Những con vật đó trông vừa giống chó vừa giống sói, có kích thước tương đương với một con chó cỡ trung bình, lông màu nâu, mỏ nhọn và tai nhọn, chúng vây quanh Miêu Húc, thỉnh thoảng nhếch môi lộ ra hàm răng sắc nhọn, nhất thời không nhìn ra ý đồ của bọn chúng.
Dù sao thì người đến không có ý tốt.
Miêu Húc đối mặt với bọn họ, nhìn hồi lâu, cũng không biết là cái gì, suy nghĩ một chút, anh hỏi: "Các ngươi là chó à?"
Các con vật nhìn nhau và phát ra những âm thanh kỳ lạ từ cổ họng, trong đó con cầm đầu đứng ra nói với Miêu Húc: "Chúng tôi không phải là chó, chúng tôi là chó rừng."
Miêu Húc sửng sốt, lục lại trí nhớ, nhớ tới sự kiện quán cà phê mèo, Hùng Hùng nói rằng đó là vụ ẩu đả giữa mèo hoang và chó rừng.
Anh sờ sờ cằm, cố ý nói: "Thì ra thật sự có thể nói chuyện, tôi còn tưởng là chó hoang."
"Đã nói đây không phải là chó!" Chó rừng cầm đầy không kiên nhẫn nói.
Con chó rừng này lớn hơn những con khác, giống sói hơn, nhưng lông nó màu đỏ và trông giống hồ ly.
Những con chó rừng này rõ ràng không muốn đùa giỡn với Miêu Húc nên chúng đi vòng quanh anh, căng cứng cơ thể gầm rú.
Miêu Húc đếm số lượng, có khoảng năm sáu con, anh ném túi trong tay ra sau lưng, nhướng mày hỏi: "Các người định làm gì? Đánh nhau?"
Anh gần như bật cười nói: "Mấy người không biết tôi là cảnh sát à?"
Vừa nói anh vừa quay đầu nhìn một con chó rừng, mỉm cười tiến về phía trước hai bước. Chó rừng vốn đang diễu võ dương oai nhưng khi nhìn thấy Miêu Húc chủ động đến gần, nó lại vô thức lùi lại.
chó rừng cầm đầu đỏ quay lại trừng mắt nhìn cấp dưới đang rút lui, sau đó nói với Miêu Húc: "Chúng tôi là người văn minh không đánh nhau. Chúng tôi chỉ muốn anh truyền một lời cho hổ."
Miêu Húc cuối cùng cũng hiểu ra tên đó tới đây là vì Vương Dần Nhất, buồn cười nói: "Sao không trực tiếp nói với anh ấy? Tôi có thể cho số điện thoại."
Miêu Húc đương nhiên hiểu rằng những con chó rừng này vây quanh anh là để thông qua anh mà uy hiếp Vương Dần Nhất, anh không biết Vương Dần Nhất đã làm gì với bọn chó rừng.
Anh nói với chó rừng: "Nhưng nếu các người muốn gặp anh ấy thì hãy hẹn trước. Anh ấy rất bận."
Thấy Miêu Húc không hợp tác, Chó rừng đỏ sốt ruột cúi người xuống, nhe răng trợn mắt.
Nhìn thấy lão đại như vậy, mấy con chó rừng bên cạnh bước tới, siết chặt vòng tròn, bao vây thật chặt Miêu Húc ở trung tâm.
Miêu Húc nheo mắt, cân nhắc chiếc túi trong tay.
Có một con gan lớn đứng sau Miêu Húc, nhìn thấy bộ dáng bất cẩn của anh, đột nhiên tấn công từ phía sau, nhào lên muốn dạy cho Miêu Húc một bài học.
Miêu Húc đột nhiên quay người lại, chộp lấy chiếc túi trong tay đánh về phía con chó rừng, đánh chính xác vào bụng nó, trực tiếp chặn đòn tấn công, đánh bật con chó rừng ra sau như một quả bóng gôn, nó bay lên không trung quay một vòng rồi đáp xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinh
RomantizmTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành ( 93 chương chính văn+ tập hợp phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Chủ thụ , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án: 1. Cảnh sát Miêu có một cuộc hôn...