khiến tâm tình Vương Diễm không tốt, trong mắt ông, con trai bỏ nhà đi hẳn phải bị suy sụp. Ông đã cố gắng chịu đựng, dù sao nếu không thể sống tốt thì anh ta sẽ đến tìm bố ruột của mình, Vương Diễm mở miệng nói: "Đừng nói về điều đó, hôm nay việc của công ty là gần đây hội đồng quản trị lại ngo ngoe rục rịch, giải quyết đi."

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ