Chương 22 thám tử Miêu đích thực

1K 95 4
                                    


Miêu Húc đã hỏi cô chủ cửa hàng rất lâu về công dụng và cách sử dụng của thứ đó.

Con mèo mướp nằm bên cạnh hai người, càng nghe càng sợ hãi, như thể họ đang kể một câu chuyện kinh dị.

Tại sao cảnh sát lại muốn loại vật đó, dùng để đánh hổ sao?

Mèo mướp sợ hãi phát điên, mông hổ không thể chạm vào đâu đó!

Miêu Húc chắc chắn muốn món hàng đó, nhưng số lượng anh cần quá lớn, cô chủ cũng không có nhiều, cô cho Miêu Húc số điện thoại của nhà cung cấp, Miêu Húc nghiêm túc cảm ơn cô.

Miêu Húc nhận được thông tin cần thiết, cảm ơn cô chủ cửa hàng một lần nữa rồi rời khỏi quán cà phê mèo.

Mèo mướp lúc này đang phải đấu tranh tâm lý gay gắt, có nên báo cho lão hổ biết vợ anh ta sắp gây chuyện không?

Cô chủ cửa hàng nhìn thấy con mèo mướp đang ngơ ngác ở cửa liền bước tới bế nó lên, cười khúc khích nói: "Em đói không? Hôm nay chị mở hộp đồ ăn mới cho em."

Mèo nhỏ lập tức lâm vào ôn nhu hương, không còn biết đêm nay là năm nào, lão hổ gì đó, lập tức vứt ra sau đầu.

Xin đại Vương tự cầu phúc.

Miêu Húc từ quán cà phê mèo trở về, liên hệ với nhà cung cấp, sau đó đến Taobao cẩn thận lựa chọn thứ mình cần.

Vì số lượng cần quá lớn, lại không tiện gửi về nhà nên anh phải chuyển phát nhanh toàn bộ đến đơn vị, sau đó anh tìm thời gian rảnh sau giờ làm để lôi những thứ mình đã gửi đem giấu dưới cái bàn.

Cảm thấy mình giống như một tên trộm, Miêu Húc tự chửi rủa mình, mình vẫn là cảnh sát mà.

Hiếm khi anh lại thấp thỏm như vậy, không biết quyết định của mình có đúng hay không.

Tính cách của anh chính là thích tích cực, nếu không thử sẽ luôn nhớ thương cho nên dứt khoát thử một lần, thất bại thì coi như chưa có gì phát sinh, mà lỡ thành công......

Miêu Húc không dám nghĩ.

Anh trở về nhà và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, cả Vương Dần Nhất và Vương Anh Chiêu đều không nhận thấy điều gì kỳ lạ ở anh, anh nên làm gì thì làm đó.

Miêu Húc cùng đồng nghiệp đổi ca, tìm một ngày nghỉ thích hợp, sáng sớm đi ra ngoài như thường lệ. Vương Dần Nhất nghĩ rằng anh đang làm việc bình thường nên làm bữa sáng cho anh.

Có lẽ thực đơn đã thực sự thay đổi, bữa sáng của Vương Dần Nhất không còn mì và trứng rán nữa, hôm nay là cháo thịt nạc và bột chiên, sữa đậu nành vẫn có, Vương Dần Nhất lần nào cũng mua đậu nành và dùng máy làm sữa đậu nành để tự làm.

Miêu Húc nhìn cháo đang bốc khói, trong lòng dâng lên một cảm giác áy náy.

Có thể thấy trong bữa sáng Vương Dần Nhất đã suy nghĩ rất nhiều để nấu chín bít tết nhưng anh lại nghi ngờ anh ta.

Nhưng Miêu Húc cũng không thể vượt qua được rào cản gọi là ý thức công lý, nếu không thực hiện nó anh sẽ khó ăn khó ngủ. Miêu Húc thậm chí còn nghĩ rằng nếu kế hoạch của anh thực sự thành công, anh sẽ đi cùng Vương Dần Nhất để nộp phạt.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ