【 Furuya Rei không có thời gian hướng đi quan tâm các bạn thân giải thích tình huống hiện tại, chậm trễ không dậy nổi thời gian hắn chỉ là vội vàng làm ơn ba vị bạn tốt đi hagi khả năng xuất hiện địa phương tìm xem, chính mình mượn chiếc xe máy tia chớp biến mất tại chỗ.
Tóc vàng thanh niên ở trong thành thị cấp tốc đi qua, thẳng tắp chạy về phía hắn cưỡng chế hoảng hốt, phân tích ra tới có khả năng nhất xảy ra chuyện địa phương chi nhất —— thần xã.
Chính là không có!
Hagiwara xác thật đi thần xã cầu thiêm, sáu cái.
So ban đầu nhiều ra năm cái thế bọn họ mà cầu thiêm, hóa thành hoàn toàn mới huyết hồng con bướm, từ Furuya Rei trước mắt bay qua. 】
Hagiwara Kenji trên mặt cười biến mất, hắn tại nội tâm liều mạng cầu nguyện, ngàn vạn ngàn vạn, không cần tại đây xảy ra chuyện a, này chu mục có thể thất bại, có thể kết thúc, nhưng không thể là hiện tại, càng không thể là bởi vì xin sâm a, này vốn nên là bọn họ cùng Furuya-chan hữu nghị tượng trưng, nếu thật sự bởi vì tử vong mà bịt kín huyết sắc bóng ma, vốn là chỉ còn lại có một cây tên là hữu nghị dây thừng huyền treo Furuya-chan, thật sự sẽ không hoàn toàn......
Matsuda Jinpei thoáng nhìn osananajimi sắc mặt, tức giận mà cho hắn một chút, "Đó là kim mao đại tinh tinh." Như thế nào sẽ giống hắn osananajimi tưởng như vậy yếu ớt, có lẽ nhất thời khổ sở nghi ngờ không thể tránh được, nhưng nghĩ như thế nào cũng không đến mức hỏng mất a.
Hagiwara xoa chính mình bị đánh bả vai, mặt mang cười khổ, đúng vậy, hắn trước kia cũng sẽ không như vậy, nhưng có lẽ là bọn họ mấy cái tao ngộ, làm hắn hiện tại đều không tự giác bi quan lên.
Này nhưng không hảo a, Hagiwara Kenji xoa xoa chính mình mặt, một lần nữa đánh lên tinh thần, bọn họ hiện tại còn có thể đứng ở này, còn có thể có về sau, còn không phải là lớn nhất hy vọng cùng kỳ tích sao? Bên kia Furuya-chan, cũng nhất định có thể tại đây ác ý trong trò chơi, sáng tạo thuộc về hắn hy vọng cùng kỳ tích.
【 Furuya Rei khắp nơi xuyên qua tìm kiếm, nhưng là tìm không thấy, nào đều tìm không thấy.
Nóng lòng dưới, thậm chí còn nghiến răng nghiến lợi mà nghĩ tới nếu không dứt khoát ở kia mấy người trên người tất cả đều trang thượng định vị cùng nghe trộm trang bị hảo. 】
Furuya Rei cảm giác mấy thúc tử vong xạ tuyến, chặt chẽ mà định chết ở hắn bối thượng.
Furuya số lẻ cũng chưa hồi, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, yên lặng nhìn phía trước cảnh tượng, tựa hồ cũng ở cùng Furuya Rei cùng nhau, tìm Hagiwara Kenji bóng dáng.
【 xe máy ở trong thành thị bay vút, các loại khả năng địa phương, đều bị Furuya Rei nhất nhất sử quá.
Hắn dùng hết toàn lực mà vận dụng kia thừa tự bạn bè tinh vi kỹ thuật lái xe, khát cầu có thể cứu bạn bè mệnh.
Thời gian dần dần qua đi, trước chu mục đích sự tình cũng dần dần ở hắn trước mắt tái hiện.
Mệnh ở sớm tối bạn bè, chạy như bay chạy tới xe máy, cùng với, luôn là đến trễ một bước hắn......
"Ô..."
Nhỏ vụn tiếng khóc bị hắn nhạy bén mà bắt giữ, ánh vào mi mắt, là bạn bè cùng hắn cố sức nâng lên tiểu hài tử bị nước sông nuốt hết thân ảnh, rất nhỏ khóc cứu thanh cũng biến mất ở nước sông trung, mặt sông một mảnh tĩnh mịch.
"Bùm"
Hắn nhào vào lạnh băng thấu xương nước sông, ở vô pháp coi vật đáy nước, dựa vào ký ức, dốc hết sức lực mà đem hai người lôi ra mặt nước.
Hoàn toàn hôn mê bạn bè, hoảng sợ ứng kích hài đồng, vốn là nguy hiểm gian nan cứu viện càng thêm nguy cơ tứ phía.
Tinh chuẩn mà chì chế, ngôn ngữ trấn an, tinh bì lực tẫn dưới, hắn thành công đem hai người cứu lên bờ.
Nhưng...... Bạn bè đã không có hô hấp......
Muộn tới hàn ý thổi quét toàn thân, hắn tựa hồ lại một lần, đến muộn......
Gần như chết lặng mà tuyệt vọng mà vì bạn bè làm sở hữu có thể nghĩ đến cấp cứu thi thố, điều động gần như khô kiệt thân thể hoàn thành lần lượt tiêu chuẩn hồi sức tim phổi, dùng gần như nghẹn ngào thanh âm lần lượt kêu gọi bạn bè tên.
"Khụ khụ khụ ——"
hagi còn sống! Hắn không có đến trễ. 】
"Thật tốt quá!" Xem ảnh trong không gian mọi người đều là hung hăng nhẹ nhàng thở ra, bọn họ lo lắng đề phòng mà nhìn Furuya Rei cứu viện quá trình, quả thực phải bị này hy vọng cùng tuyệt vọng không ngừng luân phiên tình huống làm ra bệnh tim tới, nếu không phải cảm thấy này thần bí hệ thống tựa hồ cũng cũng không có lớn như vậy năng lực, bọn họ quả thực muốn hoài nghi đây là kia hệ thống làm đến quỷ.
"Mặc kệ nói như thế nào, lần này Hagiwara tiên sinh bị cứu, chính là một chuyện tốt, rốt cuộc này vẫn là đệ nhất, Furuya tiên sinh thành công đem người cứu đâu." Edogawa Conan cảm thấy vui mừng.
"Đúng vậy, đặc biệt là nhìn đến Hagiwara tiên sinh tỉnh lại sau hồi phóng kia đoạn trải qua, thế Furuya tiên sinh đem cầu đại hung thiêm đổi thành chính mình đại cát thiêm, kết quả Hagiwara tiên sinh liền ở cứu người lúc ấy thiếu chút nữa chết đuối mà chết, rõ ràng xác thật là hẳn là không có bao lớn quan hệ, nhưng... Nếu là Hagiwara tiên sinh thật sự đã xảy ra chuyện, Furuya tiên sinh sẽ nghĩ như thế nào a..." Takagi Wataru cũng là đầy mặt nghĩ mà sợ.
"Phu thiện vịnh giả chìm, thiện kỵ giả đọa, các lấy này sở hảo, phản tự mình họa." Morofushi Takaaki ánh mắt hướng về nhà mình đệ đệ cùng hắn đồng kỳ các bạn thân hướng đi, tuy rằng là cùng vị thể, nhưng hành vi thói quen kỳ thật không sai biệt lắm, hắn cảm thấy phía chính mình cũng nên chú ý một chút, đặc biệt vị này Hagiwara Kenji, hắn chết đi thời điểm, tựa hồ cùng xem ảnh trung cùng vị thể tuổi tác cũng cũng không có kém nhiều ít.
Tuy rằng đều đã là đại nhân, nhưng bị nhà mình tiểu đồng bọn gia trưởng như vậy vừa thấy, cảnh giáo năm người vẫn là trong lòng ngượng ngùng, rốt cuộc, này xác thật là bọn họ lúc trước có thể làm ra sự, bọn họ trung bốn người, hủy đi đạn cảnh sát chết vào hủy đi đạn, lẻn vào điều tra quan vong với lẻn vào, hình sự cảnh sát tốt với tăng ca ngồi canh, đều cùng tình huống này, có chút vi diệu tương xứng.
【 hướng về gặp chuyện chỉ nghĩ chính mình giải quyết, không biết người khác Hagiwara Kenji một hồi giáo dục, bạn bè tồn tại mang đến vui sướng cũng dần dần biến mất, lạnh băng lại lần nữa bao phủ Furuya Rei toàn thân, lớn nhất con bướm mở ra màu đỏ tươi cánh, che trời, lệnh người hít thở không thông.
Furuya Rei vô pháp không đi tự hỏi, như vậy con bướm đến tột cùng sẽ dẫn phát bao lớn gió lốc, ở như vậy gió lốc hạ, hắn còn có thể giống lần này giống nhau, kịp thời phát hiện, không có đến trễ sao? 】
Mọi người lại lần nữa lâm vào trầm mặc, bọn họ nhất thời cũng vô pháp nghĩ ra, thân là phàm nhân, đến tột cùng muốn như thế nào mới có thể cùng thời không cùng vận mệnh gió lốc đấu tranh, này nhìn qua, chính là cái căn bản không có khả năng mệnh đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...