Chương 35

913 85 2
                                    

Cô giáo nói hết mọi chuyện thì cảm thấy cơ thể đã nhẹ nhõm hơn phân nửa.

Miêu Húc nói: "Tôi biết cô đang lo lắng điều gì, cô lo người gây án không phải người thường mà là người có thể biến thành động vật phải không."

Cô giáo liều mạng gật đầu: "Ai cũng không biết sẽ là động vật gì trà trộn vào được, thế này thì cảnh sát bình thường cũng không thể làm gì được."

Miêu Húc mỉm cười trấn an giáo viên: "Theo tôi được biết, hệ thống công an của chúng ta có một bộ phận chuyên xử lý các vụ án của con người đặc biệt. Nếu vụ án nghiêm trọng, họ nhất định sẽ can thiệp."

  Trong trận ẩu đả vừa qua ở phía nam thành phố, Hùng Hùng đã trực tiếp tiếp quản rất mạnh mẽ, điều này cho thấy bộ phận của cảnh sát Hùng vẫn có thẩm quyền cao trong hệ thống công an và có thể trực tiếp chuyển vụ án.

  Nhà trẻ lần này là nhà trẻ dành cho nhóm đặc biệt, bộ phận của Hùng Hùng không thể không giám sát, chỉ cần nhà trẻ gọi cảnh sát thì họ sẽ biết.

  Cô giáo có chút bất mãn nói: "Trường mẫu giáo chỉ có trẻ con, nhỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?" Cô giáo phàn nàn về chính sách che giấu của hiệu trưởng nhưng không dám nói thêm, chuyện đàm phán cụ thể của hiệu trưởng với cảnh sát, cô chỉ là một giáo viên chăm sóc nên cũng chẳng biết nhiều.

  Miêu Húc nói: "Chờ một chút, tôi sẽ gọi điện hỏi."

 Miêu Húc tìm thấy số của Hùng Hùng và gọi điện.

  "Xin chào." Giọng nói lạnh lùng của Hùng Hùng vang lên, "Cậu đã nghĩ kĩ chưa? Ngày mai tôi sẽ gửi đơn xin chuyển."

  Miêu Húc bất đắc dĩ nói: "Không phải vậy, tôi không phải muốn điều đi."

  "Ồ, cậu có chuyện gì vậy?" Hùng Hùng hỏi.

  Miêu Húc giải thích ngắn gọn sự việc, sau đó hỏi Hùng Hùng: "Anh có biết tình hình ở nhà trẻ không?"

  "Chờ một chút, để tôi kiểm tra." Hùng Hùng không quan tâm hết mọi chuyện được, anh ta đi kiểm tra một lúc rồi quay lại nói với Miêu Húc: "Nhà trẻ đúng là đã báo cảnh sát. Chúng tôi đã phái người đến đây kiểm tra, cuối cùng quyết định chuyển giao cho cơ quan quản lý. Đồn cảnh sát đã tăng cường tuần tra, xử lý việc này không có vấn đề gì."

  Miêu Húc hỏi: "Chẳng lẽ là thú bên ngoài đã vào trộm?" Dù sao camera giám sát không ghi lại được, có lẽ là bị động vật nhỏ lấy đi.

 Hùng Hùng nói ngắn gọn: "Không có bằng chứng, tất cả chỉ là suy đoán. Ít nhất không tìm thấy tóc hay dấu vết của loài ngoại lai nào gần nhà vệ sinh. Bởi vì người này đã bỏ chạy và giám sát không chụp được hình ảnh nên cuối cùng chúng tôi đã để đồn cảnh sát trong khu vực tuần tra. Có tác dụng răn đe ".

  Dù sao đó là một vụ trộm thậm chí còn chưa đạt đến số lượng tiêu chuẩn. Vì có liên quan đến trẻ em nên đồn cảnh sát đã được yêu cầu để mắt tới, còn trường mẫu giáo được yêu cầu tăng cường an ninh. Theo các biện pháp như vậy, trừ khi có kẻ trộm ngu ngốc đến mức chui đầu vô lưới lần nữa thì nhà trẻ sẽ được an toàn, đây cũng là chuyện thường tình.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ