Chương 88 hồ ly

732 55 2
                                    


Khóe môi Miêu Húc hơi nhếch lên, nói: "Đừng tưởng nịnh nọt có thể tăng lương."

  Vệ sĩ vẻ mặt nghiêm túc đáp lại: "Tôi nói thật đấy." Nói xong, anh ta lùi vào góc và ẩn mình.

  Miêu Húc cười cười, không thèm để ý nữa, dù sao anh cũng không sợ bị theo dõi, tiếp tục đi làm.

  Sau khi đến đơn vị Miêu Húc vẫn tiếp tục làm việc như thường lệ, hoàn toàn làm theo lời nói của các vệ sĩ, giả vờ như họ không tồn tại.

  Đang làm việc giữa chừng, Bạch Dụ đột nhiên đi tới, nghi hoặc nói nhỏ với Miêu Húc: "Sao tôi cảm thấy bên ngoài có gì đó không đúng?"

  Miêu Húc bình tĩnh hỏi: "Sao thế?"

  Bạch Dụ sờ sờ cằm: "Hình như bên ngoài có rất nhiều người."

  Miêu Húc nghĩ thầm, anh luôn được cho là có trực giác mạnh mẽ, kỳ thật người có trực giác mạnh nhất chính là Bạch Dụ, Bạch Dụ ngồi trong văn phòng có thể phát hiện ra động tĩnh bên ngoài.

  Miêu Húc bất đắc dĩ nói với anh ta: "Bên ngoài đều là vệ sĩ của tôi."

  Những người mặc đồ đen đó không có cách nào vào được đồn cảnh sát nên phải tìm một nơi trú ẩn bên ngoài.

  Sau khi nghe Miêu Húc kể xong, Bạch Dụ nhìn Miêu Húc với ánh mắt thần kỳ: "Bây giờ tôi phải lau mắt mà nhìn rồi, cậu thế mà còn có vệ sĩ tư, cảm giác như hoàng tử Dubai vậy."

  Miêu Húc nghiêng người liếc anh ta một cái: "Muốn vệ sĩ không? Tôi cho anh mấy người."

  "Aii, đúng là có tiền, vệ sĩ mà còn có thể cho." Bạch Dụ vội vàng xua tay, "Quên đi, tôi chịu không nổi, nhưng nếu cần, cậu có thể nhờ tôi bảo vệ cậu, nước phù sa không chảy ruộng ngoài, không bằng cho tôi kiếm thêm thu nhập."

  Càng nói càng thái quá, Miêu Húc sắc mặt nghiêm túc cảnh hồ ly Bạch Dụ: "Nhân viên chính phủ không được phép kiếm thêm thu nhập."

  Miêu Húc đã nói với Bạch Dụ về việc chó rừng chặn đường, Bạch Dụ than thở rằng nếu có mặt, anh có thể lần ra đường thoát của chó rừng.

Miêu Húc lắc đầu, mấy con chó rừng đó quá nhiều, bắt một con còn có con khác. Mấu chốt vẫn là phải coi thái độ Lạc Thành, Lạc Thành xui khiến đàn chó rừng quấy rối, loại quấy rối nhỏ này sẽ cuồn cuộn không dứt, cho dù có bị bắt giam mấy ngày cũng sẽ được thả ra.

Miêu Húc không hiểu chuyện kinh doanh, nhưng anh cảm thấy Lạc Thành sẽ không bỏ cuộc và chắc chắn sẽ ấp ủ thời cơ để làm điều gì đó lớn lao.

  Vương Dần Nhất cũng không ăn chay, nhiều chỗ chèn ép Lạc Thành, khiến cuộc sống của cậu ta không hề dễ dàng.

  Nhưng Miêu Húc không biết những chuyện này, anh chỉ biết Vương Dần Nhất gần đây rất bận rộn. Vì không cần phải giấu Miêu Húc nữa, Vương Dần Nhất để trợ lý Kiều công khai đảm nhận công việc, rảnh rỗi thường xuyên đến công ty và về nhà, thỉnh thoảng anh ta sẽ đích thân đến công ty bất động sản để bàn bạc đối sách với quản lý cấp cao của công ty.

Ngày kết hôn chớp nhoáng với hổ tiên sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ