10

48 6 0
                                    


Tấu chương chính văn 3200+, như cũ không có thể thanh đao tử rơi xuống, ta hoàn toàn từ bỏ tiến độ, chờ cái gì thời điểm viết đến mười một chương, ta đại khái tiến độ mới có thể mau đứng lên đi.

———————————————————————————————

Hôm nay đã càng, 3200+ trứng màu, thỉnh tiểu thiên sứ nhóm hưởng dụng.

———————————————————————————————

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Matsuda Jinpei cùng Furuya Rei định một chút đêm nay bắt đầu dạy học sau, hình ảnh biến hóa, xuất hiện quay lại, dừng lại ở năm người cùng nhau giải quyết Onizuka huấn luyện viên sinh tử nguy cơ lúc sau, chỉ là lúc này đây hình ảnh cũng không có đi theo Matsuda Jinpei, mà là chuyển hướng về phía Furuya Rei Thị giác.

ở Onizuka huấn luyện viên thành công bị bọn họ năm người hợp tác cứu tới sau, Furuya Rei hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, khẩn trương mấy ngày tâm tình cũng rốt cuộc buông một ít, cả người nháy mắt nhẹ nhàng không ít, chuyện này an toàn vượt qua, kế tiếp ít nhất một tháng đều không cần lại lo lắng.

Như vậy, hắn nên tự hỏi muốn hay không cùng Hiro nói chuyện này, hơn nữa lại muốn nói như thế nào.

Có quan hệ muốn hay không cùng bên người người ta nói chính mình là từ tương lai trở về chuyện này, hắn cố vấn một chút trong đàn hai vị tiền bối thiếu niên.

[ Natsuki Subaru:...... Ta cảm thấy ngươi hiện tại có thể không cần trước tiên rối rắm vấn đề này, bởi vì vô luận nói hay là không, vô luận đối phương tin vẫn là không tin, dù sao hết thảy đều sẽ ở tử vong hồi đương sau toàn bộ khởi động lại, hết thảy nỗ lực đều là uổng phí công phu, một lần hai lần còn hảo, nhiều thật sự chịu không nổi.

Hơn nữa loại chuyện này rốt cuộc thật sự quá thái quá, sinh hoạt ở bình thường trong thế giới người sao có thể dễ dàng tin tưởng? Bọn họ sẽ cho rằng ngươi ở nói giỡn, cho rằng ngươi điên rồi, thậm chí cho rằng ngươi đang nói lừa gạt người mà có điều mưu đồ.

Hơn nữa chuyện này bị quá nhiều người đã biết, kỳ thật cũng không phải cái gì chuyện tốt, nếu ở đã vô pháp đọc lấy kia một cái đã xác định đọc đương điểm lúc sau bị địch nhân phát hiện chúng ta có thể chết vong hồi đương, như vậy tình huống liền sẽ trở nên càng thêm không xong. Biện pháp tốt nhất vẫn là chính chúng ta tích lũy lần trước thất bại kinh nghiệm, chính chúng ta tưởng một cái tốt lý do đi dẫn đường đại gia tránh đi bi kịch. ]

[ Ajiro Shinpei: Ta cảm thấy ngươi có thể thử xem xem, ta lần này đem ta có thể chết vong hồi đương sự tình nói cho nam vân lão sư, nàng nháy mắt liền lý giải hết thảy, thậm chí ở ta đem hết thảy nói ra phía trước liền trước tiên trinh thám ra tới ta là từ tương lai trở về.

Ta...... Ta thật sự thực cảm động, ta rốt cuộc không phải một người chiến đấu, có biết hết thảy cũng cộng đồng nỗ lực đồng bạn, loại cảm giác này thật sự thực hảo. Ta còn chuẩn bị lúc sau tìm cơ hội đem chuyện này nói cho những người khác, đại gia cùng nhau nỗ lực tổng hội thành công. ]

Hai cái thiếu niên cơ hồ là đồng thời phát ra chính mình ý kiến, lại lần đầu tiên sinh ra khác nhau. Nhưng bọn hắn lại không có sinh ra tranh chấp gì đó.

Ajiro Shinpei tự nhiên không cần phải nói, hắn thực minh bạch Natsuki Subaru sở dĩ có như vậy nhận tri, tất cả đều là hắn tự mình trải qua, là hắn thiệt tình như vậy lo lắng cùng kiến nghị, bởi vậy thậm chí sẽ phản qua đi an ủi khuyên Natsuki Subaru.

Natsuki Subaru tính cách có đôi khi là có điểm kích động, nhưng này cũng không đại biểu hắn là cái loại này sẽ không vì người khác suy nghĩ loại hình, hắn bản chất là một vị phi thường chính trực ôn nhu thiện lương thiếu niên, thực mau liền bình tĩnh lại xin lỗi.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now