Chương 14 cuộc sống thường ngày của Vương tiên sinh

1.2K 116 18
                                    

Gần đây Miêu Húc luôn cảm thấy quái quái.

Trước kia mấy con vật nhỏ đều đi vòng qua anh, cơ bản không đợi anh tới gần đã chạy trốn rất xa. Nhưng mấy ngày nay anh tan tầm về lại thấy nhiều chó mèo trên đường.

Những con vật này trốn trong góc tường, Miêu Húc không rõ có phải chúng đang nhìn anh không.

Chắc là anh suy nghĩ nhiều rồi, sao lại có động vật chủ động tới tìm anh cơ chứ.

Nhưng gần đây có quá nhiều chuyện liên quan tới động vật, tần suất quá cao khiến Miêu Húc hoang mang.

Luôn cảm thấy IQ của mấy con vật này rất cao.

Miêu Húc tiếp tục xem lại vụ án trước đó, anh có thể bỏ qua lông chó và những con mèo thông minh quá mức, nhưng anh chỉ quan tâm đến một điều.

Ai đã bắt được những tên ẩu đả đó?

Có người trợ giúp sau lưng cảnh sát, nhưng án tử toàn quyền giao cho Hùng Hùng, anh muốn đi điều tra cũng không thể.

Cảnh sát Hùng lạnh nhạt kia cũng rất kỳ quái, rốt cuộc là từ bộ phận nào mà một việc nho nhỏ cũng kinh động đến văn phòng thành phố.

Cá tính Miêu Húc hơi tích cực, hiện giờ lại không thể biết được chân tướng khiến anh rất khó chịu.

Tình cờ anh bận một thời gian còn muốn điều chỉnh một số việc nên đã xin nghỉ phép.

Khi Miêu Húc tan sở về nhà, Vương Dần Nhất vẫn đang nấu bữa tối, bây giờ Chiêu Chiêu có thể leo lên ghế trước ngồi vào bàn ăn đợi anh.

Mặc dù đứa trẻ này không thân thiết lắm với Miêu Húc nhưng ít nhất họ có thể cùng nhau ăn tối.

Miêu Húc sợ làm Chiêu Chiêu sợ hãi nên cố gắng im lặng trong bữa ăn và không nói nhiều.

Vương Anh Chiêu ngồi trên ghế dùng đũa gắp thức ăn, Vương Dần Nhất cố ý huấn luyện nhóc, không cho Miêu Húc gắp thức ăn cho nhóc.

Chiêu Chiêu đang ăn thì đột nhiên đặt đũa xuống, ngước mắt nhìn bố.

Vương Dần Nhất hỏi: "Sao thế?"

Chiêu Chiêu chỉ chỉ đồ ăn trong chén, lắc đầu.

Miêu Húc nhìn cha con hai người, cảm thấy rất thần kỳ, Chiêu Chiêu không nói lời nào thế mà hai người cũng có thể giao lưu.

Quả nhiên, Vương Dần Nhất vừa nhìn đã hiểu ý Chiêu Chiêu, sầm mặt, nói: "Không thể lãng phí lương thực."

Vương Anh Chiêu ủy khuất cúi đầu.

Không muốn ăn cơm chú Husky nấu, nhớ bác đầu bếp Triệu trước kia.

May mà Chiêu Chiêu không nói lời nào, nếu không Vương Dần Nhất đã lộ tẩy lâu rồi.

Vương Dần Nhất ngoài mặt hù con trai mình nhưng trong lòng cũng nghĩ về lâu dài cũng không được, đồ ăn Kiều Nhị Cáp nấu một hai bữa thì được, nhưng ăn nhiều sẽ nhàm chán.

Miêu Húc thấy bầu không khí cha con không tốt, nghĩ ngợi một chút rồi nói: "Ngày mai tôi xin nghỉ một ngày."

Câu này thành công thu hút sự chú ý của Vương Dần Nhất: "Cái gì?"

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ