Hôm nay là lớp trưởng sân nhà, vốn dĩ tưởng kéo vào độ, nhưng đột nhiên nhớ tới, cái này lớp trưởng, hắn căn bản còn không biết bốn điều mạng người bi kịch a. Vì thế...... Cứ như vậy. Nhưng lớp trưởng hảo soái a, thâm tình, có trách nhiệm có đảm đương, hơn nữa cảnh giáo tổ người, chẳng sợ biết lẻ loi rất lợi hại, cũng chưa bao giờ sẽ đương nhiên mà dựa vào hắn a.
——————————————————————————————
Cách nhật càng không hố, chỉ có chính văn lạp, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì
Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt
Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Liên tiếp hai lần, sự tình phát triển đều cùng bọn họ mong muốn hoàn toàn không giống nhau, mọi người lúc này đều cùng Furuya Rei tâm tình giống nhau, phi thường hoài nghi có phải hay không chính mình bởi vì phía trước ngoài ý muốn, đã thần kinh quá nhạy cảm, quá độ lo lắng, có lẽ lần này là thật sự hoà bình vượt qua?
"Không" Edogawa Conan do dự thật lâu vẫn là nói, "Ta còn là cảm thấy có vấn đề, không thể thả lỏng cảnh giác."
"Nhìn nhìn lại đi, nhưng người là không có khả năng vẫn luôn căng chặt." Haibara Ai nói, cho dù là đối hắc y tổ chức có PTSD nàng, ở không đụng tới khả nghi nhân vật thời điểm, cũng là làm không được vẫn luôn cảnh giác nguy hiểm.
【 ở cái này ban đêm, Date Wataru biết được hai việc.
Một, hắn lão ba trước kia đương cảnh sát khi bị hắn hiểu lầm lão ba thực yếu đuối cái kia án kiện cũng không phải hắn suy nghĩ như vậy, kỳ thật hắn lão ba là phát hiện chung quanh càng thêm nguy hiểm tình huống mới có thể đối tội phạm quỳ xuống xin tha. Lão ba là vì bảo hộ vẫn là tiểu hài tử hắn, là vì bảo hộ lúc ấy ở cửa hàng tiện lợi mọi người......
Nhị, Furuya là từ tương lai trở về, mà tương lai bọn họ toàn bộ đều đã chết, chỉ còn lại có Furuya một người tồn tại.
Hơn nữa......
"Ngươi là nói, ở ta tử vong lúc sau, Natalie nàng vì ta...... Tuẫn tình tự sát?" Date Wataru ngữ khí gian nan mà lại lần nữa xác nhận nói.
Furuya Rei nhịn không được tránh đi hắn tầm mắt, thấp giọng nói: "Đúng vậy, Natalie là ở biết được lớp trưởng ngươi sau khi chết ở trong nhà thắt cổ tự sát."
"Sau đó, cha mẹ nàng cũng ở tới đón nữ nhi thi thể trên đường ra tai nạn xe cộ tử vong."
Date Wataru buổi tối cùng bạn gái Natalie đánh thật lâu thật lâu điện thoại, một đêm không ngủ. 】
Đột nhiên biết được này bi kịch Date Wataru cùng cùng vị thể giống nhau sững sờ ở đương trường, hắn thanh âm có chút gian nan về phía Furuya Rei chứng thực: "Chúng ta thế giới...... Cũng đã xảy ra chuyện này sao?"
Bi kịch bị đột nhiên vạch trần, Furuya Rei nhất thời không biết muốn làm gì phản ứng, nhưng Date Wataru căn bản chờ không vội, lại vội vàng mà nhìn về phía Takagi Wataru cùng Satou Miwako.
Biết bi kịch không ngừng tại đây, cùng Natalie quan hệ thân cận lão sư cho rằng Natalie tự sát là bởi vì bị vứt bỏ, vì cho nàng báo thù, làm hạ sai sự, cuối cùng chính mình cũng tự sát thân vong. Takagi Wataru nghẹn lời, không biết muốn như thế nào mở miệng nói ra, này không khác ở miệng vết thương thượng rải muối.
Nhìn mấy người đều lảng tránh tầm mắt, không biết như thế nào mở miệng, Date Wataru nơi nào còn không rõ, này đó đều là thật sự, hắn có chút hoảng hốt mà ngã ngồi trên mặt đất, thống khổ mà mờ mịt, cảm giác không chân thật cực kỳ.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...