Con người là như vậy, họ không quan tâm đến những thứ quen thuộc, khi thứ đó đột nhiên biến mất xung quanh họ, họ mới cảm thấy khó chịu.
Khi Miêu Húc lần đầu tiên phát hiện ra Vương Dần Nhất là một con hổ, mỗi ngày đều đầy những điều mới lạ, anh tìm mọi cách để Vương Dần Nhất biến thành một con hổ, nhưng Miêu Húc những ngày này không còn đưa ra bất kỳ yêu cầu nào nữa, ngược lại khiến Vương Dần Nhất có chút không quen.
Hơn nữa từ khi Miêu Húc chải lông cho Chiêu Chiêu, Chiêu Chiêu ngày càng thân mật hơn với Miêu Húc, Miêu Húc mỗi ngày về nhà Chiêu Chiêu sẽ chủ động phất tay chào hỏi, ở trong nhà thấy Miêu Húc cũng sẽ nhút nhát cười.
Vương Dần Nhất nhìn Miêu Húc ngồi xổm trên mặt đất, vuốt vịt cùng Chiêu Chiêu, một phần thì cảm thấy vui mừng, phần khác thì chua lòm.
Miêu Húc đồng dạng cũng có loại cảm giác này của Vương Dần Nhất, nhưng mà là đối với một con mèo trên mạng.
Con mèo ragdoll tên Milian vẫn chưa xuất hiện nên việc kiểm tra trang chủ của Milian đã trở thành việc Miêu Húc làm hàng đêm.
Ngày xưa không có thời gian, cứ tưởng lưu video rồi xem một lần cũng được, nhưng giờ hết video rồi thì ngày nào cũng ngồi canh.
Nếu không có video mới thì anh xem video cũ thôi, chú mèo ragdoll trong video có bộ lông dài trắng như tuyết như mây và đôi mắt xanh như sao, giống như một thiên thần nhỏ hiền lành dễ thương.
Người hâm mộ cũng có chút sốt ruột, rất nhiều cư dân mạng nuôi mèo trên mạng đã kêu gọi Quan xúc phân ra mặt thông báo tình hình hiện tại của mèo, nhưng chủ nhân vẫn không hề xuất hiện.
Có người bắt đầu moi thông tin về Quan xúc phân.
Miêu Húc cau mày, làm cảnh sát, anh không thích hành vi đi moi thông tin, nếu cư dân mạng đi quá xa, anh định thông báo trực tiếp cho cảnh sát Internet trong hệ thống.
Cư dân mạng đã xem từng khung hình video của Milian, hy vọng tìm được thông tin hữu ích, đồng thời phân tích những bức ảnh được quan xúc phân này đăng tải trên Internet. Mọi người mồm năm miệng mười mà thảo luận, cơ bản đều là nói lung tung, không có gì đáng tin cậy.
Miêu Húc bật cười cho đến khi nhìn thấy ảnh chụp màn hình như vậy.
Quan xúc phân từng đăng một tin nhắn phàn nàn rằng sau khi Milian trở nên nổi tiếng, có người đã đến tận nhà anh ta để xem con mèo, thậm chí khi anh ta ra ngoài còn đòi vuốt ve con mèo, điều này khiến anh ta khó chịu.
Sau khi quan xúc phân đăng bài này lên đã nhanh chóng xóa đi, có lẽ vì nó không có lợi cho hình ảnh xinh đẹp của Milian nên cũng không có nhiều người nhìn thấy. Lần này có người đăng ảnh chụp màn hình của hành động đó và mọi người bắt đầu lo lắng liệu có ai đó đang quấy rối Quan xúc phân và Milian hay không, cho nên mèo đã ngừng quay video.
Thậm chí có người còn phát hiện ra rằng Quan xúc phân đã di chuyển đi đâu đó, tình cờ đó cũng là thời điểm anh ta bị quấy rối.
Sau khi chủ nhân mèo chuyển đi anh ta không còn tiết lộ thông tin thật của mình nữa, thậm chí anh ta còn rất cẩn thận khi quay video và chỉnh sửa tất cả các yếu tố có thể tiết lộ vị trí của mình trước khi đăng. Điều này dường như đã có tác dụng và mọi thứ vẫn im ắng cho đến thời điểm này khi các cập nhật đột ngột dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomantizmTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...