Miêu Húc và các đồng nghiệp của anh đã bế tắc với Trương Khánh Vân trên nóc tòa nhà trong gần một giờ.
Sau khi nhìn thấy dấu vết của Trương Khánh Vân từ camera giám sát, họ lập tức tìm thấy người của anh ta ở một tòa nhà cũ gần đó. Nhưng Trương Khánh Vân rất cảnh giác, khi cảnh sát mặc thường phục lên lầu, anh ta chạy ra khỏi căn nhà thuê và chạy thẳng lên tầng cao nhất.
Các cảnh sát mất rất nhiều thời gian mới đối đầu với anh ta trên sân thượng, Trương Khánh Vân quay người ngồi trên hàng rào sân thượng, đe dọa các cảnh sát rằng nếu họ đến gần hơn, anh ta sẽ nhảy xuống.
Tòa nhà này là một tòa nhà cũ đang chờ phá bỏ, chỉ cao năm tầng, vì đã cũ nên không có cơ quan quản lý tài sản, hành lang có nhiều đồ đạc của cư dân chất đống, gây ra rất nhiều rắc rối cho cảnh sát khi họ truy đuổi người.
Hiện tại Trương Khánh Vân ở tầng cao nhất, sân thượng chất đầy rác thải do cư dân vứt bỏ đã lâu, đi qua rất khó khăn, không thể đột kích kéo người về. Khi cảnh sát vô tình cố gắng tiếp cận anh ta, Trương Khánh Vân sẽ hét lên: "Nếu di chuyển lần nữa tôi thực sự sẽ nhảy!" Sau đó anh ta thực sự sẽ đưa cả hai chân của mình ra ngoài lan can, chỉ cần mông anh ta không ngồi vững là sẽ trượt khỏi lan can.
Bởi vì là ở nội thành nên phụ cận có rất nhiều người dân, lúc này ở tầng dưới tụ tập một đám người xem, không ít người đứng ở phía dưới ngẩng đầu nhìn lên, nhìn thấy Trương Khánh Vân duỗi chân ở bên ngoài, đều phát ra một tràng cảm thán. .
Một số thậm chí còn hét lên: "Nhảy! Nhảy đi chứ!"
Âm thanh từ phía dưới truyền đến tầng trên cùng, Miêu Húc cau mày yêu cầu đồng nghiệp xuống kiểm soát hiện trường, để đám đông sơ tán, tránh chọc tức Trương Khánh Vân nữa.
Trương Khánh Vân dường như đã nghe thấy tiếng hét bên dưới, liền tức giận cởi quần áo treo trên lan can và ném xuống.
Quần áo nhẹ nhàng bay xuống nhưng vẫn có móc treo dính đó, móc treo rơi xuống tầng dưới giống như những vũ khí nhỏ, người bên dưới la hét tránh đường, lúc này họ không dám nhìn nữa, họ nhanh chóng rời đi dưới sự dẫn đường của cảnh sát, sợ tên điên này lại tái phạm ném thứ gì đó xuống trúng mình.
Miêu Húc thấy vậy nói: "Đừng làm tổn thương người khác!" Anh dừng lại một chút: "Cũng đừng làm tổn thương bản thân."
Trương Khánh Vân phẫn nộ nói: "Con người là rác rưởi!"
Nếu nhìn kỹ Trương Khánh Vân, có thể thấy rằng anh ta có vẻ ngoài bình thường, làm sao một người bình thường như vậy lại có thể có sự phẫn nộ và oán khí lớn như vậy?
Ở đây không có chuyên gia đàm phán, cảnh sát phải dựa vào kinh nghiệm của bản thân để đối phó với Trương Khánh Vân.
Đồng nghiệp bên cạnh Miêu Húc nói: "Dù thế nào thì nói trước đã, anh xuống đi."
Trương Khánh Vân tức giận nói: "Đi xuống mấy người sẽ bắt tôi, tôi sẽ không mắc lừa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...