19

32 5 0
                                    


Chính văn 3100+, là lẻ loi đối đồng kỳ tử vong lự kính, cùng với hagi soái khí lự kính vỡ vụn một ngày đâu.

Trứng màu 2800+, là gương mặt giả siêu nhân một cái đãi ngộ lẻ loi, còn có ta siêu tưởng viết cuối cùng cg, ta vẫn luôn cảm thấy hình ảnh này siêu mỹ, đặc biệt thích hợp đương cg.

———————————————————————————————

Cách nhật càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

Không gian dần dần biến hóa, từ phía trước thuần hắc trung ẩn ẩn lộ ra vài sợi quang tới.

thời gian liền ở hai người nói chuyện với nhau trung bay nhanh qua đi, bên ngoài ồn ào thanh cũng càng lúc càng lớn, đại bộ phận học sinh đều rời giường chuẩn bị đi sớm huấn.

Matsuda Jinpei đứng lên hoạt động một chút đau nhức thân thể, hắn hôm nay đạt được tin tức lượng thật sự quá lớn, yêu cầu hảo hảo tiêu hóa một chút.

Bất quá hắn cuối cùng còn có một vấn đề.

"Nếu đều là bằng hữu, vậy ngươi tính toán đem chuyện này nói cho hagi cùng lớp trưởng sao?" Matsuda Jinpei xoay người hỏi hắn.

Furuya Rei trầm mặc, tựa hồ ở do dự.

"Nói đi nói đi, đều nói cho bọn họ đi." Matsuda Jinpei vỗ vỗ tóc vàng thanh niên bả vai, "Này rõ ràng là chúng ta đại gia mọi người sự, làm ngươi một người gánh vác tính cái gì? Không thể nào không thể nào? Ngươi chẳng lẽ là muốn làm kia cái quỷ gì can đảm anh hùng? Đừng suy nghĩ vớ vẩn, hagi cùng lớp trưởng khẳng định cũng sẽ tin tưởng ngươi! Đại gia cùng nhau nỗ lực không hảo sao?"

"Hơn nữa......" Tóc quăn thanh niên cười dữ tợn bắt đầu vặn cổ tay, hung tợn mà nghiến răng, "Thế nhưng một tốt nghiệp liền hi sinh vì nhiệm vụ, hagi, thực hảo a, ta trước cho hắn một quyền lại nói."

"Matsuda câu này nói đến có lý." Date Wataru ôm cánh tay nhìn về phía Furuya Rei .

Morofushi Hiromitsu đem một bàn tay đáp ở nhà mình osananajimi trên vai, "Ta biết có lẽ những năm gần đây ngươi đã thói quen không nơi nương tựa, mọi việc đều cần thiết chính mình một người giải quyết, nhưng ngươi hướng chúng ta bảo đảm, chúng ta còn có thể có được tương lai, vậy cũng thỉnh ngươi nhớ kỹ, chúng ta là cùng ngươi năng lực tương đương bạn thân, có thể trở thành ngươi trợ lực, không cần ngươi cho chúng ta nhọc lòng."

"Đừng quên chúng ta cảnh giáo thời kỳ trải qua quá nhiều ít, phối hợp là cỡ nào ăn ý." Hagiwara Kenji nhìn thẳng Furuya Rei , thu liễm tươi cười, thái độ nghiêm túc.

Matsuda Jinpei hướng về phía Furuya Rei vẫy vẫy nắm tay, "Nếu là dám coi khinh chúng ta, tóc vàng hỗn đản, vậy ngươi liền xong rồi."

Furuya Rei nở nụ cười, tươi cười càng lúc càng lớn, càng ngày càng xán lạn, "Cảm ơn, ta nhớ kỹ, ta nhất định sẽ nhớ kỹ."

Hữu nghị mang đến ấm áp ở Furuya Rei khắp người chảy xuôi, làm hắn toàn thân đều ấm áp, liền trước sau quấn quanh hắn nước bùn hắc ám, đều tan đi không ít. Hắn giống như rốt cuộc bị người từ kia lẻ loi một mình lạnh băng ở cảnh trong mơ đánh thức.

đối với Matsuda Jinpei đề nghị, Furuya Rei là có điểm do dự.

Cùng Matsuda còn có Hiro không giống nhau, hagi cùng lớp trưởng hiện tại cùng hắn đã không có đủ tín nhiệm quen thuộc quan hệ, cũng không có cùng Matsuda giống nhau có được thượng chu mục đích ký ức, muốn cho bọn họ đánh đáy lòng thật sự tin tưởng loại này không khoa học sự tình thật sự quá khó khăn.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora