Miêu Húc và hai đứa con lao ra khỏi vòng vây, chạy thẳng lên cầu thang, sải bước dài chạy xuống tầng dưới.
Lúc này trời đã tối, trong phòng thô sơ cũng không có điện, hành lang tối đen như mực, không nhìn thấy gì, Miêu Húc mấy lần suýt chút nữa dẫm vào khoảng không, đành phải giảm tốc độ.
Lũ chó rừng không ngừng đuổi theo, hôm nay Miêu Húc mới ra ngoài mua sắm, trên người không có vũ khí gì, chỉ có thể rút thắt lưng ra đánh từng con một, đánh bay lũ chó rừng.
May mà cảnh sát Miêu có vòng eo thon gọn và cặp mông săn chắc, chiếc quần jean anh mặc hôm nay dù không có thắt lưng cũng không bị tuột ra.
Bởi vì muốn cầm thắt lưng, Miêu Húc đổi tay ôm sư tử con, để hổ con móc vào cánh tay mình, Miêu Húc cũng phải đối phó với chó rừng, hiển nhiên có chút khó khăn.
Chiêu Chiêu nhìn hành lang tối tăm như mực, nghiến răng nghiến lợi nhảy khỏi Miêu Húc, Miêu Húc giật mình, vừa định hô lên thì phát hiện chân mình đã bị một con hổ nhỏ cọ xát, con nhỏ con hổ đi vòng quanh bên cạnh anh.
Miêu Húc biết Chiêu Chiêu muốn giảm bớt gánh nặng cho mình, sau khi quay lại chiến đấu với một con chó rừng, anh nói với Chiêu Chiêu: "Con dẫn đường!"
Hổ bản chất rất giỏi săn mồi vào ban đêm, ngay cả ở nơi tối tăm vẫn có thể duy trì tầm nhìn tốt, Chiêu Chiêu rất phấn khích khi nghe Miêu Húc ra lệnh cho mình.
Chú Miêu luôn bảo vệ nhóc, cuối cùng nhóc cũng có thể làm được điều gì đó cho chú Miêu.
Con hổ nhỏ chạy đến trước cầu thang, khi đến chân cầu thang, nó dùng đuôi chạm vào bắp chân của Miêu Húc, để Miêu Húc biết mà quẹo vào.
Miêu Húc ôm sư tử nhỏ trong lòng, một đường chiến đấu cùng chó rừng, cuối cùng anh phát hiện phía trước sáng hơn một chút, bọn họ đều ở tầng một!
Anh lao ra khỏi hành lang cùng hai đứa con, đi ra ngoài nhưng choáng váng khi nhìn thấy cảnh tượng trước tòa nhà.
Một con gấu nâu lớn hai mét...có thể ba mét tóm lấy chó rừng, chó sói và các động vật khác trong tay, giơ chúng lên trước mắt như một con gà, rồi ném chúng xuống đất qua bên trợ thủ hai bên.
Trên sân có vài con vật đang canh giữ hai đống, nói: "Cảnh sát đây, đừng di chuyển!"
Thật, thật chấn động.
Miêu Húc đang đứng ở cửa hành lang ngơ ngác, Vương Dần Nhất nhìn thấy anh cùng hổ con bên cạnh liền chạy tới dùng móng vuốt ôm lấy eo anh: "A Húc!" Sau đó hổ lớn dùng mũi chạm vào hổ con, kiểm tra từ trên xuống dưới một lần, lại quan sát xem hai người có bị gì không.
Chiêu Chiêu liều mạng cọ đầu cha mình, nước mắt lại trào ra.
Con hổ nhỏ toàn thân toàn bụi, bộ lông xinh đẹp trở nên bẩn thỉu, Vương Dần Nhất vừa tức giận vừa lo lắng, thấy anh ta lại sắp nổ, Miêu Húc vội vàng nói: "Không bị thương."
Lúc này con sư tử lớn đi theo, chiếc bờm dài và dày khẽ rung lên trong gió đêm, Miêu Húc đưa con sư tử nhỏ trong tay cho anh ta nói: "Dương Dương cũng không sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...