Chính văn 3300+, trước đao sau ngọt, phía trước mười cùng mười một trứng màu bởi vì ta thiết trí sai lầm, quên tuyển thượng phiếu gạo, tuy rằng hiện tại hơn nữa, có thể dùng phiếu gạo giải khóa, nhưng làm bồi thường, ngày mai mười hai chương trứng màu ta liền trực tiếp phát ra tới cấp mọi người xem hảo, khoách Mina tái.
———————————————————————————————
Ngày càng không hố, một ngày chính văn một ngày trứng màu, thỉnh đại gia nhiều hơn duy trì
Duyệt trước thỉnh trước xem tự tiến hành gỡ mìn
Chính văn dao nhỏ chính kịch hướng, trứng màu là nhẹ nhàng một chút dao nhỏ [ đầu chó ]
【】 trung là nguyên văn xem ảnh nội dung
Thêm thôLà ta vì hoàn chỉnh độ nguyên sang xem ảnh nội dung
Bị xem ảnh nhân vật vì phân chia, ta cũng tiến hành rồiThêm thô
Mọi người còn đắm chìm ở kia thanh dứt khoát quyết tuyệt mà súng vang trung, chung quanh hoàn cảnh lại lâm vào quen thuộc trong bóng đêm, lạnh băng máy móc âm hưởng khởi.
【[ ngươi đã tử vong ]
[Một vòng mục kết thúc ]
[Đánh ra be kết cục: Không coi ai ra gì ]
[Đọc đương trung......]】
"Đáng giận!" Edogawa Conan phẫn nộ mà nắm chặt nắm tay, "Cư nhiên còn có cái gì kết cục cg, thậm chí là cao cao tại thượng mà đối Furuya tiên sinh hy sinh làm đánh giá. Hắn cho rằng thế giới này là cái gì, lại đem Furuya tiên sinh trở thành cái gì."
Morofushi Takaaki còn lại là như suy tư gì mà nhìn đại biểu kết cục cg bốn chữ thành ngữ, hướng mọi người giải thích nói: "Không coi ai ra gì, xuất từ Trung Quốc 《 sử ký · thích khách liệt truyện 》, nguyên câu là ' Cao Tiệm Li đánh trúc, Kinh Kha cùng mà ca với khu phố, tương nhạc cũng, đã mà tương khóc, không coi ai ra gì giả. ', đại ý là giống như bên cạnh không có người giống nhau. Hình dung thái độ cao ngạo hoặc thong dong tự nhiên, không đem người khác để vào mắt."
Hagiwara Chihaya trầm ngâm, "Như vậy nơi này chính là chỉ Furuya-kun ở Matsuda sau khi chết trạng thái đi, hoàn toàn coi những người khác như không có gì, bất luận kẻ nào đều không thể ngăn cản hắn báo thù sau tự sát quyết ý."
"A, Furuya-chan, ngươi thật đúng là đối Jinpei-chan ái đến thâm trầm nha." Bị osananajimi tồn tại sự thật trấn an xuống dưới Hagiwara Kenji, đối với đình trệ không khí nhịn không được bản tính biểu lộ.
Matsuda Jinpei nghe xong lời này, nổi lên một thân nổi da gà, nhưng nghĩ đến vừa mới phát sinh sự tình, hắn cố tình lại một câu đều cũng không nói ra được. Hắn nội tâm phân loạn phức tạp, vô số nói không rõ tình cảm cùng suy nghĩ đem hắn tắc đến cơ hồ muốn vô pháp tự hỏi.
Hắn kinh ngạc với cái kia tuổi trẻ Matsuda Jinpei cứ như vậy khinh phiêu phiêu mà chết ở cảnh giáo một hồi tầm thường đánh nhau trung, khi đó hắn tuy kinh ngạc, lại còn có thừa dụ ở trong lòng cảm thán, quả nhiên không phải sở hữu cảnh giáo sinh đều là chính nghĩa cảnh sát.
Thẳng đến tóc vàng đại lão sư thấy hắn cùng vị thể chết ở trước mặt, sự tình hướng tới hắn hoàn toàn vô pháp đoán trước phương hướng chạy như điên mà đi, hoàn toàn chệch đường ray.
Hắn thấy tóc vàng đại lão sư mặt vô biểu tình, không coi ai ra gì mà đem kia mấy cái cùng hắn đánh nhau gia hỏa hướng chết tấu, cái kia trạng thái Furuya Rei cùng trên người hắn kia nguy hiểm sát khí, là hắn chưa bao giờ nhìn thấy quá, cùng năm đó cảnh giáo đệ nhất khác nhau như hai người.
Hắn không có lo lắng kia sáu cá nhân an toàn, rốt cuộc lại như thế nào biến, kia cũng trước sau là Furuya Rei , hắn tin tưởng chẳng sợ nhất thời bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc, tóc vàng hỗn đản kia viên chính nghĩa tâm, cũng sẽ nói cho hắn hẳn là như thế nào làm.
Hắn nhìn đến thu bọn họ đuổi lại đây, trong lòng càng thêm yên tâm, tuy rằng thật đáng tiếc cái kia chính mình không có biện pháp cùng bọn họ tiếp tục đi xuống đi, nhưng hắn tưởng, cái kia chính mình hẳn là sẽ không hối hận đi bảo hộ cái kia bị bá lăng người, nhiều nhất chính là hối hận chính mình cư nhiên sẽ bị loại nhân tra này đánh lén xử lý. Bất quá không quan hệ, dù sao tóc vàng đại lão sư đã thế cái kia chính mình báo thù.
YOU ARE READING
【 xem ảnh / tam sang 】 tuyệt vọng quán chú hy vọng chi hoa
Fanfictionhttps://fengmingxi.lofter.com/ 1. Bổn văn vì 《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 xem ảnh thể 2. Về trao quyền: Thái thái ở cố định trên top bình luận tỏ vẻ tam sang là hoàn toàn mở ra, nhưng trang web quy định xem ảnh cùng cấp người không thể x...