Vương Dần Nhất phải mất một lúc mới hiểu được Miêu Húc và Chiêu Chiêu đang nói đến điều gì, không khỏi bật cười.
Anh ta gần như vỗ ngực đảm bảo với Chiêu Chiêu: "Đừng lo lắng, gen của nhà chúng ta rất mạnh, trong nhà hổ chưa từng có một người thấp bé nào. Dù bây giờ con đang đứng ở vị trí thứ ba, nhưng con nhất định sẽ vượt qua mọi người trong tương lai, cao nhất trong lớp."
Chiêu Chiêu nghe xong không hề vui vẻ chút nào, ngược lại bĩu môi ngồi vào bàn, cảm thấy ủy khuất.
Nếu biến thành con hổ lùn nhất trong tộc thì làm sao bây giờ?
Khi Chiêu Chiêu tưởng tượng mình có thể biến thành một con hổ nhỏ thấp bé, nước mắt đã đảo quanh hốc mắt.
Miêu Húc nhanh chóng nói: "Đừng gây áp lực cho con cái. Người thấp thì có gì sai? Anh hùng không đánh giá bằng chiều cao. Hãy nhìn đồng nghiệp của chú, cảnh sát Hùng, chỉ cao có 1m7, chú ấy chỉ hơn giới hạn chiều cao làm cảnh sát, nhưng bản lĩnh rất lớn đó."
Vương Dần Nhất nghe Miêu Húc nhắc tới Hùng Hùng, sắc mặt có chút kỳ quái nói: "Cậu ta, là tình huống đặc biệt."
Vương Dần Nhất suy nghĩ một chút, hỏi Miêu Húc: "Em đã thấy nguyên hình của cậu ta chưa?"
Miêu Húc ngơ ngác lắc đầu.
Vương Dần Nhất cười thần bí nói: "Nhìn thấy nguyên hình, em sẽ hiểu."
Sau đó dù Miêu Húc có hỏi thế nào, Vương Dần Nhất vẫn từ chối tiết lộ bí mật của Hùng Hùng, khiến anh cũng hờn dỗi ngồi trên bàn giống như Chiêu Chiêu.
Vương Dần Nhất mỉm cười đặt bát đĩa lên bàn rồi nói: "Được rồi, ăn đi. Đừng giống cá nóc, ăn nhiều mới có thể cao lên."
Miêu Húc và Chiêu Chiêu cuối cùng cũng bình tĩnh lại cầm đũa lên bắt đầu ăn.
Điều bất thường trong bữa ăn chính là Vương Dần Nhất, hôm nay anh ta cầm điện thoại trong tay. Bình thường Vương Dần Nhất không cho Chiêu Chiêu được phép phân tâm và nghiêm cấm nhìn vào các sản phẩm điện tử trong khi ăn, nhưng hôm nay anh ta không chỉ đặt điện thoại di động bên cạnh mà còn thỉnh thoảng liếc nhìn màn hình điện thoại di động, như thể anh ta đang chờ đợi một tin tức nào đó.
Chiêu Chiêu bất mãn bẹp miệng.
Miêu Húc chủ động mở miệng dò hỏi Vương Dần Nhất: "Là chuyện công việc có gì gấp sao?"
Vương Dần Nhất cười cười nói: "Có một chút, tôi không nhìn nữa, cơm nước xong lại nói."
Anh ta dùng đũa gắp cho Miêu Húc một miếng thịt rán lớn, đổi chủ đề nói: "Chuyện đồng nghiệp em mua nhà, trước tiên để cậu ta tự nhìn thử, hai ngày tới đừng đến cửa hàng, vài ngày nữa lại nói."
"Tại sao?" Miêu Húc hỏi: "Lão Bạch ngày mai lại dự định tới đó."
Vương Dần Nhất nói: "Trong vài ngày tới trong cửa hàng sẽ có một số thay đổi, cậu ta đến đó sẽ không tiện, tôi không nghĩ cậu ta đang vội. Tôi đã nói cho cậu ta biết thông tin bán hàng của một số cửa hàng để cậu ta cân nhắc trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...