14

37 6 0
                                    


Hôm nay có điểm thiếu, chỉ có 2600+, bởi vì mặt sau chính là u linh Matsuda nội dung, cùng nhau hơn nữa quá nhiều, hôm nay liền trước tiếp tục ăn chút đường đi, thực sung sướng, hậu thiên liền có thể lại đến một đợt dao nhỏ.

———————————————————————————————

2800+ trứng màu, tam tiểu chỉ ngữ ra kinh người, mọi người sôi nổi tỏ vẻ khiếp sợ, còn có đại tú hữu nghị mấy người, cùng chính văn giống nhau ngọt ngào. Theo ta cá nhân cảm thụ, có quan hệ siêu tốt bằng hữu thật sự thực đáng giá tú.

———————————————————————————————

Ngày càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Hình ảnh di ra Morofushi Hiromitsu ký túc xá, xuyên qua Furuya Rei phát tin tức địa phương, đi vào Hagiwara Kenji ký túc xá. Cùng Morofushi bên này có chút tịch liêu bầu không khí bất đồng, Hagiwara Kenji trong ký túc xá chính là tương đương náo nhiệt.

"Ha ha ha, cho nên là Jinpei-chan ngươi đi trước tìm tra sao?" Hagiwara Kenji cười đến khoa trương, tay lại rất ổn mà cấp nhà mình osananajimi thượng dược, "Kết quả ngươi đã bị nhân gia hung hăng tấu một đốn? Này cũng quá mất mặt đi? Hơn nữa thế nhưng liền răng giả đều bị xoá sạch, thật sự hảo khôi hài a ha ha ha ——"

"hagi! Ngươi rốt cuộc trạm bên kia a!!!" Matsuda Jinpei nháy mắt tạc mao.

"Hảo sao hảo sao, ta đương nhiên là đứng ở Jinpei-chan bên này a, nhưng là ta cảm thấy Furuya đồng học thoạt nhìn cũng không phải một cái người xấu nga." Hagiwara Kenji đem y dùng băng dính dán ở miệng vết thương băng gạc thượng.

"Chính ngươi đều nói hắn một bên phóng thủy một bên huấn luyện ngươi, hơn nữa ngươi không cho hắn cho ngươi thượng dược, hắn còn mang theo ngươi tới tìm ta......" Hắn đột nhiên sửng sốt, "Di, hắn như thế nào biết chúng ta nhận thức? Liền tính ban ngày thời điểm thấy chúng ta quan hệ không tồi, cũng sẽ liền ta ký túc xá số nhà đều biết không?"

"Ai biết được, tên kia chính là như vậy kỳ quái." Matsuda Jinpei nói, "Ta thậm chí hoài nghi hắn là ta kia hỗn đản lão ba trước kia đã dạy học sinh, bằng không hắn như thế nào đối ta như vậy quen thuộc? Thế nhưng liền ta cách đấu động tác cùng thói quen đều như vậy quen thuộc, nói không chừng chính là hắn còn đi qua đạo tràng hỏi qua những người khác......"

"Không không không, này không quá khả năng đi, như vậy thấy được một người nếu xuất hiện ở chúng ta bên kia khẳng định sẽ không hoàn toàn không có bất luận cái gì động tĩnh." Hagiwara Kenji không chút do dự phủ nhận, đem hòm thuốc thu hảo đặt ở một bên.

Hắn làm nghiêm túc tự hỏi trạng: "Hơn nữa, nếu hắn thật sự muốn hiểu biết, khẳng định sẽ cái thứ nhất tới hỏi thân là Jinpei-chan bạn thân cùng osananajimi ta đi? Nhưng ta nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua hắn a, như vậy có đặc sắc lại đẹp một khuôn mặt, chỉ cần thấy một lần ta khẳng định sẽ không quên đi."

"Sách, ngươi làm gì vẫn luôn khen cái kia tóc vàng hỗn đản a?" Matsuda Jinpei khó chịu.

"Sự thật sao, ta chính là lần đầu tiên gặp được vô luận so mặt soái vẫn là so nắm tay lợi hại đều không thua cấp Jinpei-chan người a, hắn vẫn là từ trước tới nay bằng cao thành tích tiến vào cảnh giáo học sinh đại biểu đi? Này không lợi hại sao?" Hagiwara Kenji nghiêm trang nói.

"Ta phải đi!" Matsuda Jinpei rộng mở đứng dậy, cuối cùng trước khi rời đi lại xoay người cắn răng hung tợn nói: "Ta nhất định sẽ đánh bại cái kia tóc vàng hỗn đản! Mặc kệ hắn rốt cuộc là cái gì thân phận, cũng dám như vậy kiêu ngạo khiêu khích ta, đến lúc đó xem ta không đem hắn thật nha đều xoá sạch!"

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ