Chương 83 hòa giải

711 52 2
                                    

 

Vương Dần Nhất mở máy hát, nói không ngừng.

Anh ta đột nhiên tỉnh ngộ tại sao mình không nói với Miêu Húc những lời này sớm hơn, anh ta luôn cảm thấy trong cuộc hôn nhân này là anh tađang đẩy Miêu Húc về phía trước, Miêu Húc không thích anh ta, điều này làm tổn thương lòng tự trọng của anh ta khiến anh ta vẫn cứ cao ngạo không chịu mở miệng.

  Nhưng chuyện lần này xảy ra khiến anh ta mơ hồ nhận ra Miêu Húc không phải không quan tâm, chỉ có quan tâm thì mới tức giận như vậy.

  Hơn nữa anh ta cũng biết Miêu Húc từng có ý định mời anh ta đi thăm mộ, tương đương với mời anh ta đi sâu tìm hiểu quá khứ và trái tim của mình, nhưng anh ta thế mà đã bỏ lỡ.

Miêu Húc vẫn luôn nỗ lực bằng cách riêng, nỗ lực dung nhập gia đình, nỗ lực...... Thích anh ta.

 Vương Dần Nhất ngẩng đầu khỏi nắm tay của hai người, nhìn chằm chằm vào đôi mắt đen của Miêu Húc, nói: "Tôi không phải diễn viên, ở cùng em cũng không diễn."

  Anh ta không biết biện hộ thế nào, cau mày cáu kỉnh: "Tôi biết em đã mất niềm tin vào tôi, chỉ có thể xin em nhớ lại thái độ của tôi, hiểu rõ tâm ý của tôi có phải là thật hay không."

"Nhưng anh đã từng nói, đối tượng lý tưởng của anh là ôn nhu hiền huệ." Miêu Húc không biểu cảm, nhìn không ra hỉ nộ, cứng nhắc dò hỏi Vương Dần Nhất.

 Vương Dần Nhất sửng sốt, Miêu Húc thế mà vẫn đang loay hoay với chuyện này, ngượng ngùng nói: "Anh đã nói, lúc đó anh chỉ cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm bảo mẫu. Sau này anh mới biết, mệt mỏi của anh là do tinh thần mệt mỏi, chuyện đó không liên quan gì đến việc có bảo mẫu hay không ".

  "Cho nên sau khi gặp được em, anh mới hoàn toàn nhận ra rằng mình chỉ có thể hạnh phúc khi ở bên người mình thích." Vương Dần Nhất có chút xấu hổ, tuổi đã cao như vậy mà lại nói những lời ngây thơ thế này, khiến loại người da mặt dày như anh ta còn cảm thấy thẹn thùng.

  Anh ta không dám nhìn vào mắt Miêu Húc nữa, ánh mắt đảo quanh, nói: "Có lẽ em không tin, mặc dù anh đã từng kết hôn và có nhiều năm tháng mơ màng hồ đồ, nhưng em là người đầu tiên... người đầu tiên tôi thực sự thích. Khi chúng ta kết hôn, anh có ấn tượng mơ hồ về em vì anh chưa có kinh nghiệm. Ở bên nhau khoảng thời gian này, anh cuối cùng cũng hiểu được tấm lòng của mình và ngày càng thích em."

  Lúc đầu, Vương Dần Nhất cảm thấy xấu hổ, nhưng về sau lại bình tĩnh lại, càng nói càng hăng hái, hận không thể moi tim cho Miêu Húc thấy tâm ý của mình: "Điều đúng đắn nhất mà anh đã làm trong đời chính là lấy em, mặc dù anh rất xảo quyệt, nhưng anh không hối hận, cho dù em trách anh lừa dối em, anh cũng sẽ không để em đi."

  Miêu Húc xấu hổ muốn chết, người đàn ông này càng nói càng cứng rắn, đây là kiểu tuyên bố quyền sở hữu gì vậy?

  Miêu Húc quay đầu lại, sắc mặt hơi nóng lên, nhưng vẻ mặt vẫn nghiêm túc hỏi: "Tôi có thể tin tưởng anh lần nữa sao?"

  Anh có thể tin tưởng vào bản thân một lần nữa không?

  Miêu Húc cũng nhận ra sự thiếu tự tin và thụ động của mình, sợ thua cuộc nên đặt hết niềm tin và hy vọng vào Vương Dần Nhất, điều này thật không công bằng.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ