35

30 2 0
                                    


Bị 73 sang sau chu cày xong, khi nào bình phục tâm tình hoặc là sự thật quay cuồng, khi nào bình thường đổi mới

Bình luận motto motto (nữa đi nữa đi), tiểu tâm tâm cùng tiểu lam tay cũng có thể, nguyện ý xem ta đoạn ngắn tử càng tốt

Khách quan, ngươi đều xem qua ta, sao lại có thể bạch phiêu đâu ( làm nũng.jpg )

Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn

Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng ( hiện tại có lẽ là Tiểu Điềm Điềm )

【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung

Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung

Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô

"Uy! Tóc vàng hỗn đản! Tới đánh một trận đi!"

Quen thuộc cây hoa anh đào, quen thuộc tóc quăn thanh niên, quen thuộc câu nói kia.

Còn có cái kia xem người xa lạ giống nhau ánh mắt.

Furuya Rei đột nhiên mệt mỏi.

Hắn mất đi sở hữu sức lực, hắn không muốn cùng Matsuda Jinpei đánh nhau, hắn tưởng hiện tại liền lập tức nằm trên mặt đất

Lại lần nữa trở lại ban đầu cây hoa anh đào hạ, hết thảy lại muốn bắt đầu từ con số 0.

Này đương nhiên là chuyện tốt, hắn lại có một lần trọng tới cơ hội, hắn thề hắn lần này tuyệt đối sẽ không làm bất luận cái gì một người chết đi.

Chỉ là, hắn hiện tại hơi chút có điểm mệt, tưởng nghỉ ngơi một chút lại tiếp tục đi phía trước đi.

Nhưng là không được, từ giờ khắc này bắt đầu, hắn liền một bước đều không thể đạp sai rồi.

Tân hiệp đã bắt đầu rồi.

"Thật là......" Mọi người ở đen nhánh gian mạc trung, thật vất vả thành lập lên vững vàng tâm cảnh một chút bị này mạc đánh nát.

Vì bảo hộ đối tượng, Furuya Rei Đương nhiên là nguyện ý trả giá sở hữu, vĩnh không lùi bước, nhưng này cũng không ý vị hắn sẽ không mệt cũng sẽ không đau a.

Không biết là bởi vì bạn thân rời đi khi,HắnBiểu tình quá mức tuyệt vọng bi thống, vẫn là bởi vì lại lần nữa gặp lại khi,HắnLà như vậy trân trọng, thật cẩn thận. Bàng quan mọi người, thậm chí là chính hắn, đều không hẹn mà cùng mà đem gặp lại ý nghĩa vô hạn phóng đại, chỉ cần có thể lại lần nữa gặp lại, chỉ cần còn có hy vọng gặp lại, quá trình tựa hồ cũng chưa như vậy quan trọng, không phải sao? Rốt cuộc đây là nhất định phải đi qua chi lộ a, rốt cuộc hắn là tuyệt đối không có khả năng từ bỏ a.

Mà khi chính mắt thấy Furuya Rei lần thứ ba bị Matsuda Jinpei kia xem người xa lạ tầm mắt thương đến, nhìn đến hắn đột nhiên cảm thấy mỏi mệt muốn nghỉ ngơi, lại bị bạn thân sinh mệnh phân lượng đè nặng, bị không biết sinh mệnh thao túng cần thiết về phía trước, không thể ngừng lại, thậm chí không thể thả lỏng thời điểm, mọi người mới bừng tỉnh cảm thấy hắn thống khổ cùng vô lực.

Thật là khó chịu...... Edogawa Conan nắm chặt quần áo, cảm thấy chính mình hiện tại giống như là sẽ không thủy người rớt vào yêm bất tử trong nước, không ngừng ở trong nước phịch, giãy giụa nổi lên mặt nước hấp thu dưỡng khí.

Thủy theo thực quản không ngừng dũng mãnh vào dạ dày, hàn triệt thủy ôn trong ngoài giáp công, một chút đồng hóa xâm chiếm thân thể ấm áp, thậm chí liền thân thể đều càng thêm trầm trọng, phảng phất liền phải chìm vào đáy nước. Nhưng lại cứ còn có thể giãy giụa cùng phản kháng, còn có thể trồi lên mặt nước hô hấp không khí, thủy không có trên diện rộng chảy vào khí quản, uy hiếp sinh mệnh, chỉ biết ngẫu nhiên có như vậy một chút cá lọt lưới sặc nhập khí quản, dẫn tới người lặp lại nôn khan, nước mắt cũng nháy mắt chiếm mãn nhãn khuông, liều mạng mà mãnh liệt ho khan, đem này cá lọt lưới đuổi ra thân thể.

Thực chật vật, rất thống khổ, lại ở hết thảy sau khi chấm dứt một chút việc đều không có, liền điểm di chứng đều lưu không xuống dưới, rốt cuộc đây là yêm không chết người a, ly tử vong cùng hỏng mất còn có như vậy xa khoảng cách đâu, cũng không phải làm không được làm chính mình hoàn toàn thoát ly cái này cục diện a.

Phải biết rằng đây là biết bơi nhất định phải đi qua quá trình, cũng sẽ không bị chân chính chết đuối, cho nên không có người sẽ đến giúp ngươi, cũng không ai có thể tới giúp ngươi, ngươi chỉ có thể dựa vào chính mình nỗ lực.

"Hảo a." Furuya Rei mang lên không chê vào đâu được tươi cười, giơ lên nắm tay vọt qua đi: "Tuy rằng không biết ngươi vì cái gì như vậy chán ghét ta, nhưng ta là nhất định phải trở thành cảnh sát người, cho nên...... Đừng tới gây trở ngại ta a! Quyển mao hỗn đản!"

"A a a! Chính là cái này!" Matsuda Jinpei càng thêm khó chịu mà giơ lên nắm tay vọt đi lên, "Ngươi loại này thích nhất cảnh sát nghiêm túc chết cân não bộ dáng chính là ta nhất xem khó chịu a!"

Đêm khuya hai điểm, hoa anh đào hạ cảnh giáo, hai cái mới vừa vào học tân sinh đánh túi bụi, có tới có lui.

Furuya Rei cảm thấy không sai biệt lắm có thể kết thúc, nhưng Matsuda Jinpei kia viên răng giả vẫn là không bị xoá sạch, điểm này cùng nguyên lai phát triển không giống nhau, làm hắn trong lòng có điểm bất an.

Vì thế hắn cuối cùng một quyền cố ý đem tóc quăn thanh niên răng giả xoá sạch mới yên tâm.

Matsuda Jinpei: "?"

Matsuda Jinpei giận dữ: "Ngươi có phải hay không cố ý?!"

Furuya Rei sắc mặt bất biến: "Cái gì cố ý?"

Matsuda Jinpei hồ nghi mà nhìn hắn vài lần, lại bởi vì bên kia bị kinh động tuần tra nhân viên từ bỏ tiếp tục dây dưa, thả vài câu tàn nhẫn lời nói liền chạy.

Cười không nổi...... Hoàn toàn cười không nổi a!

Hagiwara Kenji bực bội mà gãi gãi chính mình đầu tóc, ấn lẽ thường tới nói, nhìn đến Furuya-chan cố ý xoá sạch Jinpei-chan răng giả còn trang vô tội, ngày thường liền thích hãm hại osananajimi chính mình như thế nào đều sẽ cười ha ha mà cười nhạo hắn, nhưng hiện tại......

Cảm thụ được trong không gian an tĩnh đã có chút áp lực, cùng buồn cười cảnh tượng không hợp nhau bầu không khí, Hagiwara Kenji tại nội tâm cho chính mình lặng lẽ khuyến khích, còn không phải là bỏ qua trong lòng khó chịu cười ra tới sao? Kenji-chan ngươi có thể, ngươi xem Jinpei-chan kia trương hắc đến không được, lại không chỗ phát tiết lửa giận mặt, không phải thực buồn cười sao? Mau, đánh vỡ cái này làm cho người khó chịu bầu không khí, còn như vậy đi xuống, cảm giác lớp trưởng cái kia hậu bối đều mau khóc ra tới. Huống chi vừa mới còn bị Furuya-chan an ủi, hiện tại tổng không thể còn làm hắn đến đây đi.

Trên mặt vẫn duy trì chính mình vẫn thường điều tiết không khí tươi cười, môi vài lần mở ra, Hagiwara Kenji thề, hắn thật sự có thực nỗ lực mà ở nói cho chính mình này không có việc gì, phải tin tưởng Furuya-chan cùng vị thể, hắn minh bạch chính mình hiện tại phản ứng hoàn toàn không thể đối bên kia Furuya-chan sinh ra cái gì trên thực tế trợ giúp, ngược lại còn sẽ làm phía chính mình Furuya-chan cảm thấy lo lắng, hắn hẳn là theo Furuya-chan ý tứ, trợ giúp hắn trấn an những người khác, nhưng hắn thật sự làm không được bỏ qua chính mình kêu khóc nội tâm a.

Thật sự, Kenji-chan khóc đến nhưng thảm, bởi vì Kenji-chan biết, này sẽ là Furuya-chan cuối cùng yếu ớt, từ nhỏ Furuya treo lên mỉm cười huy quyền kia một khắc bắt đầu, cái kia có thể do dự, có thể mềm yếu, có thể làm người mà phạm sai lầm Furuya-chan, đã bị chính mình chủ nhân tuyên án tử hình, thân thủ đưa lên pháp trường, hoàn toàn giết chết.

Trứng màu:

Bị đao thảm mọi người nửa ngày vô pháp hoàn hồn, lang thang không có mục tiêu mà nhìn xung quanh khi, đột nhiên phát hiện, Gin không thấy, ghế lô chỉ còn lại có Vodka một người, phát hiện không đúng mọi người quyết định phái ra Akai Shuichi cùng Furuya Rei tiến đến tra xét tình huống, ở ghế lô trong một góc phát hiện một con ngân hồ hamster.

Gin: ( BB&W29E7#%&%*^&%#%@ )

Thế giới ý thức: Vì không cho các ngươi tâm tình vẫn luôn vô pháp khôi phục, mỗi khi tâm tình hàng đến nhất định trị số sau, liền tới một hồi trò chơi nhỏ đi, bảo đảm điên đảo lại thú vị, chú ý, trò chơi trong lúc hết thảy xem ảnh quy tắc đều sẽ tạm thời hủy bỏ nga.

Còn có canh năm, a cá này chu là thật sự cảm nhận được cái gì gọi là nữ nhân đau, ta cho rằng đau bụng kinh eo đau đã là sinh lý kỳ cực hạn, không nghĩ tới nó cư nhiên còn có thể cùng tiêu chảy chồng lên??!

Chứng bệnh phiên bội, dược hiệu giảm phân nửa, cảm ơn, thống khổ hai chữ ta đã nói mệt mỏi.




Ô, bảo tử nhất định phải chú ý a, sinh lý kỳ thật sự không thể ăn quá nhiều lạnh tính, dễ dàng xúc tiến tràng đạo đồ vật, bị một kg blueberry tiễn đi ta thật sự đầy mặt là nước mắt a.

【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoaWhere stories live. Discover now