Chương 95 Hùng Hùng xem mắt 1

773 43 1
                                    


Hùng Hùng ăn tối với gia đình như thường lệ.

Gấu bố và gấu mẹ cũng im lặng như Hùng Hùng, ba người cùng ăn trong im lặng, chỉ thỉnh thoảng có đôi đũa chạm vào bát đĩa và phát ra vài tiếng động.

Nội thất trong nhà của gia đình Hùng rất ấm áp, trong nhà tràn ngập hoa, màu sắc

trang trí chủ yếu là những gam màu ấm áp, những vị khách lần đầu đến với Hùng gia sẽ nghĩ rằng gia chủ chắc hẳn là một người rất thích cười.

thực ra cả ba thành viên trong gia đình Hùng đều bị mặt liệt, hầu như không cười, không có biểu cảm gì ngay cả khi ăn.

Gấu bố là một người đàn ông to lớn, ngồi vào bàn ăn gần như chiếm hết không gian ở một bên, Gấu mẹ nhỏ nhắn xinh xắn, nhỏ hơn chồng hai vòng.

Gấu mẹ luôn cảm thấy có lỗi vì gen xấu của mình đã khiến Hùng Hùng thấp bé, nhưng khi Hùng Hùng biến thành gấu thì lại cao bằng bố, nên di truyền thực sự không thể nói được gì.

Ba người im lặng ăn cơm, cha Hùng đột nhiên hỏi Hùng Hùng: "Con đã đi xem mắt rồi sao?"

Hùng Hùng bình tĩnh gật đầu: "Vâng."

Cha Hùng nghiêm mặt nói: "Con vẫn còn trẻ không cần phải lo lắng như vậy. Gặp đúng con gái thích hợp kết hôn cũng chưa muộn ".

Ở nhà người khác thì cha mẹ thúc giục con cái đi xem mắt, nhưng ở Hùng gia, Hùng Hùng lại là người chủ động đi tiếp xúc người khác, người nhà ngược lại khuyên anh không cần vội.

Hùng Hùng chỉ là cảm thấy tới tuổi này, anh ngày thường sinh hoạt đơn giản, đi xem mắt quen đối tượng cũng không có gì, anh nghe cha nói xong, ngẩng đầu hỏi: "Con trai thích hợp không thể sao?"

Ba Hùng ngẩn người, vẻ mặt lạnh nhạt nhưng lời nói lại ôn hòa: "Có thể, trai hay gái đều được."

"Vậy kết quả xem mắt thế nào?" mẹ Hùng ở một bên hỏi, cũng là không biểu cảm nhưng câu nói lại khẩn trương.

Hùng Hùng nói: "Người ta không đồng ý."

Vợ chồng gấu nâu đều sốt.

Tiểu hùng nhà họ đáng yêu như thế mà bị từ chối?

Mẹ Hùng ngơ ngác nói: "Không, không sao đâu, khẳng định là người kia không có ánh mắt, sau này chúng ta gặp người tốt hơn."

Bà Hùng phụ họa: "Đúng vậy, không cần để bụng."

Hùng Hùng kỳ quái nhìn cha mẹ: "Con không để bụng, đi xem mắt không thích hợp là chuyện bình thường."

Cảm thấy được thì ở chung một thời gian thử sao, không được thì thôi.

Ba Hùng và mẹ Hùng không dám nói nữa, tiếp tục không tiếng động ăn cơm, chủ động gắp Hùng Hùng nhiều hơn.

Hùng Hùng biết cha mẹ đều người hiền lành, lo mình bị tổn thương, nhưng anh không có.

Nắc tới xem mắt, lần đó tuy anh cũng thấy điều kiện của Bạch Dụ rất xứng đôi với mình, nhưng người ta không muốn thì thôi, sau đó Hùng Hùng bận làm việc nên không có thời gian gặp người khác, hơn nữa lại trúng chuyện Bạch Dụ thức tỉnh biến thành Alaska, anh chủ động hỗ trợ, hai người cứ như vậy thành người quen cũng không tồi.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ