02

103 5 0
                                    


Duyệt trước thỉnh trước xemTiến hành gỡ mìn

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Edogawa Conan vừa mới tỉnh táo lại, liền phát hiện thân thể của mình bị mạnh mẽ cố định đang ngồi ghế, bốn phía còn có quen thuộc Megure cảnh sát ba người cùng Nagano ba vị cảnh sát, vừa mới mới gặp mặt hai người, thế lương, Ai-chan, quái trộm cơ đức, cùng với nơi xa Gin! Còn có Vodka cùng Vermouth!

Đồng dạng bị mạnh mẽ cố định thân thể không thể nhúc nhích những người khác còn không có làm rõ ràng tình huống, liền nghe được không gian trung vang lên thế giới ý thức thanh âm.

[ hoan nghênh đi vào thế giới rạp chiếu phim, nơi này, các ngươi sẽ lấy thực tế ảo phương thức, sinh động hình tượng mà cảm nhận được một người cả đời. Kế tiếp, thỉnh hảo hảo hưởng thụ này đoạn xem ảnh thời gian, ở xem ảnh sau khi kết thúc, chỉ có biết xem ảnh chân tướng người có thể giữ lại ký ức. Hảo, chúc các ngươi xem ảnh vui sướng. ]

Mọi người còn muốn hỏi chút cái gì, nhưng vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình ngồi ở một chiếc xe trên ghế sau, chung quanh cũng nhìn không thấy những người khác, mà trên ghế điều khiển người, rõ ràng là bọn họ đều rất quen thuộc Amuro Tooru.

"Amuro tiên sinh?" Megure cảnh sát kinh ngạc thanh âm truyền đến, nghe không ra là từ đâu cái phương hướng truyền đến, như là trực tiếp ở trên không vang lên.

"Không, không phải ta, ta hiện tại cũng cùng đại gia giống nhau, bị nhốt ở xe ghế sau vô pháp nhúc nhích, này hẳn là chính là vừa mới cái kia thanh âm theo như lời, chúng ta yêu cầu quan khán cả đời người kia." Amuro Tooru bình tĩnh thanh âm đúng lúc vang lên.

Conan điều chỉnh chính mình máy thay đổi thanh âm, dựa theo thế giới ý thức theo như lời, hiện tại quan trọng nhất chính là làm đại gia mau chóng buông băn khoăn, đầu nhập đến phim nhựa trung. Nếu vừa rồi thế giới ý thức đều tiến hành rồi bảo đảm, trừ bỏ hắn cùng Akai tiên sinh, Amuro tiên sinh bên ngoài, sẽ không có người giữ lại ký ức, rốt cuộc xem ảnh chân tướng là muốn thu thập năng lượng thay đổi thế giới, này căn bản không phải thông qua xem ảnh có thể được ra đáp án, kia hắn hơi chút mãng một chút cũng không quan hệ đi.

"Bất luận hiện tại là tình huống như thế nào, phía sau màn người còn không có biểu lộ ra cái gì rõ ràng tố cầu, chúng ta trước mắt có thể làm chính là cẩn thận quan sát, lưu tâm manh mối, có lẽ đem phía sau màn người vấn đề đáp ra, này hết thảy liền có thể kết thúc." Conan dùng Morofushi Takaaki thanh âm nói, là cảnh sát, nói chuyện có tin phục lực, thả làm người nhiều tư thiếu ngôn, khẳng định sẽ không ở trước tiên vạch trần, kế tiếp chờ xem ảnh thâm nhập lại nói ra tới, cũng không có quan hệ.

"Takaaki?" Yamato Kansuke hơi mang kinh ngạc thanh âm vang lên.

"Chính như ta vừa mới lời nói, trước chuyên chú với phim nhựa bản thân đi." Morofushi Takaaki mở miệng nhận hạ vừa mới lời nói, tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, nhưng người nọ nói nội dung không có gì vấn đề, vẫn là duy trì được thật vất vả bình tĩnh trở lại cục diện, chính mình yên lặng quan sát đi.

Mọi người đều không hề ra tiếng, mà là chuyên chú mà quan sát nổi lên lái xe Amuro Tooru.

"Kazami, giữa trưa 12 điểm phía trước đem trước tiên chuẩn bị tốt bom hẹn giờ đưa đến bến tàu kho hàng, ta sẽ làm hắc y tổ chức tầng dưới chót nhân viên tới lấy. 10 điểm ta sẽ đi lần trước xử lý bom cái kia công an căn cứ, ngươi nhớ rõ đem nhân viên mang lên, lại kiểm tra một lần ngày hôm qua trang ở ta hàm răng thượng định vị trang bị cùng nghe trộm hay không bình thường công tác. Còn có, đem này hai cái trang bị ở ta xứng thương thượng lại trang bị một phần, làm bảo hiểm, có thể không cần suy xét súng ống công năng."

"Tốt Furuya tiên sinh, ta nhất định toàn bộ làm thỏa đáng."

"Đây là tổ chức nhất trung tâm căn cứ, sở hữu cao tầng cùng Boss đều ở kia, chỉ cần đem căn cứ này bao vây tiễu trừ thành công, tiêu diệt hắc y tổ chức nhiệm vụ liền hoàn thành. Công an cùng mặt khác cơ cấu liên hợp đột nhập phương án phía trước đã suy đoán quá nhiều lần, thân là duy nhất tồn tại nằm vùng, hôm nay buổi tối ta muốn thâm nhập trong đó thu hoạch tình báo cùng bên ngoài người phối hợp, vô pháp chỉ huy công an hành động, cho nên, lần này quyền chỉ huy giao cho ngươi, phối hợp đại gia hoàn thành huỷ diệt nhiệm vụ, đừng làm ta thất vọng."

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now